Hot News
Loading...

Ibra làm hại AC Milan trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng”

Tát đối phương, Ibrahimovic lĩnh án treo giò 3 trận

(Dân trí) - Ibrahimovic lại làm khó AC Milan trong cuộc đua ở Serie A khi anh vừa nhận án treo giò 3 trận sau hành vi tát vào mặt cầu thủ Aronica của Napoli trong trận đấu cuối tuần qua.

Một lần nữa tính “cái đầu nóng” của Ibrahimovic lại đẩy AC Milan vào thế khó trong cuộc đua giành Scudetto, mới đây, anh vừa nhận án treo giò 3 trận từ Tiểu ban kỷ luật của Serie A sau hành vi tát vào mặt hậu vệ Aronica trong trận đấu với Napoli vòng đấu vừa qua.

Ibra làm hại AC Milan trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng”

Như vậy, với án phạt này, Rossoneri sẽ không có sự phục của của chân sút người Thụy Điển trong những trận đấu với Udinese (sân khách), Cesena (sân khách) và đặc biệt là trận chiến “một mất một còn” với Juventus (sân nhà) vào ngày 25/2 tới. Đây được coi là trận đấu quyết định trực tiếp tới danh hiệu Scudetto mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Ibra cũng liên tiếp “đẩy” đội nhà vào thế khó với những chiếc thẻ đỏ rất vô duyên (2 chiếc thẻ đỏ liên tiếp ở vòng 29 và vòng 32) nhưng rất may cho AC Milan, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, Pato đã tỏa sáng kịp thời (đặc biệt trong trận đấu quyết định với Inter ở vòng 31).

Nhưng nay, AC Milan đang không biết trông đợi vào ai sẽ dẫn dắt đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn này khi Pato, Cassano đang chấn thương, Robinho thi đấu phập phù và luôn tỏ ra rất “vô duyên” trước khung thành, bên cạnh đó là Stephan El Shaarawy quá nóng kinh nghiệm.

Tính tới thời điểm này, Ibra đã ghi tới 15 bàn thắng (dẫn đầu Serie A cùng Di Natale), tung ra 7 đường chuyền thành bàn, tính ra, anh đã đặt dấu giày trong 22 bàn trong tổng số 43 bàn thắng của AC Milan ở Serie A (tỷ lệ hơn 50%). Vắng Ibra, khả năng bảo vệ chức vô địch của thày trò Allegri đang lung lay dữ dội.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.