Hot News
Loading...

Đan Trường tý chết vì tai nạn giao thông

Ca sĩ Đan Trường gặp tai nạn

Đầu chiếc xe hơi chở Đan Trường, trong lúc di chuyển từ TPHCM đến Bình Thuận để bắt đầu tour diễn 50 suất tại các tỉnh miền Trung, bị nát vào chiều 30 - 1.

Đan Trường

Đan Trường.

Nguyên nhân do tránh một người say rượu bất ngờ băng ngang đường, tài xế phải đâm xe vào rừng cây bạch đàn bên đường khiến xe bị hư hỏng nặng.

Khi biết chiếc xe chở Đan Trường gặp tai nạn, nhiều người dân địa phương đến chia sẻ và mang cưa máy để cắt những cây bạch đàn đâm vào đầu xe.

Dù xe gặp nạn nhưng Đan Trường may mắn không bị thương mà chỉ bị ảnh hưởng tinh thần. Anh cho biết, mình vẫn sẽ hoàn thành tốt những suất biểu diễn sắp tới, phục vụ bà con tại các tỉnh miền Trung trước khi lên đường lưu diễn tại Úc vào ngày 22-2.

Theo D.L
Thanh Niên

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.