Hot News
Loading...

Chiêm ngưỡng tấm danh thiếp đắt nhất thế giới

Mỗi lần đưa danh thiếp, chủ nhân sẽ mất 1.500 USD (tương đương 31 triệu đồng).

Black Astrum - một công ty chuyên chế tạo các sản phẩm xa xỉ vừa ra mắt Signature Card, một loại danh thiếp chỉ dành cho giới siêu giàu. Danh thiếp này được làm từ thép Thụy Sĩ đính kim cương. Mỗi lần đưa tấm danh thiếp này cho ai đó, chủ nhân của nó sẽ tốn khoảng 31 triệu đồng (1.500 USD).

Tấm danh thiếp này được coi là "biểu tượng đặc biệt cho địa vị và sự giàu có". Một hộp danh thiếp sẽ được gắn trên 30 carat kim cương. Khách hàng đặt loại danh thiếp này có 3 lựa chọn: hộp 25 chiếc, 50 chiếc hoặc 100 chiếc.

Giám đốc sáng tạo của Black Astrum - Sufian Khawaja phát biểu "Chúng tôi có rất nhiều yêu cầu từ những người nổi tiếng tại Hoa Kỳ hay những doanh nhân quốc tế. Nhưng chúng tôi chỉ chế tạo loại danh thiếp này cho những người người quan trọng nhất..." Loại danh thiếp này ban đầu là một dự án dành cho một gia đình giàu có tại Trung Đông.

(Theo NDHMoney)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.