Hot News
Loading...

Người người khỏa thân, nhà nhà khỏa thân năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

(VTC News) - Năm 2011, ở bất cứ đâu, người ta cũng thấy những người khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật với đủ các loại lý do khác nhau. Xu hướng "hơi một tí là khỏa thân" đã không còn xa lạ với thế giới nữa.

1.

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick. Ảnh: Daily Mail

Ngày 28/9, Biển Chết - điểm thấp nhất trên trái đất dường như trở nên sống động hơn với hình ảnh 1000 người Israel khỏa thân nổi trên mặt nước. Màn khỏa thân tập thể này đã tạo thành một khung cảnh lí tưởng cho nhiếp ảnh gia Spencer Tunick.
Đây là dự án đầu tiên của nhiếp ảnh gia Tunick tại Địa Trung Hải. Và đó là một phần nỗ lực quảng cáo của Israel nhằm làm cho khu vực Biển Chết được công nhận là một trong bảy kì quan của thế giới trong đợt bỏ phiếu trực tuyến toàn cầu diễn ra vào tháng 11 năm nay.
2. Phụ nữ Do Thái khỏa thân tập thể ủng hộ một blogger trẻ

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Aliaa Magda Elmahdy

Ngày 23/11, khoảng 40 người phụ nữ Do Thái đã cùng nhau khỏa thân tại một địa điểm bí mật để ủng hộ một blogger trẻ tuổi người Ai Cập - Aliaa Magda Elmahdy.

Tin liên quan

» Bài phỏng vấn gây sốc của nữ sinh khỏa thân xứ Hồi giáo

Aliaa đã gây ra một làn sóng giận dữ và phản đối mạnh mẽ đối với người Ả rập khi cô post một tấm ảnh khỏa thân của cô lên chính blog của mình để phản đối chính sách giới hạn quyền tự do công dân ở đất nước cô.
3. Chân dài Ý khỏa thân xuống đường đòi Thủ tướng từ chức

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

 

Ngày 8/11, hàng nghìn người đã đổ xuống thành phố Rome biểu tình đòi Thủ tướng Ý Berlusconi từ chức.

Tin liên quan

» Chân dài Ý khỏa thân xuống đường đòi Thủ tướng từ chức

Tại trung tâm thành phố Rome, hàng nghìn người đã xuống đường biểu tình yêu cầu Thủ tướng Berlusconi từ chức. Nhiều thiếu nữ xinh đẹp khỏa thân hô vang các khẩu hiệu phản đối vị Thủ tướng nhiều tai tiếng; không ít người giơ cao áp phích hình mặt ông Berlusconi dán trên... bồn cầu.
4. Nude tập thể phản đối ngành công nghiệp da

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Ngày 4-12, tại Madrid, Tây Ba Nha, gần 100 người đã cùng khỏa thân trên phố nhằm phản đối ngành công nghiệp da chế biến từ lông thú.
Người phụ nữ giơ biểu ngữ "Một bộ quần áo mà giết biết bao nhiêu con vật".
Đây là những nhà bảo vệ động vật đến từ khắp nơi trên thế giới, họ hóa trang bằng cách bôi máu giả lên khắp người và nằm lên quần áo lông thú giả.
Họ hi vọng hành động này sẽ khiến nhiều người giữ gìn và bảo vệ động vật quý hiếm, có nguy cơ bị tuyệt chủng.

5. Các cô gái khỏa thân phản đối bầu cử tại Nga

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Ngày 9-12, một số thành viên của FEMEN, nhóm nữ quyền tự phát tại Ukraina đã tổ chức hoạt động ủng hộ cuộc biểu tình của phe đối lập Nga phản đối kết quả cuộc bầu cử Quốc hội ngày 4/12.
Nhóm FEMEN từng “gây tiếng vang” trên toàn thế giới khi ra đường trong tình trạng bán khỏa thân để đòi quyền lợi ở Ukraine và nhiều nước khác trước đó.
Nhân viên bảo vệ khu vực nhà thờ đã gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục và giải tán hoạt động tự phát này trong lúc nhiều du khách và người dân tranh thủ chụp lại hình ảnh của các cô gái Femen.
6. Nude để phản đối nhiên liệu sinh học

Giám đốc quản lý khách hàng của công ty hàng không Thompson (Anh quốc) trong một buổi phỏng vấn đã khẳng định việc sử dụng nhiên liệu sinh học thay thế cho xăng máy bay thông thường là hình thức bảo vệ môi trường hiệu quả. Tuy nhiên, phát ngôn này đã bị các nhà hoạt động môi trường ném đá.

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

 

Ngày 7/10, đại diện cho tổ chức “Friends of Nature” (Những người bạn của thiên nhiên) đã xuất hiện trên đường phố trong trạng thái khỏa thân và dùng mực đỏ vẽ lên những phần nhạy cảm. Họ trả lời báo giới và nhấn mạnh: “Phương pháp mà công ty Thompson thực hiện chỉ càng làm vấn đề môi trường thêm phức tạp.
Để phát triển cây trồng phục vụ cho quá trình sinh sản nhiên liệu sinh học, một diện tích lớn rừng nhiệt đới và hệ sinh thái sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng. Nhiên liệu sinh hoạt sẽ lấy đi đất trồng trọt của người nghèo để phục vụ cho nhiên liệu hàng không. Đây sẽ là một tai họa thảm khốc với loài người”.

