Hot News
Loading...

Liễu Nham "Siêu vòng 1" Trung Quốc lại "hở hang"

Cô nàng Liễu Nham luôn biết cách dùng thân hình sexy để thu hút sự chú ý của công chúng.

Liễu Nham gia nhập làng giải trí với đủ vai trò người mẫu, diễn viên, MC. Tuy nhiên, cô nàng chỉ thực sự nổi tiếng khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện với những bộ đồ kiệm vải, khoe vòng một khủng. Cũng từ đó, Liễu Nham được công chúng và báo giới đặt cho nhiều danh hiệu như "Siêu vòng một", "Nữ hoàng ngực khủng" hay "Thiên thần sexy".

Nhận thấy thế mạnh của Liễu Nham , đoàn phim The Zodiac Mystery đã tạo mọi điều kiện cho cô nàng "khoe" vẻ sexy. Ngoài những trang phục "bỏng mắt", Liễu Nham còn nhiều phân cảnh nồng cháy trong phim.


Loạt ảnh đoàn phim mới công bố phần nào hé lộ những cảnh quay hot của người đẹp Liễu Nham. Trong hai hình ảnh, Liễu Nham diện bồ đồ cao su trong suốt, để lộ những đường cong gợi cảm cũng như vòng một quyến rũ. Ở một số ảnh khác, Liễu Nham diện bộ bikini đen khoét lỗ, trông vô cùng "hút mắt". Đến loạt ảnh diện váy đỏ, Liễu Nham lại đẩy ngực cao bất tận.



Không chỉ diện các trang phục sexy, Liễu Nham  còn có vô số cảnh quay "bỏng mắt trong The Zodiac Mystery. Cô cùng với bạn diễn Tống Ninh có nhiều phân cảnh ôm hôn nồng cháy. Ngoài ra, Liễu Nham  còn có cảnh quay tắm trần vô cùng gợi cảm.


Thuộc dòng phim kinh dị, The Zodiac Mystery xoay quanh những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn về một nhóm bạn trẻ có các chòm sao chiếu mệnh khác nhau. Đường Lâm (Cam Vi thể hiện) là nhà văn nhiều năm vẫn chưa có tác phẩm nào xuất bản bởi bế tắc trong ý tưởng. Thế nhưng đột nhiên một ngày, cô nàng lại thấy trên thị trường lưu hành cuốn sách mới  - "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" mang tên tác giả là mình. Rợn người hơn là những nhân vật trong cuốn sách này lại chính là cô và các bạn từ thưở nhỏ bao gồm Trần Vi (Đồng Đại Vy thể hiện) - người có cung Thủy Bình, Đường Lâm (Cam Vi) - người có cung Song Tử, Triệu Sính (Tần Hạo) - người có cung Kim Ngưu, Trần Hiểu Phong (Kiều Nhậm Lương) - người có cung Cự Giải, Thôi Diễu (Liễu Nham ) - người có cung Thiên Yết, Chu Khang (Đỗ Hải Đào) - người có cung Sư Tử và Hứa Cao Sơn (Tống Ninh) - người có cung Song Ngư.




Cuốn sách trên đã viết về những bí mật mà nhóm bạn trên đã giấu kín nhiều năma. Không chỉ có vậy, sách còn có câu: "Mỗi người đều phải trả giá cho lỗi lầm năm xưa". Khi đọc cuốn sách này, các bạn của Đường Lâm đều rất giận cô nàng. Chỉ có duy nhất anh chàng Trần Vi là luôn bên cạnh ủng hộ Đường Lâm.
The Zodiac Mystery dự kiến công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc trong tháng Bảy tới.

Nhược Anh
Theo C

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.