Hot News
Loading...

Vietjet Air cất cánh chuyến bay đầu tiên

 

TPO - Ngày 24-12 VietJet Air bay chuyến thương mại đầu tiên với 120 hành khách từ TPHCM và hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của VietJetAir

Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của VietJetAir.

VietJet Air chính thức khai thác đường bay TPHCM – Hà Nội và ngược lại nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Dự kiến trong quý I-2012 hãng sẽ mở tuyến đến Đà Nẵng và các tuyến nội địa khác.

Đội bay của VietJet Air có 3 chiếc tàu bay loại Airbus A320 mới, hãng có kế hoạch phát triển thêm 3-5 chiếc mỗi năm. VietJet Air là hãng hàng không nội địa thứ hai tại Việt Nam hoạt động theo mô hình giá rẻ, tạo điều kiện cho người dân Việt Nam có điều kiện tiếp cận với loại hình di chuyển hàng không.

VietJet Airlines được cấp phép thành lập năm 2007, nhưng đã 4 lần lỡ hẹn cất cánh vì lí do tài chính. Đây cũng là hãng hàng không tư nhân duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm này có thương quyền bay quốc tế.

VietJetAir tham gia khai thác bay hoạt động theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp với tiêu chí cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn, thân thiện và tiện nghi ở các giá vé linh hoạt.

Đức Hoàng

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.