Hot News
Loading...

Chặng đường năm 2011 Thu Minh khoe ngực và mông

Thu Minh: Thời trang siêu tiết kiệm vải

TPO - Nếu tìm kiếm các thông tin về Thu Minh, khán giả có thể nhận thấy một danh sách dài các bài báo nói về cách ăn mặc càng ngày càng lố của cô ca sĩ "Chuông gió" này.

Đầu tiên, là khoe nửa trên - nghĩa là dù xuất hiện trên sân khấu ca nhạc hay khi tham dự các sự kiện, đôi gò bồng đảo của nàng ca sĩ đã không còn trẻ này được phơi bày còn hơn các ca sĩ xì tin mới lớn.

Có câu "xấu che, tốt khoe", nhưng cũng có khán giả cười tủm: "thật giả lẫn lộn hết cả" khi chứng kiến những bộ váy áo khoe ngực hết cỡ đang là mốt của các kiều nữ showbiz Việt. Và có lẽ Thu Minh cũng không muốn mình là một ngoại lệ.

Từ cách đây 6 năm, nghĩa là 2006, Thu Minh đã từng bị hoãn việc xuất hành đĩa do trong clip có quá nhiều hình ảnh khoe ngực "không liên quan".

Nhưng tới năm ngoái, 2011, với clip ‘Giác quan thứ 6’ có nhiều phân cảnh nude táo bạo, cô tiếp tục gây ra những phản ứng từ phía khán giả. Chẳng biết cô đã quên sự cố cũ hay cố tình quên.

Vừa tuyên bố trước đó không lâu, rằng mình "sexy nhưng không bao giờ lộ hàng", thì trong đêm gala trao giải Album vàng lần thứ 4 diễn ra hồi tháng 6 năm 2011, Thu Minh mặc một chiếc đầm voan với chất liệu mỏng tang, khoe dáng vóc yêu kiều trong ca khúc "Đường Cong" và chiếc váy này đã khiến nữ ca sĩ bị lộ miếng độn ngực rất phản cảm.

Chán khoe nửa trên, chuyển xuống khoe tất tần tật. Từ sau khi đăng quang trong gameshow "Bước nhảy hoàn vũ", hình như đã quen với trang phục được thoải mái, được quyền ngắn, của môn Dance Sport, Thu Minh quyết định đổi style.

Không chỉ hở phần trên, mà phần dưới cũng không thể ngắn hơn. Kiểu quần như đi tập gym, quần đùi hay bó chẽn không thể ngắn hơn, nhưng cũng không làm cho đôi chân của Thu Minh dài thêm, mà nó gây nhức mắt mỗi khi cô xuất hiện.


Có một thời gian, nhiều nghệ sĩ khi biểu diễn trước công chúng đã sử dụng trang phục quá ngắn hoặc quá mỏng, đôi khi gặp sự cố càng gây phản cảm và phản ứng trong dư luận xã hội.

Chẳng chỉ riêng với showbiz Việt, mà ngay cả với các Sao thế giới, thì chuyện "lộ hàng" do sự cố cũng nhan nhản hằng ngày, nhưng những bộ trang phục biểu diễn có chủ định của một vài ca sĩ Việt gần đây, thực sự làm khán giả thất vọng. Không đẹp và rất phù hợp với cụm từ: Thảm họa thời trang.

Có nhiều cách để gây hiệu ứng sân khấu, để làm nóng tên tuổi, nhưng cách ăn mặc thiếu vải của nhiều ca sĩ hiện nay, thực sự đã làm hỏng chính hình ảnh của họ. Bị phạt hay không, chưa hẳn đã là vấn đề với thu nhập từ một show diễn của ca sĩ bây giờ, nhưng điều mà họ sẽ không bao giờ có lại được: Đó là tình cảm mà khán giả dành cho.

Có lẽ, với một ca sĩ sở hữu chất giọng đẹp như Thu Minh, cô chỉ cần hát thôi, đã có thể đốt nóng sân khấu lên rồi.







Theo văn bản số 1193/BVHTTDL-PC khẳng định: Điều 11 và điểm a, khoản 2, Điều 10 của Quy chế Hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng ban hành kèm theo Nghị định số 103/2009/NĐ-CP (ngày 6/1/2009 của Chính phủ) đã quy định người biểu diễn nghệ thuật không được sử dụng trang phục hoặc hóa trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục dân tộc.

Điều 4.4, 4.5, khoản 4, Điều 3 của Quy chế Hoạt động biểu diễn và tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp ban hành kèm theo Quyết định số 47/2004/QĐ-BVHTT (ngày 2-7-2004 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin cũ) quy định: Nghiêm cấm người biểu diễn phục trang, hóa trang trái với thuần phong, mỹ tục, không phù hợp với đặc trưng loại hình nghệ thuật; trang phục hở hang, lộ liễu.

Tại khoản 1, Điều 16 Nghị định 75/2010/NĐ-CP (ngày 12/7/2010 của Chính phủ) về Xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa quy định phạt tiền từ 2 - 5 triệu đồng đối với hành vi “mặc trang phục, hóa trang gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

Ngọc Đinh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.