Hot News
Loading...

Choáng vàng với thời trang xuyên thấu của Can Lộ Lộ

Với mong ước trở thành biểu tượng SEX của châu Á, hotgirl đình đám Trung Quốc Can Lộ Lộ không ngừng dùng các chiêu trò khoe da thịt phản cảm của mình nơi công cộng.

Tối qua (9/7), “Người đẹp thích cởi” của Cbiz đã khiến tất cả các quan khách tham dự lễ khai trương của một nhà hàng ở Hạ Môn phải trố mắt ngạc nhiên khi cô nàng diện một bộ bikini màu đen kết hợp với một vạt vải mỏng trong suốt như màn tuyn phía dưới ung dung bước lên sân khấu.
Màn trình diễn bốc lửa để lộ nguyên chiếc quần chip đen bên dưới của "Thiên hạ đệ nhất nude" trước hàng trăm khán giả và khách mời phản cảm đến mức ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Can Lộ Lộ  (Gan Lulu) sinh ngày 1/11/1985. Cô cao 1m65, tốt nghiệp Học viện Múa Bắc Kinh và Học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc. Tuy nhiên, nhắc đến cái tên Can Lộ Lộ , người ta thường nghĩ ngay đến những bộ ảnh nude nóng bỏng và rất nhiều chiêu trò khoe da thịt phản cảm nơi công cộng chứ không phải từ những thành tích hoạt động nghệ thuật ít ỏi mà cô có được.
Huệ Mẫn - (Ảnh: CB)
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.