Hot News
Loading...

Tin vắn thể thao thế giới ngày 19/12

Bản tin thể thao ngày 19/12

(Dân trí) - Wenger từ bỏ giấc mộng VĐ Premier League, Neymar thừa nhận đã bị Barca dạy cho một bài học, AC Milan quyết không buông Tevez dù Man City từ chối, MU tính chi gần 30 triệu bảng lôi kéo “sao” của Benfica là những tin tức nổi bật hôm nay.

1. Thúc thủ 0-1 trước Man City, Arsenal đang ngày càng bị bỏ xa trên BXH. Phát biểu sau trận đấu HLV Wenger thừa nhận giờ đây hy vọng ganh đua ngôi VĐ của “các pháo thủ” đang rất khó khăn. “Thật không may cho chúng tôi bởi đó là trận đấu chúng tôi không được phép thua.

Thúc thủ trước Man City, Arsenal đã bị đối thủ bỏ xa

Nếu thắng, chúng tôi chỉ kém họ 6 điểm và khi các cầu thủ trở lại, đội hình của Arsenal sẽ được cải thiện trong phần còn lại của mùa giải. Giờ sẽ khó có thể bắt kịp Man City nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Dù biết sẽ khó khăn nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu”.

2. Rất tự tin trước trận chiến với Barca nhưng cuối cùng Santos vẫn phải chịu thất bại 0-4 bẽ bàng. Ngôi sao Neymar của đội bóng Nam Mỹ thừa nhận đối thủ quá mạnh và anh cùng đồng đội đã nhận được một bài học. “Tôi không biết Barcelona có phải đội bất khả chiến bại hay không nhưng họ là đội mạnh nhất thế giới.

Hôm nay, tại đây chúng tôi đã học được chơi bóng là thế nào. Những gì toàn đội trải qua trong trận này chúng tôi sẽ xem đó như một bài học. Barcelona đã dạy chúng tôi cách chơi bóng”, Neymar phát biểu sau trận đấu.

Neymar không thể giúp đội nhà vượt qua Barca

3. Thương vụ chiêu mộ Tevez từ Man City của AC Milan đang có nguy cơ đổ bể khi đội bóng nước Anh từ chối đề nghị của đại diện Serie A. Phát biểu trên Sky Italia, Phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết: “Hiện tại Man City không đồng ý với đề xuất của chúng tôi về Tevez. Nếu nó được chấp thuận thì thật tốt, trái lại cậu ấy không thể đầu quân cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ gặp Man City lần nữa và cố gắng thuyết phục họ từ nay tới 31/1. Trong trường hợp chúng tôi không thành công thì có thể một tiền đạo khác tới hoặc sẽ không có ai hết. Milan đang tìm kiếm tiền đạo do Antonio Cassano gặp vấn đề về sức khỏe”.

4. Trong trận thắng Sevilla 6-2 cuối tuần qua, Real Madrid đã phải chịu tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Sergio Ramos dính chấn thương đùi trái. Tuy nhiên rất may chấn thương này có vẻ không nghiêm trọng và đội bóng hoàng gia cũng chỉ còn 1 trận đấu nữa là bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh.

Gaitan (áo đỏ) đang trong tầm ngắm của MU

5. Theo tờ Sunday Telegraph MU đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica. Nguồn tin trên cho biết 2 bên đã đạt được thỏa thuận không chính thức theo đó mức giá của tuyển thủ Argentina sẽ vào khoảng 29,3 triệu bảng.

Gaitán được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ theo sát trong vài tháng gần đây và BLĐ CLB quyết định đẩy nhanh tốc độ đàm phán sau khi Inter và PSG cũng quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi này. Nếu suôn sẻ tiền vệ này sẽ về Old Trafford trong mùa Hè năm sau.

6. CEO của Dortmund Hans-Joachim Watzke thừa nhận nhiều khả năng đội bóng của ông sẽ phải chia tay chân sút Lucas Barrios trong tháng 1 tới. Cầu thủ người Paraguay là ngôi sao hàng đầu của nhà ĐKVĐ Bundesliga mùa trước nhưng lại không còn được tin dùng trong mùa này vì chấn thương.

“Chúng tôi không muốn bán cậu ấy nhưng nếu cậu ấy tới và nói: “Tôi muốn ra đi” thì bạn cần phải bàn thảo”, ông Watzke phát biểu với tờ Bild. Theo tờSport Espanyol hiện rất quan tâm tới Barrios và nhiều khả năng sẽ đề nghị mượn cầu thủ này kèm theo điều khoản mua lại vào cuối mùa. Bản thân Barrios từng khẳng định với tờ Bild rằng anh muốn ra đi để được đá chính.

Hoàng Tùng

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.