Hot News
Loading...

Hội NA phán ảnh Mai Hải Anh là ảnh sex

Cục NTBD 'xem kỹ' vụ nude của Mai Hải Anh

(ĐVO) Ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho biết sẽ xem kỹ vụ việc này và sẽ xử lý nếu người trong cuộc sai.

Cách đây vài ngày, Hoa khôi Khánh Hòa 2006 Mai Hải Anh đã tung ra bộ ảnh nude, trong đó có những bức ảnh cô không mảnh vải che thân ngồi… dạng chân dưới biển, hoặc quay… vòng 3 về người nhìn. Hoa khôi bảo rằng cô chụp bộ ảnh nude này để… bảo vệ biển.
Mai Hải Anh còn thổ lộ rằng: “Em thích hiện đại và thích chụp nude”. "Nói thiệt là em thích chụp hình lắm, trong đó chụp nude là thích nhất! Em có những bộ hình nude mà em chưa công bố vì có khi công bố ra sẽ gây sóng lớn”, Hoa khôi Khánh Hòa 2006 nói thêm.

Một phần bức ảnh nude vì biển của hoa khôi Mai Hải Anh.

Tuy nhiên, khi bộ ảnh của cô tung ra, dư luận ầm ầm phẫn nộ vì "tìm mỏi mắt cũng không thấy chút nghệ thuật nào ở đó". Trên các diễn đàn mạng, người ta dành cho nó hàng loạt những những từ đằng đằng sát khí như: “vô cùng tục tĩu, phản cảm”, “ảnh khỏa thân kệch cỡm”, “ảnh khỏa thân phản cảm”…
Thậm chí, một nick còn chỉ đích danh rằng “đó là ảnh khiêu dâm”, và bức xúc: "Tôi thật sự cảm thấy bị sốc khi xem những tấm ảnh khỏa thân phản cảm của cô Mai Hải Anh này. Tôi mong giới showbiz sẽ tẩy chay cô gái này. Bộ ảnh này thật sự phi nghệ thuật!".
Một thành viên khác lại bình luận: "Tôi thấy giới showbiz Việt ngày càng dơ bẩn vì những thành phần như cô Mai Hải Anh này. Những tấm ảnh vô cùng phản cảm nếu không muốn nói là rất lõa lồ thế này mà được coi là hy sinh nghệ thuật ư?!".
Một thành viên trên một diễn đàn đã bóc trần sự thật: “Bảo vệ biển gì cô này. Đây là một chiêu PR rẻ tiền của cô ta thì có. Chắc cô ta học tập Ngọc Quyên. Cô Quyên chụp ảnh cởi quần áo với chiêu bài “bảo vệ rừng” thì cô Hải Anh cũng phải nude để bảo vệ biển. Sao giờ showbiz Việt rẻ tiền quá!".

Đây là một phần bức ảnh nude của Mai Hải Anh. Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam Vũ Huyến nhận xét: "Đây không phải là ảnh nude nghệ thuật". 

“Hình nude thì thường gương mặt chủ thể không quan trọng bằng bố cục, ánh sáng, em này cứ phải đưa mặt ra chắc sợ không ai nhận ra mình hay sao í, lại thêm tấm hình mông trôi bập bềnh trên nước, ai bảo không ngồi xuống che đi giờ lại phải photoshop mờ mờ nhìn càng kinh sợ hơn... Mong chờ độc giả góp ý à? Xóa ngay mấy tấm hình này đi...”.
Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam Vũ Huyến, sau khi ngắm kỹ bộ hình này, đã thở dài: “Những bức ảnh này, nếu xét về bố cục đã không tốt. Nếu xét về màu sắc cũng không ổn. Ảnh bị photoshop thô thiển làm nước biển xanh đen tới mức vô lý, da người mẫu bị "là" cho trắng ra tới mức phẳng lì. Chắc chắn tay nghề người chụp chưa cao và đây không phải là hình nude nghệ thuật”.
Nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy nói thẳng: “Nghệ thuật gì đâu. Đây là chiêu PR rẻ tiền thôi. Không phải cứ cởi hết đồ ra mới là nghệ thuật. Tôi đã làm việc cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi và tôi hiểu các nghệ sĩ chân chính không bao giờ cởi quần áo ra để PR tên tuổi thế này”.

Đây là một phần của một bức ảnh trong bộ ảnh bán nude mà Mai Hải Anh tung ra năm ngoái. Tuy nhiên, năm ngoái, cô không khoác cho nó mục đích nude để bảo vệ môi trường hay vì biển.

Ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) khi được hỏi về những bức ảnh nude nói trên đã kinh ngạc: “Ôi, sao cô ấy lại bôi xấu hình ảnh mình như thế”. Tuy nhiên, ông cũng cho biết thêm là ông đang đi công tác và khi nào về, sẽ xem kỹ vụ việc này và sẽ xử lý nếu người trong cuộc sai.
Tuy nhiên, ông Vũ Xuân Thành, Chánh thanh tra của Bộ VH,TT&DL, cho biết: “Nếu xử lý thì người bị xử lý trong vụ việc này là chủ những web đăng những bộ hình nude không nghệ thuật kia của Mai Hải Anh chứ cô ấy thì không bị sao cả. Việc này đã ghi rõ trong Luật Báo chí rồi”.
Chưa biết hoa khôi này có bị phạt hay không nhưng sau “sự kiện” này, Mai Hải Anh được gắn với cụm từ “hoa khôi nghiện nude”.

D. Nguyễn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.