Hot News
Loading...

Ô hay! Thằng nào nhét phớ và chùy vào xe em nhỉ?

“Bất ngờ” vì phát hiện có phớ trong xe của mình

(Dân trí) - Khi tổ công tác 141 phát hiện trong ô tô của Long có 2 con phớ sáng loáng, Long tỏ ra bất ngờ rồi hỏi lại tổ công tác: “Thằng nào giấu phớ trong xe em nhỉ?”

Khoảng 23h50 đêm 11/2, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 và Trung tá CSHS Trần Anh Sơn làm tổ trưởng, chốt chặn tại nút giao thông Lý Thái Tổ - Tràng Thi - Hàng Khay, phát hiện chiếc xe Santafe màu ghi BKS 30P-6257 đang đi bình thường, bỗng nhiên chuyển đột ngột khi thấy bóng lực lượng chức năng ở phía trước.

Đối tượng Long (đội mũ trắng) tỏ ra bất ngờ khi tổ công tác 141 phát hiện phớ và chùy trên xe của mình.

Ngay lập tức, Tổ công tác triển khai đội hình chặn chiếc xe lại. Hai thanh niên đội mũ lưỡi chai sùm sụp ngồi trong xe lạnh lùng bước xuống với khuôn mặt bình thản. Chỉ đến khi Trung tá Thiều Mạnh Ngọc lật cốp sau của chiếc xe lên, ánh đèn pin hắt vào 2 con phớ sáng loáng, dài ngoẵng và chiếc trùy bọc sắt ở hai đầu, thì một thanh niên mới lên tiếng: “Ơ… Thằng nào lại giấu phớ vào xe của em nhỉ?”.

Hai đối tượng nhanh chóng được xác định là Nguyễn Trọng Long (37 tuổi, trú tại phố Quỳnh Lôi, Hà Nội) và Phạm Công Huy (27 tuổi, trú tại Kim Ngưu, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Long khai nhận: “Tôi có 3 chiếc xe cho thuê, nên không biết số hung khí trên có ở trong xe từ bao giờ?”.

Khi được hỏi, anh cho ai thuê xe, khi nào, thì Long ú ớ, chẳng nói năng gì. Cả 2 đối tượng đều được đưa về Phòng CSHS Hà Nội để làm rõ.

Cũng trong đêm 11/2, các Tổ công tác 141 làm nhiệm vụ tại địa bàn quận Hoàn Kiếm còn phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ dùi cui điện, dao găm, thẻ phóng viên giả của báo Bảo vệ pháp luật và khống chế một số đối tượng hung hãn, manh động khi quay đầu xe bỏ chạy, đâm vào tổ công tác.

Tiến Nguyên

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.