Hot News
Loading...

Irina Bồ Ronaldo sắp “cởi đồ” bên Messi

Chắc Ronaldo đã tức điên khi biết rằng bạn gái của mình sẽ chụp hình cùng Messi cho tạp chí Esquire.

Ai cũng biết Ronaldo vốn chẳng ưa Messi ra sao. Bởi đã rất nhiều CR7 phải xếp sau “kình địch” trong các cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân và cả việc Real của anh thường bị Barca của Messi đánh bại mà cầu thủ người Argentina là tác nhân chính. Còn nhớ, trong đêm gala trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2011”, Ronaldo tỏ ra không hài lòng và đã có hành vi… bĩu môi khi chủ tịch UEFA Platini công bố Messi là ngôi sao sẽ có vinh dự nhận giải thưởng này.


Sẽ rất khó chịu với Ronaldo

Ấy vậy mà tới đây, vợ tương lai của Ronaldo, siêu mẫu Irina sẽ “trút bỏ xiêm y” để uốn éo tạo hình bên Messi. Chuyện là tạp chí Esquire (phiên bản tại Mexico) muốn tạo ra cú hích về doanh số nên họ đã quyết định gửi lời mời tới Irina và Messi. Không rõ Esquire phải chỉ trả bao nhiêu cho vụ làm ăn này nhưng chắc chắn, đó sẽ là một số tiền rất lớn. Trở lại với Ronaldo, sự khó chịu của anh còn tăng lên gấp bội vì Esquire sẽ tung loạt hình Irina chụp cùng Messi đúng vào ngày lễ tình nhân 14/2. Mới đây,
Hôm 5/2 vừa qua, Ronaldo kỉ niệm sinh nhật lần thứ 27. Và theo một số người bạn của siêu sao người Bồ Đào Nha, Irina đã tặng bạn trai một món quà “độc, đắt”: Một chiếc đồng hồ đeo tay – đúng với sở thích của CR7.

Theo 24h

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.