Hot News
Loading...

Bạn gái diện váy ngắn đi chùa khiến tôi xấu hổ

Bạn đang xem bài "Bạn gái diện váy ngắn đi chùa khiến tôi xấu hổ" tại mục GÓC TÂM SỰ trên Blog Tin Hay.

Tôi sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm viên chức nhà nước, có ba anh em. Hai trai, một gái, tôi là út còn anh chị đã lập gia đình. Cách đây không lâu qua bạn bè tôi có quen một cô gái ít hơn tôi 2 tuổi. Do các bạn ở trong nhóm đi chơi hôm đó đều có đôi, có cặp nên chúng tôi được họ trêu đùa, gán ghép với nhau.


Bạn gái diện váy ngắn đi chùa (Ảnh minh họa)

Cũng chỉ là xã giao, bông đùa bình thường nhưng rồi sau buổi gặp gỡ hôm đó chúng tôi thường xuyên liên lạc điện thoại, nhắn tin hỏi thăm sức khoẻ lẫn nhau, chia sẻ với nhau những buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Tình cảm lớn dần, chúng tôi bắt đầu hẹn hò đi uống nước, đi chơi cùng nhau, và tình yêu bắt đầu từ lúc nào không hay biết. Tôi thường rủ cô ấy đi đến những buổi tiệc sinh nhật của bạn tôi, giới thiệu cho bạn bè tôi nữa. Trong những buổi dự tiệc đó bạn gái tôi thường hay mặc bộ váy đỏ rất cá tính, đẹp mắt. Mọi người nhìn thấy tôi có bạn gái xinh xắn, ai cũng trầm trồ khen ngợi tôi tốt duyên khiến tôi mát mặt.

Điều đó khiến tôi rất vui, thầm nghĩ mình thật may mắn khi có được một người yêu đẹp gái, nữ tính. Xác định yêu chân thành và muốn tiến đến hôn nhân nên tôi cũng đưa cô ấy về ra mắt gia đình, thưa chuyện với bố mẹ năm nay sẽ cưới.

Thấy tôi đưa bạn gái về giới thiệu bố mẹ tôi rất vui, cũng chuyện trò, rồi hỏi han gia cảnh nhà cô ấy. Xem tuổi tác hai đứa có hợp nhau không? Và đã dự tính đến thời điểm thích hợp để tổ chức hôn lễ.

Vì đã tính đến chuyện trăm năm nên vừa Tết xong chúng tôi cũng đi du xuân, đến một số chùa chiền để cầu bình an, mong muốn hôn nhân của chúng tôi xuôn xẻ, trăm năm hạnh phúc.

Ấy thế nhưng khi đến đón bạn gái thì cô ấy lại diện luôn bộ váy ngắn vẫn thường mặc đi chơi làm trang phục lên chùa. Thấy không hợp với hoàn cảnh nên tôi đã góp ý cho cô ấy thế nhưng bạn tôi lý luận “Anh vẫn khen em mặc bộ này đẹp mà!”

Rồi cứ thế cô ấy nhất quyết không chịu thay đổi tranh phục mặc cho tôi có nói thế nào đi nữa. Đầu xuân năm mới tôi cũng không muốn hai người xảy ra xung đột, cãi vã mà mất may cả năm nên im lặng mặc dù trong lòng rất tức giận.

Tôi cũng định nói với cô ấy sẽ huỷ buổi đi lễ chùa hôm đó, nhưng nghe mọi người nói đi chùa đã quyết định đi thì không nên thay đổi vì như thế phật sẽ cho rằng mình chưa thành tâm. Đây chúng tôi đã mua đủ lễ nạp, chuẩn bị mọi thứ đủ đầy rồi giờ lại nói không thì không đành.

Đến chốn linh thiêng mà bạn gái tôi cứ tung tăng đi lại, thỉnh thoảng còn rút điện thoại ra chụp hình tự sướng và gọi tôi vào chụp chung nữa. Thực sự tôi rất ái ngại, cảm thấy mình thật vô duyên khi để bạn gái ăn mặc trang phục không phù hợp đến chốn tôn nghiêm này.

Mọi người xung quanh nhìn thấy chúng tôi như thế thì xì xào, bàn tán này kia. Nhưng chẳng biết bạn gái tôi không nghe thấy hay cố tình không thèm nghe tiếng mà cứ vô tư, thoả sức cầu khấn, xin lộc thánh thần…

Quả thực lúc đó tôi ngượng chín mặt, không biết phải che mặt vào đâu nữa. Nếu có cái lỗ nào có khi tôi xin được chui xuống cho đỡ xấu hổ.

Chẳng có một cô gái nào là hoàn hảo cả, ai cũng có nhược điểm hết. Người được mặt này thì lại thiếu sót ở mặt kia nhưng tôi cưới cô ấy làm vợ có thực sự là quyết định sáng suốt chưa? Mong mọi người góp ý với tôi, với bạn gái tôi để cô ấy thấy sai sót mà sửa chữa, hoàn thiện mình hơn. Xin cảm ơn!

Hoàn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.