Hot News
Loading...

Thủy Tiên dốc bầu tâm sự trên mặt báo

giThuỷ Tiên buồn vì dư luận trái chiều

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Quay về đi tâm sự mỗi khi mình có một dự án hay hoạt động nào đó, thậm chí thông tin về chuyện tình cảm... là cô lại nhận được những dư luận trái chiều. Điều đó khiến cô rất buồn nhưng đó cũng chính là động lực để cô tiến tới.

"Bản thân Tiên từ những ngày đầu đã phải tự lực rất nhiều, trong mọi chuyện. Điều khiến Tiên buồn nhất chính là mỗi khi Tiên làm bất kỳ điều gì, trong công việc hay trong tình cảm, mình yêu ai, như thế nào cũng có những dư luận trái chiều. Điều đó khiến tiên rất buồn, trải qua một thời gian rất dài Tiên cũng không biết làm thế nào để mình vượt qua được mọi chuyện nếu không có sự đam mê và quyết liệt với nghề như vậy”, Thuỷ Tiên mở đầu buổi họp báo ra mắt album mới của mình.

Là một trong những ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm sâu sát của khán giả, Thủy Tiên đã cảm nhận đầy đủ tất cả những cung bậc cảm xúc của một người nổi tiếng trước sự quan tâm của các fan, anti fan cũng như là báo giới. Không ít lần, Thuỷ Tiên tâm sự với bạn bè về ý định rút lui khỏi showbiz nhưng lần nào cô cũng không làm được vì “rất đam mê với nghề”.

Và sau mỗi lần bị “tơi tả” vì dư luận, Thuỷ Tiên lại gượng dậy và cho ra một sản phẩm mới, điều kỳ lạ là những sản phẩm đó lại nhận được sự đón nhận rất mạnh mẽ từ công chúng. Album mới của cô có lẽ cũng không là ngoại lệ.

Ngoài ra, sự lạc quan yêu đời, và mạnh mẽ trước cuộc sống được thể hiện trong album lần này có lẽ chính là câu trả lời cho câu hỏi về cuộc sống của Thủy Tiên trong thời điểm hện tại. Sự nghiệp và tình yêu lúc này với Thủy Tiên có thể xem như hoàn hảo, nên cô muốn chia sẻ với khán giả sự quyết liệt trong công việc. Vì thế, cách hát cũng không nhẹ nhàng thủ thỉ như những bản tình ca ngọt ngào nữa mà mạnh mẽ, dứt khoát, hát cao và mạnh hơn nhiều.

Ngoài việc chia sẻ về những áp lực trong cuộc sống của người nổi tiếng, những ý tưởng và thông điệp trong album, Thuỷ Tiên cũng thẳng thắn thừa nhận sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, những cái nhìn về cô cũng khác đi nhiều, thân thiện và cảm thông nhiều hơn. Điều đặc biệt là cô cũng có... nhiều show diễn hơn.

Như vậy, với album ra mắt cuối năm này thì năm 2011 được xem khá thành công với Thủy Tiên. Album Em đã quên phát hành đầu năm 2011 giúp côgiành giải thưởng Nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh 2011. Album này cũng nhận giải Album được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trong năm 2011 của chương trình Album Vàng. Cuối năm, cô phát hành tiếp album mới.

 

Phan Anh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.