Hot News
Loading...

Hoàng Thùy Linh gây thù chuốc oán với bạn bè ra sao?

Mi Vân, Thủy Top, Vân Navy, Vân Hugo – những tình bạn năm nào của Hoàng Thùy Linh có còn đẹp?

Hoàng Thùy Linh – Mi Vân

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Sau scandal động trời của Hoàng Thùy Linh, cư dân mạng gọi hai hotgirl này là "băng-hỏa".

Cùng là những cô gái đi tiên phong cho trào lưu hotgirl tại Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, xuất hiện dày đặc trên các tạp chí tuổi teen… đã có thời Hoàng Thùy Linh và Mi Vân được xem là tiêu biểu cho những thiếu nữ Hà thành tài năng và xinh đẹp. Giới trẻ cũng từng biết tới hai cô gái này với tư cách là những người bạn thân của nhau. Ít ai ngờ được rằng sau scandal "động trời" của Hoàng Thùy Linh vào cuối năm 2007 thì tình bạn ấy cũng "tan thành mây khói". Nguyên nhân được cho là do Mi Vân quá khó chịu khi tên mình luôn bị gắn vào những bài báo liên quan tới scandal của Linh nên hai người đã lời qua tiếng lại, FC của Hoàng Thùy Linh đổ bộ vào blog cá nhân của Mi Vân để "chửi bới". Trên blog của mình, Mi Vân cũng viết một entry về chuyện này và từ ngày đó, cộng đồng mạng gọi hai hotgirl này là "băng – hỏa". Không ai còn thấy họ xuất hiện ở cũng một event hay những gì liên quan tới người này thì không có "mặt" của người kia nữa.

Hoàng Thùy Linh – Thủy Top

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Thủy Top được xem là người giúp đỡ Linh vượt qua cú sốc ở tuổi 19.

Thủy Top được biết tới như một hotgirl đa tài có vòng một "khủng", luôn đột phá ý tưởng trong từng bộ ảnh của mình. Những người trong cuộc cũng lên tiếng rằng Thủy Top là người đã giúp đỡ Linh rất nhiều để vượt qua "cú sốc ở tuổi 19" đó. Đã có thời, giới trẻ được chứng kiến sự kết hợp đầy ăn ý của Linh và Top trong các bộ hình thời trang ấn tượng. Tình bạn đó bị rạn nứt khi bộ ảnh "Táo đỏ" của Hoàng Thùy Linh được đăng tải trên một website dành cho tuổi teen.

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Bộ ảnh Táo đỏ của Hoàng Thùy Linh là nguyên nhân dẫn đến tình bạn của họ đổ vỡ.

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Thủy Top cáo buộc Hoàng Thùy Linh ăn cắp ý tưởng bộ ảnh của mình.

Sự việc trở nên căng thẳng khi ngay lập tức Thủy Top lên tiếng rằng Linh đã ăn cắp ý tưởng bộ ảnh của mình. Tới mức mà bạn thân của cả 2 người là nhạc sĩ – ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng phải lên tiếng mong cứu vãn tình bạn giữa 2 hotgirl đình đám. Sau khi báo chí tốn không ít giấy mực thì họ vẫn "cạch" mặt nhau và "đường ai nấy đi".

Hoàng Thùy Linh – Vân Navy

Vài năm trước, cái tên Vân Navy khá quen thuộc với những hình ảnh nhí nhảnh dễ thương, cũng không kém phần cá tính. Hoàng Thùy Linh và Vân Navy từng coi nhau là bạn khi tham gia series phim đình đám dành cho tuổi teen "Nhật ký Vàng Anh". Dù giới truyền thông đã tìm đủ mọi cách để Vân Navy nêu lên ý kiến về scandal năm ấy của Hoàng Thùy Linh nhưng cô vẫn bình thản trả lời "không có ý kiến gì về chuyện này".

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Bất hòa giữa hai cô gái bắt nguồn từ một bài hát.

Mọi bất bình được mọi người để ý khi Vân Navy viết một entry về Hoàng Thùy Linh trên blog cá nhân để giải tỏa sự bực tức trong lòng. Nguyên nhân là ca khúc "Chuyện tình lá và gió" do Vân viết lời Việt và thể hiện không mấy thành công thì lại được cộng đồng mạng chú ý qua sự thể hiện "không xin phép" của Hoàng Thùy Linh. Nhưng sau đó Vân đã xóa entry này và chia sẻ với báo chí rằng "viết ra để giải tỏa tâm tư trong lòng, giải tỏa được rồi thì xóa đi thôi". Sự việc lắng xuống nhưng dường như giữa hai cô gái tài năng này vẫn đang diễn ra "chiến tranh lạnh".

Hoàng Thùy Linh – Thanh Vân Hugo

Hoàng Thùy Linh và những tình bạn đổ vỡ

Sự bất đồng quan điểm giữa Thanh Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh ngay sau scandal đã dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại.

Thanh Vân Hugo được biết nhiều với tư cách là MC của một số chương trình thiếu nhi trên truyền hình. Cô và Hoàng Thùy Linh kết thân từ khi cùng nhau làm MC cho chương trình thiếu nhi "Vui cùng Hugo" rất được các em nhỏ yêu thích. Nickname Vân Hugo cũng từ đấy mà ra. Khác với Vân Navy, khi được hỏi về "bóng đen quá khứ" của Hoàng Thùy Linh thì cô đã thẳng thắn nói lên những suy nghĩ cá nhân của mình. Hai bên lời qua tiếng lại, trên báo chí diễn ra cuộc "khẩu chiến" giữa hai hotgirl đình đám này. Thanh Vân giải thích "mọi câu nói đều mang tính thời điểm", "tại sao Linh không nhấc điện thoại lên hỏi tôi"… Sau tất cả bấy nhiêu đó thì khán giả không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau nữa, có thể hiểu ngầm là tình bạn thân thiết một thời bây giờ là "con số 0 tròn trĩnh".

Theo IOne.ne

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.