Hot News
Loading...

Hà Anh mặc đồ lót không ngại thời tiết

Hà Anh khoe đồ lót giữa trời đông

Người đẹp 28 tuổi chọn chiếc áo ren mỏng, không cài cúc ngực, để lộ bra đồng bộ khi hát ở Hà Nội, tối 14/12, trong tiết trời giá rét.

Hà Anh xuất hiện trên sân khấu với chiếc quần thụng, áo sơ mi ren mỏng tang để lộ áo lót và một phần bầu ngực.

Hà Anh xuất hiện trên sân khấu với chiếc quần thụng, áo sơ mi ren mỏng tang phanh ngực.

Hình ảnh này gần với hình ảnh cô thể hiện trong MV đầu tay của mình.

Hình ảnh này gần với hình ảnh cô thể hiện trong MV đầu tay Take my picture (Model).

Cô gửi tới khán giả ba bài hát trong album sắp phát hành: Halo, Come on over, Take my picture ( Model )

Hà Anh gửi tới khán giả ba bài hát trong album sắp phát hành: Halo, Come on over, Take my picture (Model).

Phụ trợ cho cô là các vũ công trong trang phục sexy không kém.

Phụ trợ cho cô là các vũ công trong trang phục sexy không kém.

"Khi tôi đi hát nhiều người nghĩ tôi sẽ là một người mẫu với sự sexy nóng bỏng nhưng tôi chỉ muốn thể hiện mộc chất giọng của mình" - Hà Anh chia sẻ.

"Khi tôi đi hát, nhiều người nghĩ tôi sẽ mang theo hình ảnh một người mẫu với sự sexy nóng bỏng, nhưng tôi chỉ muốn thể hiện mộc chất giọng của mình" - Hà Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, những hình ảnh cô thể hiện dường như trái ngược với phát biểu này.

Tuy nhiên, những hình ảnh cô thể hiện dường như trái ngược với phát biểu này.

Người đẹp đầy tự tin tiến gần sát khán giả và nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

Người đẹp đầy tự tin tiến gần sát khán giả và nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.

Thời gian tới, Hà Anh dự định tăng cường các hoạt động âm nhạc để khẳng định mình trên tư cách một ca sĩ.

Thời gian tới, Hà Anh dự định tăng cường các hoạt động âm nhạc để khẳng định mình trên tư cách một ca sĩ.

Cô nhận được sự chúc mừng từ những người bạn sau phần biểu diễn.

Những người bạn chúc mừng Hà Anh sau phần biểu diễn.

Mc Phan Anh cũng đến tham dự và cổ vũ nhiệt tình cho chân dài Hà Nội.

MC Phan Anh cũng đến tham dự và cổ vũ nhiệt tình cho người mẫu vừa tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo do anh dẫn chương trình.

Dương Thùy Linh làm MC của chương trình. Nhiều năm học ở Singapore khiến cô có khả năng dẫn tiếng Anh rất trơn tru, chuẩn xác.

Dương Thùy Linh làm MC của chương trình.

Đêm dạ tiệc còn có những màn

Đêm dạ tiệc còn có những vũ điệu samba nóng bỏng và rực rỡ.

Huy Phạm

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.