Hot News
Loading...

Ảnh nude 100% của Mai Hải Anh quá tục tĩu và lố bịch

Từ một cô gái không tên tuổi trong showbiz Việt, sau bộ hình bán nude cách đây nửa năm, Mai Hải Anh dần được mọi người biết đến. Mới đây, cô gái này tiếp tục tung ra bộ ảnh khỏa thân toàn phần.

Ngay lập tức sau khi bộ ảnh được lan truyền rộng rãi, cô hoa khôi Khánh Hòa này bị dân cự mạng ném đá tơi tả.

alt

Là người con xứ biển Nha Trang, Khánh Hòa nên Mai Hải Anh cho biết, bộ ảnh được chụp ngay trên biển Nha Trang, tại một khu du lịch đang bị bỏ hoang, chưa được khai phá, mở rộng và khai thác. Vốn có sở thích chụp ảnh nude, nên dù gặp không ít khó khăn trong việc tìm địa điểm kín đáo lý tưởng, ít người qua lại để “cởi”, nhưng cả cô và ê-kíp đều không nản lòng.

alt

Tuy địa điểm chụp là một vùng biển hoang sơ, chưa được đưa vào sử dụng nhưng cũng đã là đất có chủ nên ê-kíp thực hiện bộ ảnh phải ra sức thuyết phục bảo vê đồng ý. Rất may, người bảo vệ nhận ra Hoa khôi Khánh Hòa và gật đầu để cô được “cởi” trong vùng đất này.

alt

Về ý nghĩa bộ ảnh, Hoa khôi Khánh Hòa chia sẻ, vì con người thuộc về biển, sinh vật đầu tiên của trái đất cũng bắt đầu từ biển và khi một sinh mạng kết thúc cũng sẽ trở về với biển nên cô muốn truyền tải thông điệp: người miền biển dù có đi đâu, làm gì thì cô cũng vẫn là con gái vùng biển, sẽ quay về với biển.

alt

Mai Hải Anh cho biết, cô đặc biệt thích bộ ảnh này. Cô mong chờ độc giả góp ý để thực hiện những bộ ảnh nude sau này được tốt hơn.

alt

alt

alt

alt

alt

Hà Nhuận Nam (theo vnn)

Photo: Mèo Hero

Trong ngày hôm nay, một trang thông tin đăng tải bộ ảnh khỏa thân 100% của Mai Hải Anh với tiêu đề "Mai Hải Anh gây sốc với ảnh nude 100%". Trong đó, bài viết có đăng vài tấm hình cô gái này không mảnh vải che thân, đứng ưỡn ẹo bên bờ biển Khánh Hòa, thâm chí có tầm hình, cô nàng còn không ngại "trưng" cả vòng 3 trước ống kính.

Theo như bài viết này, thì Mai Hải Anh là một cô nàng nghiện nude, chính vì thế cô quyểt định giữ đúng lời hứa của mình là sẽ thực hiện một bộ ảnh khỏa thân toàn phần vào những ngày đầu năm, sau khi thực hiện bộ ảnh bán nude cách đây hơn nửa năm.

Làm một động tác đơn giản, người viết đã thử search tên "Mai Hải Anh" trên trang google và bất ngờ khi tìm kiếm cho ra hơn 8,5 triệu kết quả. Thế nhưng tất cả những kết quả này lại toàn gắn liền với nude hay khỏa thân mà người viết tìm mỏi mắt cũng không thấy thông tin cô gái này đăng quang hoa khôi Khánh Hòa năm 2006 như một số trang tin đã đăng tải.

Sau khi những bức ảnh khỏa thân của Mai Hải Anh được lan truyền rộng rãi, dân cư mạng đã vô cùng phẫn nộ, họ không ngừng "ném đá" tới tấp cô gái này vì cho rằng những bức ảnh nude đó vô cùng tục tĩu và phản cảm mà không hề mang tính chất nghệ thuật.

“Đó là khiêu dâm”, không ít những bình luận được để lại trên các trang web tin tức của khán giả đã viết như thế. Thậm chí một số đơn vị báo chí đăng tải lại đã phải làm nhòe đi một số điểm trên ảnh để đảm bảo độ “sạch” trên trang của mình. Với những tấm ảnh khỏa thân kệch cỡm thế này, có vẻ như Mai Hải Anh đã đi quá xa với sự “hy sinh vì nghệ thuật” của mình vì thật sự những hình ảnh đó đã ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh một hoa khôi như cô.

Độc gải tên An tại địa chỉ email  (http://kst.vn) hayyeunhaudi_vn39@yahoo.com - KST Community đã bình luận: "Tôi thật sự cảm thấy bị sốc khi xem những tấm ảnh khỏa thân phản cảm của cô Mai Hải Anh này. Thú thật là trước giờ tôi chưa từng được biết cô này là cô nào cả. Nhưng với những tấm ảnh khỏa thân tục tĩu như thế này, tôi mong giới showbiz sẽ tẩy chay cô gái này. Bộ ảnh này thật sự rất phi nghệ thuật!".

Con độc giả tên Nam ở địa chỉ email  (http://kst.vn) myprincess_9x@yahoo.com - KST Community bức xúc lên tiếng: "Tôi thấy giới showbiz Việt ngày càng dơ bẩn vì những thành phần như cô Mai Hải Anh này. Những tấm ảnh vô cùng phản cảm nếu không muốn nói là rất lõa lồ thế này mà được coi là hy sinh nghệ thuật. Bây giờ loạn hết rồi."
Ngoài ra, còn rất nhiều lời lẽ khắc nghiệt dành cho Mai Hải Anh. Nhiều khán giả phẫn nộ cho rằng cô gái này không còn cách nào khác nên phải lột bỏ hết quần áo để nhằm hâm nóng tên tuổi của mình, để mọi người có thể biết đến. "Đây là một chiêu PR rẻ tiền, hết sức lố bịch" - đã có rất nhiều bình luận như vậy được viết ra.

 
Một nhiếp ảnh gia sau khi chứng kiến được bộ ảnh này đã lên tiếng: "Chụp ảnh nude đâu có đơn giản, không phải cứ ai thích chụp nude là chụp được. Những bức ảnh của cô gái này tôi không thấy có bất cứ một chút tính chất nghệ thuật nào ở trong đó. Ngoài ra, cô gái này cũng không có một thân hình chuẩn để có thể chụp nude, nếu là tôi, tôi sẽ không chọn. Tôi cũng không rõ tác giả của bộ hình này là ai, nhưng về địa điểm tôi thấy nó không phù hợp là nơi để chụp nude!"

Không rõ mục đích chụp ảnh khỏa thân của Mai Hải Anh là gì, nhưng rõ ràng chỉ sau vài tiếng đồng hồ khi bộ ảnh được tung ra, cô gái này đã liên tiếp nhận được những phản ứng gay gắt của cư dân mạng cũng như những chuyên gia về nhiếp ảnh.

Trong khi những nghệ sỹ đang cố gắng hết sức để làm đẹp thêm cho showbiz Việt, thì những nhân tố "con sâu làm rầu nồi canh" này lại đang dần làm ô uế nó. Mượn lời một cư dân mạng để tạm kết cho bài viết này: "Thật đáng buồn cho showbiz Việt!".


Gia Hoàng
vnmedia.vn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. nhìn đẹp nhỉ , nhìn ảnh nghệ thuật cũng rất đẹp mà

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.