Hot News
Loading...

những người mẫu Trung Quốc trẻ sở hữu vòng 1 khó ai đọ nổi

Lâm Lâm, Angelababy, Trương Hinh Dư, Phan Sương Sương... được mệnh danh là những người mẫu trẻ sở hữu vòng 1 khó ai đọ nổi.

Lâm Lâm

Vốn chỉ là một người mẫu xoàng trong làng mẫu Trung Quốc nhưng nhờ những bộ ảnh khoe 3 vòng nóng bỏng trên mạng mà người đẹp 9X này bỗng trở thành biểu tượng của sự gợi cảm. Nổi bật nhất là bức ảnh cô khỏa thân bên cạnh một chú gấu bông to lớn.

Bức ảnh này không chỉ gây tranh cãi trên mạng mà còn khiến các nhà quản lý văn hóa “sờ gáy” người đẹp này. Nhưng chính scandal đó đã mở ra cho Lâm Lâm nhiều cơ hội bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp, thậm chí người đẹp này còn nhận được cơ hội hợp tác với giới người mẫu Nhật Bản.

Angelababy

Người tình của tài tử đẹp trai Huỳnh Hiểu Minh sinh ra tại Thượng Hải nhưng 13 tuổi đã tới định cư tại Hong Kong và mang trong mình 1/4 dòng máu Đức. Từng được mệnh danh là “Nữ thần Hong Kong” khi tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí nhưng Angelababy được biết đến với vai trò người mẫu nhiều hơn cả. Không ai có thể phủ nhận độ nóng bỏng và vòng 1 siêu hot của bông hồng lai này.

Trương Hinh Dư

Xuất thân từ người mẫu game và nhờ vòng 1 siêu "khủng" nên Trương Hinh Dư sớm danh nổi như cồn. Ngoài vòng 1 đáng tự hào, Trương Hinh Dư còn sở hữu một đôi chân dài miên man đúng chất người mẫu.

Châu Tú Na

Châu Tú Na đến với nghề người mẫu hoàn toàn tình cờ bởi ước mơ của cô là trở thành một tiếp viên hàng không. Người mẫu trẻ này được cư dân mạng phát hiện và đặt cho biệt danh “phiên bản của Lạc Cơ Nhi”. Có thể nói Châu Tú Na là một người mẫu đa tài bởi cô đã thử sức và thành công trên nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, và trong lĩnh vực nào cô cũng đều khẳng định được tố chất của mình.

Dương Kỳ Hàm

Được coi là Tiểu Phạm Băng Băng, Dương Kỳ Hàm bỗng chốc nổi tiếng và sự nghiệp cũng “lên như diều gặp gió”. Ngay trong World Cup 2012 vừa qua, Dương Kỳ Hàm đã ra mắt công chúng một bộ ảnh siêu độc, gần như bán nude để cổ vũ cho đội bóng Argentina khiến các fan bóng đá phát cuồng. Cô người mẫu sở hữu thân hình bốc lửa này cũng đã và đang lấn sân sang nhiều lĩnh vực như âm nhạc và điện ảnh.

Châu Vĩ Đồng

Nàng tiểu Lâm Chí Linh với nghệ danh Châu Vĩ Đồng, tên thật là Châu Na tốt nghiệp đúng chuyên ngành người mẫu và từng được nhận giải “người mẫu được yêu thích nhất năm 2000”. Năm 14 tuổi Châu Vĩ Đồng đã cao 1m70. Tuy không được gia đình ủng hộ theo nghề người mẫu nhưng cô gái nóng bỏng này vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và đã khẳng định được mình.

Phan Sương Sương

Phan Sương Sương cũng được mệnh danh là tiểu Thư Kỳ nhưng vượt trội hơn cả nguyên mẫu Thư Kỳ, cô nàng này sở hữu một thân hình gợi cảm với vòng 1 nhức mắt. Phan Sương Sương cũng thu hút được sự chú ý của công chúng hơn sau scandal ảnh giường chiếu với Lâm Phong mà cô chính là “tội đồ” tự chụp tự đăng tải.

Phòng Trình Trình

Phòng Trình Trình từng được biết tới như một nữ y tá gợi cảm nhất Trung Quốc khi cô trở thành hình ảnh đại diện cho một bệnh viện tại thành phố Đại Liên. Bộ ảnh bikini ra mắt năm 2010 đã đưa tên tuổi của Phòng Trình Trình lại gần hơn với công chúng.

Trương Vãn Du

Là một trong số những mẫu trẻ sở hữu khuôn mặt trẻ thơ nhưng vòng 1 bốc lửa đã khiến Trương Văn Du nhanh chóng có chỗ đứng trong làng người mẫu Trung Quốc. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì cô nàng lại vướng vào nghi vấn ảnh sex của Diêm Phùng Kiều.

Bất mãn trước thông tin trên, Trương Văn Du đã lên tiếng chỉ trích nặng lời rằng: “Bình luận tôi với cái người đàn bà xấu xí đó thực là khiến tôi buồn nôn!”. Sau đó sự việc đã được chứng thực, Trương Văn Du được minh oan nhưng những phát ngôn cá tính của cô đã gây ấn tượng xấu với công chúng.

Lưu Tử Tuyền

Con đường nổi tiếng của Lưu Tử Tuyền lại gắn với những trang bìa tạp chí, thân hình bốc lửa của cô khiến các đấng mày râu điên đảo nhưng cũng giống như đồng nghiệp Thú Thú, người mẫu xe hơi nổi tiếng tại Trung Quốc, Lưu Tử Tuyền cũng được xếp vào hàng nữ hoàng thị phi với hàng loạt scandal tình ái.

nguồn | infonet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.