Hot News
Loading...

Tóp sự kiện khoe mông dắm dít của sao Việt

Chuyện người đẹp khoe vòng 1 sexy, body trắng nõn, lưng trần nuột nà…quá đà đã từng bị dư luận "ném đá". Nhưng việc “khoe vòng 3” mới đây của một “chân dài” thì đúng là giọt nước tràn ly về cách "khoe" thiếu văn hóa của một số người đẹp.

Chẳng nổi bật bởi những hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng… nhiều chân dài, sao Việt giờ đây nhan nhản trên mặt báo chí bởi chính những chuyện “thoát xác” của họ.

Nổi bần bật là loạt ảnh nude vì môi trường của người mẫu Ngọc Quyên. Bị chê là nude trần trụi, nude dung tục và mờ mịt trước thông điệp “nude vì môi trường”, Ngọc Quyên bị dư luận "ném đá" một thời gian dài. Chưa nguôi cơn giận, một loạt ảnh nude của người đẹp này lại tiếp tục được tung lên mạng.

Thôi thì đành rằng, cô ấy còn nói mục đích nude vì môi trường. Chứ còn “tình cũ” của Công Mô tô thì khiến độc giả há hốc mồm kinh ngạc vì bộ ảnh phản cảm “chổng mông” vào thị hiếu thưởng thức của người đẹp này.

Ảnh minh họa

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp gây sốc, khiến độc giả há hốc mồm kinh ngạc vì bộ ảnh phản cảm “chổng mông” vào thị hiếu thưởng thức của khán giả

Vốn bị coi là chân dài, óc ngắn với những phát ngôn “thiếu i ốt” sau cuộc thi Hoa hậu ViệtNam, Vũ Hoàng Điệp còn nổi tiếng bởi câu chuyện tình “không giống ai”. Nổi bần bật sau khi đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế, nhưng nếu làm một động tác đơn giản, tra Google thì cái tên của ái nữ họ Vũ chỉ gắn với chuyện yêu đương cùng Công Mô tô, rệ sỹ xếp hàng đưa đón người đẹp, đến những giấc mơ vĩ mô về một đám cưới trên trực thăng. 
Rồi chỉ sau đó ít lâu, lại xôn xao chuyện trách móc nhau trên mặt báo vì đường ai nấy đi. Và mới đây, giật gân, câu khách mà không cần nhiều lời là chuyện cô lên báo trong một tư thế không thể gợi cảm hơn, khoe trọn bộ mông và đôi chân dài của mình. Cũng chỉ sau vụ “khoe mông”, độc giả mới biết, cô nàng scandal này còn vừa mua bảo hiểm cho đôi chân thon của mình với giá 50 nghìn đô la.

Trên các diễn đàn, Vũ Hoàng Điệp trở thành cái tên nóng hôi hổi với những lời chỉ trích, thậm chí chửi bới bộ ảnh phản cảm, dung tục, xúc phạm độc giả. Nhiều conment còn cho rằng, bộ ảnh là cách tạo scandal của người đẹp này sau khi chuyện với Công Mô tô bị lắng xuống.

Ảnh minh họa

Ngọc Trinh còn được phong tặng biệt danh Hoa hậu thật thà

Cũng chẳng khá khẩm hơn, Nữ hoàng nội y sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lại càng đắt giá hơn trong những bộ ảnh khoe body nuột nà của mình. Những hoạt động vì xã hội, vì cộng đồng sau khi đăng quang của cô cũng không có gì nổi bật. Và nếu có, trong các hoạt động từ thiện của người đẹp này, cũng chỉ như kiểu muối bỏ bể trước hàng nghìn kiểu ảnh mặc bikini hai mảnh, uốn éo khoe cơ thể trắng nõn nà của mình bên bể bơi hay siêu xe nào đó.

Hãy nghe phát ngôn thật thà cũng lâu lâu rồi của cô "Riêng tôi trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một mầu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, để thấy, sự khẳng định đẳng Nữ hoàng nội y của cô, ngầm ý sẽ chẳng ai tự tin hơn thế dám vượt mặt.

Sau sự cố phát ngôn thật thà, "thiếu i ốt", giờ đây Ngọc Trinh cẩn trọng hơn, chọn cách “quay lưng” vào dư luận và thị phi bủa vây mình. Bởi lẽ, càng thốt ra “lời vàng ý ngọc” lại càng tự bóc mẽ cái vẻ ngờ ngệch, thật thà đến từng chân tơ, kẽ tóc đằng sau vẻ đẹp căng nõn của mình.

Ảnh minh họa

"Người đẹp phô ngực" Trà Ngọc Hằng

Chuyện khoe ngực và cãi nhau vì vòng 1 thật hay giả của cô nàng chẳng ai biết là ai Elly Trần mới gọi là đáng nực cười. Có vòng 1 được đánh giá là “khủng”, Elly Trần rất tự hào và luôn “trưng” cho thiên hạ xem cái tự hào đó. Tuy nhiên, khi bị dư luận nghi ngờ là vòng 1 dính dao kéo, cô bạn từng có thời ở chung phòng Trà Ngọc Hằng nhảy vào bênh vực đó là “hàng thật” vì đã tận mắt mục sở thị suốt những ngày ở chung. 
Bênh nhau đã nực cười, chuyện lên báo chửi bóng gió nhau mới khiến độc giả choáng váng. Elly Trần ẩn ý có kẻ mượn ngực của mình để tự pr, còn kẻ bị mang tiếng dòm ngực kia cũng mập mờ chuyện không muốn tố vẻ xảo trá của người đẹp ngực khủng Elly Trần.

Ảnh minh họa

Elly Trần ẩn ý có kẻ mượn ngực của mình để tự pr

Từ chuyện không có tên tuổi, chỉ vì cái ngực, tự dưng hai cái tên Elly Trần và Trà Ngọc Hằng được săn đón ráo riết trên cộng đồng mạng. Giai thoại về người đẹp ngực khủng và người đẹp dòm ngực chắc sẽ vẫn là câu chuyện hài hước dài dài của giới chân dài.

Đành mượn một câu của một diễn viên, ca sĩ, nhà văn Lê Kiều Như “Chỉ khi cởi… người ta mới biết đến tôi” để hiểu, việc “cởi”, “thoát xác”, “khoe”… đang trở thành một trào lưu rầm rộ. Để ngẫm ra mới thấy, đúng là kể từ khi “cởi”, nhiều cái tên bỗng dưng nổi tiếng.

Lam Trần – đâu đó trên internet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.