Hot News
Loading...

HLV Goetz! Chúng tôi xin lỗi ông vì VFF kém quá

Ông Goetz rất là đáng khâm phục, không kiện cáo gì. Chỉ buồn cho mấy ông lãnh đạo và bóng đá Việt Nam hiện nay.

Chiều nay (5/1), HLV người Đức có buổi làm việc với VFF để kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Sau khi bất ngờ bị sa thải , HLV Goetz từng có ý định không quay lại Việt Nam mà sẽ cử người đại diện của mình là ông Henner đến Hà Nội gặp gỡ VFF. Tuy nhiên, chiến lược gia 50 tuổi quyết định đích thân thực hiện việc chấm dứt hợp đồng. 5h30 sáng nay (5/1), ông Goetz có mặt tại Nội Bài sau chuyến bay kéo dài hơn một ngày.

Buổi sáng nghỉ ngơi sau chuyến đi mệt mỏi, HLV Goetz và người đại diện tới trụ sở VFF ở đường Lê Quang Đạo, Hà Nội để gặp VFF vào buổi chiều cùng ngày. Chỉ sau hơn một tiếng làm việc, hai bên kết thúc việc trao đổi. Ông Goetz nhanh chóng bước lên xe ra về, từ chối gặp gỡ báo chí.

Ông Goetz nhanh chóng rời trụ sở VFF vào chiều nay. Ảnh: Thế Ngọc.

Trưa mai, VFF sẽ tổ chức họp báo để công bố kết quả của việc thanh lý hợp đồng với HLV Goetz.

Cựu thuyền trưởng của Hertha Berlin sẽ lưu lại Việt Nam trong 5 ngày trước khi trở về Đức vào ngày 9/1. Tại thủ đô Berlin, ông có kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới và vừa tổ chức đám cưới bạc với vợ.

Sự vòng vo và bất ngờ trong việc sa thải HLV Goetz khiến VFF chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Người hâm mộ thắc mắc về phép đối nhân xử thế kém cỏi của những vị đứng đầu VFF cùng quy trình làm việc thiếu nhất quán của tổ chức này. Scandal mang tên Goetz có thể ảnh hưởng tới uy tín cũng như tiếng tăm của Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức tỏ rõ thiện chí của mình khi không muốn làm rùm beng sự việc. Ông cho biết chấp nhận mức đền bù 3 tháng lương tương đương 60.000 USD và không muốn dính dáng tới kiện cáo.

Ngày 7/6/2011, HLV Goetz và VFF tiến hành ký hợp đồng kéo dài hai năm. Chiến lược gia người Đức chính là người được chọn sau cuộc tuyển trạch HLV cho đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia thời hậu Calisto. Sau thất bại của đội U23 ở SEA Games Indonesia, ông Goetz từng được VFF hứa tạo cơ hội và tiếp tục công việc nhưng chỉ sau đó ít ngày, chính VFF tuyên bố sa thải ông.

Thế Ngọc

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.