Một phụ nữ tham gia biểu tình nhấn mạnh thêm: “Chúng ta không thể bỏ qua những vấn đề mà việc phát triển loại nhiên liệu sinh học này sẽ mang tới cho môi trường và xã hội đương đại. Chúng ta cần thoát khỏi sự phụ thuộc vào xăng dầu nhưng điều đó không có nghĩa là sử dụng hoàn toàn nhiên liệu sinh học thay thế”.
Cùng ngày, cảnh sát đã giải tỏa những người tham gia biểu tình.

7. Các cô gái bán nude biểu tình chống tham nhũng

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Ngày 28/9, mang đến một “bất ngờ” trước thềm cúp châu Âu khai mạc, nhóm nữ quyền của Ukraine Femen chọn lọc những thành viên “táo bạo” nhất thực hiện cuộc biểu tình đặc biệt nhằm thu hút sự chú ý của mọi người về việc phản đối nạn tham ô ngày một lan tràn trong xã hội.

Các cô gái trẻ bán nude xuất hiện trên đường phố, tay cầm khẩu hiệu phản đối hoạt động dành cho phái mạnh này. Khi buổi biểu tình tiến hành tới thời điểm “sung” nhất, các thiếu nữ cuồng nhiệt sả cồn, rượu trắng và những can nước lớn lên người.
8. Gia đình trần truồng đi xin viện phí

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chiều 27/11, cảnh tượng một nam, một nữ dẫn theo hai em nhỏ trần truồng đi khắp con phố ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã khiến nhiều người qua đường chú ý và vô cùng thương xót. Câu chuyện đau lòng này đã nhanh chóng lan khắp các mạng xã hội ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Tin liên quan

» Cám cảnh cả gia đình trần truồng xuống phố ăn xin

Họ là một cặp vợ chồng dắt theo hai đứa con nhỏ, người chồng họ Trương, 50 tuổi; người vợ 37 tuổi. Cặp vợ chồng này có 3 đứa con, quê ở huyện Vũ Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã trần truồng xuống phố xin tiền viện phí để trả cho đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi của họ phải vào cấp cứu tại bệnh viện Bà mẹ trẻ sơ sinh của huyện với khoản viện phí là 1.500 nhân dân tệ.
9. Nghệ sĩ Hàn nude để "sống thử" với heo

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chúng ta đã từng biết đến cô Miru Kim, một nghệ sĩ thuộc trường phái nghệ thuật sắp đặt, đến từ Hàn Quốc từng chụp ảnh nude với heo. Mới đây, cô Miru Kim đã sống chung với heo và không ra khỏi chuồng của loài vật này trong 104 giờ, bắt đầu từ ngày thứ 4 (30/11/2011) đến ngày thứ 7 (3/12/2011).
Miru Kim đã ăn và ngủ cùng với heo trong 4 ngày. Cô nằm chung với hai con heo trong một nhà kính lớn, điều này được xem như là một phần của nghệ thuật sắp đặt. Du khách có thể xem cô và những con heo thông qua cửa kính.
Cô chia sẻ: "Tôi giống như những chú heo và heo cũng giống tôi. Khi ở bên cạnh chúng, tôi cảm thấy sự tồn tại của mình rõ ràng hơn bao giờ hết."
Nghệ sĩ 30 tuổi này cho biết, môi trường sống bây giờ rất ô nhiễm và độc hại. Vì vậy, cô thực hiện việc sống cùng heo để “thử” mức độ độc hại. Bên cạnh đó, công việc này còn giúp cô vượt qua các nỗi sợ như: sợ bóng tối, sợ của các hoạt động nguy hiểm, sợ bụi bẩn, vi khuẩn...
10. Khỏa thân để quảng cáo sữa tắm 16/12

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Ngày 16/12, nhiều người đã phải cúi gằm mặt hoặc quay đi chỗ khác khi chứng kiến màn quảng cáo gây sốc của một nhà sản xuất sữa tắm tại Trung Quốc.
Quảng cáo "mỹ nữ khỏa thân giới thiệu sữa tắm" của nhà sản xuất này được thực hiện ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Trước mặt đám đông, ba cô gái trong tình trạng không mặc gì, trừ một chiếc khăn đội trên đầu, tự nhiên đi lại và nô đùa như đang trong phòng tắm.
Sau đó, để tăng thêm phần "náo nhiệt", các cô gái còn mời khán giả "giúp tắm" bằng cách phun sữa tắm vào người.
Bên cạnh những khán giả tỏ ra thích thú với màn quảng cáo này, không ít người đã phải cúi gầm mặt xuống hay xua tay từ chối khi các cô gái khỏa thân vô tư tiến tới trước mặt.
11. Kỹ nữ khỏa thân xuống đường đòi tự thiêu

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

Chùm ảnh: 1001 lý do để nude năm 2011

 

Ngày 6/7, khoảng 40-50 gái mại dâm đã cùng với ma cô dắt gái và những người ủng hộ khu đèn đỏ đã biểu tình, khỏa thân xuống đường. Họ còn mang theo chất lỏng dễ cháy và dọa tự thiêu.
Nguyên nhân là do khoảng 7 năm trở lại đây, ngành công nghiệp tình dục tại Hàn Quốc bị quản lý nghiêm ngặt theo quy định mới khiến "công việc" của nhiều gái mại dâm ở thủ đô Seoul bị ảnh hưởng. Gần đây cảnh sát lại mở thêm nhiều đợt truy quét các khu đèn đỏ nổi tiếng.
Bị thiệt hại nặng về doanh thu khiến các chủ chứa và gái mại dâm đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình phản đối. Thậm chí, nhóm người này còn tuyên bố sẽ sử dụng vũ lực với sự xả thân của các bảo kê.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.