Hot News
Loading...

Làm sao để trị cô hàng xóm đang đong đưa chồng tôi?

Bạn đang xem bài "Làm sao để trị cô hàng xóm đang đong đưa chồng tôi?" tại mục GÓC TÂM SỰ trên Blog Tin Hay.

Vợ chồng tôi người 35, người 33 tuổi, cưới nhau cũng đã 8 năm có 2 mặt con. Chúng tôi mới mua nhà chung cư ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội được 2 tháng nay. Căn hộ thì không có gì phải phàn nàn. Đủ rộng, đủ tiện nghi tôi cũng đã sửa sang lại theo ý mình. Tuyệt vời hơn cả là đều gần chỗ hai vợ chồng đi làm.

Thế nhưng, điều khiến tôi phiền lòng nhất lại chính là bên cạnh nhà tôi, lại có một cô hàng xóm 24 tuổi chưa chồng khá xinh xắn. Nếu là người đàng hoàng thì chẳng sao, đằng này cô gái ấy thuộc hàng “thay bạn trai như thay áo”. Tôi nghe mấy chị hàng xóm bảo rằng cô ấy đong đưa, quyến rũ theo kiểu "già trẻ không tha, có vợ hay chưa vợ cũng quyến rũ hết".



Mới đầu vì nghe người khác nói như vậy nên ấn tượng của tôi về cô nàng này khá xấu. Nhưng cô nàng rất nhiệt tình, thỉnh thoảng lại mang đồ ăn cho gia đình tôi. Khi thì ít hoa quả cô nàng từ quê mang lên, lúc lại món mới cô nàng vừa học làm xong… Cô ta nói đang làm đầu bếp bánh ngọt ở một nhà hàng nào đó khá nổi tiếng nên nhà tôi cứ cách ngày lại có bánh trái ăn. Lúc đầu tôi cũng ngại, nhưng mà mấy đứa trẻ nhà tôi lại thích, cứ hễ được mời là lại lon ton sang bên đó để ăn, còn đem về nhà nữa.

Chồng tôi thì còn đáng ghét hơn. Anh bảo “Hàng xóm người ta tốt bụng như thế, mình mà cứ hằn học thì hóa ra là mình ghen tị. Em đừng suốt ngày nghe mấy bà ngồi lê đôi mách, mình phải tỉnh táo mà nhìn nhận sự việc. Anh thấy cô ấy cũng không phải người xấu đâu”. Tức quá nên tôi chống tay nói lại “Nếu cô ta mà xấu xí thì anh còn bênh không?” Chồng tôi sẵng giọng “Em lại ghen tuông lung tung rồi. Mệt em quá!”.

Tôi cũng không rõ mình và chồng đã bao nhiêu lần cãi cọ vì cô hàng xóm rồi. Tuy chỉ là những mâu thuẫn vụn vặt, qua mấy chục phút là hết. Nhưng vì một người ngoài mà thường xuyên xảy ra chuyện này thì cũng đáng lo.

Một điều khiến tôi phản cảm với cô gái đó nữa là, cô ta rất hay mặc váy ngắn ngang đùi, đi cầu thang là người đứng dưới có thể nhìn thấy hết. Áo thì trễ cổ, thỉnh thoảng còn buộc vạt áo cho hở rốn. Cũng may là lần nào gọi con tôi sang ăn, cô ta cũng đang mặc đồ đầu bếp. Nếu không thì tôi đã cấm triệt.



Nhiều lần tôi còn bắt gặp cô ta đi chơi đêm về, người đưa về mỗi lần là một người khác. Khi thì ông già đầu hói bụng bự đi xế hộp, lúc lại là thanh niên trẻ trung đi SH, khi thì đàn ông đi mô tô phân khối lớn. Không phải tôi hay để ý đâu, chẳng qua là thời điểm cô ta về (thường là 11 giờ đêm) trùng thời gian tôi ra ban công phơi quần áo. Nhìn thấy tôi, cô ta còn huơ tay cười chào hỏi.

Nếu chuyện chỉ có vậy thì tôi cũng không bức xúc đến mức lên đây tâm sự. Cay đắng là tuần trước, tôi phát hiện chồng tôi chat online với cô ta. Tình cờ xem facebook của chồng, tôi choáng váng khi đọc được những bài thơ tình tứ của hai người.

Họ làm thơ khen nhau nào là đàn ông biết chiều vợ, một mẫu người lý tưởng của gia đình. Còn chồng tôi khen lại cô ta là phụ nữ đẹp, giỏi giang, khéo hiểu lòng người. Cả những dòng hỏi thăm, tâm sự tình cảm mùi mẫn. Cô ta kể lể cho chồng tôi nghe về những mối tình đầy đau khổ của mình, còn chồng tôi thì an ủi vỗ về, bảo cô ta nên tin vào cuộc đời và sự công bằng…

Đọc những dòng đó, tôi thật sự muốn phát điên. Tôi có thể hiểu là họ ngang nhiên tán tỉnh nhau trên facebook, sau lưng người vợ là tôi. Từ sau ngày đọc được tin nhắn, tôi thường để ý đến hai người họ và phát hiện, cô ta thường xuyên lượn qua lượn lại trước mắt chồng tôi. Điệu bộ thì vô cùng giả tạo, khi thì vờ như vừa xuống tầng 1 thì thấy chồng tôi về (tôi dám chắc rằng cô ta đã nhìn thấy chồng tôi về qua ban công bởi cô ta thường ngồi ở đó). Khi thì đi chợ gọi hỏi nhà tôi có cần mua gì không? Khi thì nhờ chồng tôi sang sửa cho mạng internet…

Tôi thấy gia đình mình đang có nguy cơ bị một kẻ thứ ba nhảy vào phá đám. Tôi phải làm gì để ngăn chặn cô hàng xóm này đây?
Theo Đỗ Hạnh (Afamily)
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.