Hot News
Loading...

Đệ nhất mẫu nude Can Lộ Lộ thừa nhận bán thân

"Đệ nhất mẫu nude" Trung Quốc Can Lộ Lộ  thừa nhận cô từng phải bán thân cho một nhà sản xuất 72  để đổi lấy một vai diễn nhỏ.

Với khát khao phải nổi tiếng bằng được trong làng giải trí Hoa ngữ, Can Lộ Lộ đã được giới thiệu với nhà sản xuất 72 tuổi để đổi trác. Sau cuộc mua bán thân xác đó, kết quả lại không làm nữ diễn viên 26 tuổi hài lòng bởi cô chỉ nhận được một vai diễn nhỏ, thoáng qua trên màn ảnh và chẳng ai nhớ tới.

Thông tin này được đạo diễn Đăng Kiến Quốc tiết lộ trong buổi tuyên truyền cho phần 2 của bộ phim Công chủ xuất san với với Can Lộ Lộ vào vai chính.

Đạo diễn 53 tuổi Đặng Kiến Quốc là tình mới của Can Lộ Lộ .

Đạo diễn 53 tuổi này gọi Can Lộ Lộ  là mỹ nhân và hết lời ca ngợi cô. Nói về hành động khoe thân của Can Lộ Lộ, Đặng Kiến Quốc bày tỏ: “Can Lộ Lộ khoe thân chỉ vì quá nghèo. Người ta lộ thì được coi là nghệ thuật nhưng sao đến cô ấy thì lại coi là tục tĩu?”. Đạo diễn tai tiếng này cho hay, Lộ Lộ từng tâm sự với ông rằng cuộc sống nghèo khổ đã đẩy cô đến bước đường phải “bán thân” tại các triển lãm ô tô. Mặc dù tốt nghiệp đại học, nhưng cơ hội có được vai diễn đối với Can Lộ Lộ khó như tìm kim đáy bể.

Đặng Kiến Quốc khẳng định mức cát sê của cô đã lên tới 6 con số và việc quay trở lại với nghề diễn để thực hiện đam mê không hề có gì là sai trái. Ông nói: “Trần Quán Hy ngày nào cũng được lên bìa báo thì sao Can Lộ Lộ  lại không được đóng phim. Ngoại hình và vòng 1 khủng của cô ấy rất hợp với nhân vật trong tác phẩm của tôi. Có Can Lộ Lộ  và sức hút của cô ấy, bộ phim của tôi sẽ được nâng lên tầm cao mới”.

Ngày 9/7, Can Lộ Lộ  xuất hiện trên sân khấu với bộ váy mỏng tang và hở nội y làm nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Trước những thông tin cho rằng Lộ Lộ và đạo diễn họ Đặng sắp trở thành một cặp đôi tạo scandal của showbiz, Đặng Kiến Quốc tỏ ra khá bình tĩnh đáp trả dư luận. Ông cho biết cả ông và Can Lộ Lộ đều xuất thân từ nông thôn nên ông rất hiểu nỗi vất vả mà Lộ Lộ đã phải trải qua để có thể nổi tiếng.

Can Lộ Lộ  (Gan Lulu) sinh ngày 1/11/1985. Cô cao 1,65m, tốt nghiệp Học viện Múa Bắc Kinh và Học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc. Tuy nhiên, nhắc đến cái tên Can Lộ Lộ, người ta thường nghĩ ngay đến những bộ ảnh nude nóng bỏng và rất nhiều chiêu trò khoe da thịt phản cảm nơi công cộng chứ không phải từ những thành tích hoạt động nghệ thuật ít ỏi mà cô có được.

Hình ảnh kín đáo nhất của Can Lộ Lộ .

Gần đây nhất, tối 9/7, “Người đẹp thích cởi” của Cbiz đã khiến tất cả các quan khách tham dự lễ khai trương của một nhà hàng ở Hạ Môn phải lắc đầu ngao ngán khi cô nàng diện một bộ bikini màu đen kết hợp với một vạt vải mỏng trong suốt như màn tuyn phía dưới ung dung bước lên sân khấu.

Minh Anh (Theo M)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.