Hot News
Loading...

Angela Phương Trinh "chổng mông" vào văn hóa

“Hết bikini tới dùng chiêu này để PR. Giờ thiên hạ cứ chửi còn cô ấy thì rung đùi ngồi xem tên tuổi mình được lăng xê. Đúng là cách nổi tiếng của những con người không bao giờ có chữ nghĩa gì trong đầu”, nick Ngoc Ha mỉa mai.

Một bức ảnh mới đây của Angela Phương Trinh đã bị cư dân mạng "mổ xẻ", chỉ trích vì "thái độ thiếu tôn trọng với sách vở" của cô.

Trong loạt ảnh vừa được đăng tải gần đây xuất hiện một bức ảnh Angela Phương Trinh mặc váy ngắn, chân mang giày cao gót và vô tư giẫm đạp lên chồng sách trên ghế.


Bức ảnh Angela Phương Trinh dẫm lên sách gây phản ứng trong cộng đồng
mạng, đặc biệt là giới mê đọc sách

Hành động này của Angela Phương Trinh lập tức bị chỉ trích dữ dội vì "thái độ thiếu tôn trọng đối với kho tàng tri thức của nhân loại”.

Một số người còn cho rằng đây là chiêu PR mới của Angela Phương Trinh sau bộ ảnh đồ lót và phát ngôn bất ngờ - "vào chùa quy y".

“Hèn chi não của Phương Trinhttp://www.gaidep.vnblognet.com/search/label/Angela Phương Trinhh không có chút kiến thức nào hết”, một bạn trẻ tên Khang ném những loạt "đá" đầu tiên.

Nickname Hạnh Nguyên bức xúc chia sẻ trên Facebook: “Sách để đọc mà đem giẫm đạp như thế là đủ biết trí óc của con người này như thế nào rồi”.

“Hết bikini tới dùng chiêu này để PR. Giờ thiên hạ cứ chửi còn cô ấy thì rung đùi ngồi xem tên tuổi mình được lăng xê. Đúng là cách nổi tiếng của những con người không bao giờ có chữ nghĩa gì trong đầu”, nick Ngoc Ha mỉa mai.


Một số bức ảnh khác trong cùng seri ảnh của Angela Phương Trinh

Bức ảnh Angela Phương Trinh dẫm lên sách còn gợi nhớ vụ scandal của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Chị Chanh Phương Thanh cũng từng bị chỉ trích nặng nề khi vô tư đứng trên những quyển sách để tạo dáng chụp hình.


Phương Thanh cũng từng bị chỉ trích vì đứng trên sách chụp ảnh

Sau đó, Phương Thanh đã đính chính rằng đó chỉ là photoshop vì lúc chụp hình, chị chỉ đứng trên bục gỗ chứ không phải đứng trên sách.

Tuy nhiên, lời giải thích này cũng không làm nguôi ngoai dư luận.

Theo iHay

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.