Hot News
Loading...

Lời xin lỗi của nữ sinh phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”

Bạn đang xem bài: Lời xin lỗi của nữ sinh phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”- tại mục PHÁP LUẬT trên Blog Tin Hay.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, ưa nhìn, Nguyễn Thị Thạch Thảo, SN 1997, trú tại phường Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, là nữ sinh lớp 11 của trường THPT trên địa bàn TP Hạ Long đã chiếm được lòng không ít người đối diện...

Âm mưu thâm độc

Là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em, mồ côi cha từ lúc 3 tuổi, thương con, mẹ Thảo ở vậy với mong muốn Thảo và chị gái thấm được nỗi vất vả của mẹ mà phấn đấu học hành, tu dưỡng bản thân. Sau khi tốt nghiệp THCS, Thảo thi đỗ vào trường chuyên ban ở thị xã Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh. Thời gian ấy, Thảo kết thân với một số cô bạn học ở trường khác. Mải chơi, lực học sa sút, Thảo phải chuyển về trường dân lập Văn Lang. Tại đây, Thảo thân thiết hơn với nhóm bạn gái và cùng nhóm bạn này gây chuyện tày đình.

Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi, SN 1996, trú tại phường Hồng Hải, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và Nguyễn Thị Cẩm Tú, SN 1997, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là bạn học cùng trường dân lập Văn Lang.

Tháng 6-2013, trong một lần đi sinh nhật, Tú đã giới thiệu người yêu của mình với Thảo. Lần đó, Thảo cũng quen Vũ Mạnh Dương (là bạn của người yêu Tú). Sau khi quen biết, Dương đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin rủ Thảo đi chơi và có ý gạ tình, nhưng Thảo không đồng ý. Sau vài lần từ chối, Thảo đã nói với Dương về việc sẽ giới thiệu bạn gái của Thảo để cho Dương có cơ hội “tình tứ”. Câu chuyện qua lại, Dương đồng ý và hứa sẽ trả tiền công cho Thảo hậu hĩnh.

Thảo kể lại câu chuyện với Tú và Chi. Cả ba đã bàn bạc, dụ bạn mình là Phạm Thị Ngọc, SN 1997, bằng cách rủ Ngọc đi chơi, lừa cho Ngọc sử dụng thuốc ngủ và thuốc kích dục. Khoảng 11g ngày 31-7-2013, Thảo gọi điện hẹn Dương với điều kiện Dương phải đưa tiền trước. Dương đồng ý và hẹn gặp Thảo 14h chiều cùng ngày giao dịch tại đường bao biển cột 5 (thuộc địa bàn phường Hồng Hải, TP Hạ Long). Ngay sau đó, Tú đã mượn xe đạp điện của Thảo chở Chi đến khu vực gần cổng BV Quảng Ninh gặp bạn của Chi là anh Đỗ Văn Thịnh xin 6 viên thuốc ngủ rồi quay về gặp Thảo. Chi bảo Tú cầm 3 viên thuốc ngủ mang về nhà nghiền nhỏ, rồi cả bọn thống nhất chiều sẽ đi taxi rủ Ngọc đi chơi.

Kế hoạch được nhóm “nữ quái” lên lịch cụ thể, chi tiết. Khoảng 13g30 cùng ngày, Thảo đi taxi đón Chi và Tú đến “điểm hẹn” gặp Dương. Tại đây, người đàn ông có 2 tiền án về “Mua bán trái phép chất ma túy và Cố ý gây thương tích” đã đưa cho Thảo 4 triệu đồng với mục đích để mua thuốc và trả tiền công môi giới, dẫn dắt. Nhận được tiền, Thảo trở lại taxi và đưa hết tiền cho Chi. Cũng tại đây, Chi đã chia cho Thảo 1,2 triệu đồng; Tú 1,4 triệu đồng và nói rằng bao giờ xong việc sẽ chia thêm.
Chia chác xong, Chi gọi điện rủ Ngọc đi chơi. Trên đường đi đón Ngọc, Chi điều lái xe taxi đi đến khu 6C, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh để mua thuốc kích dục với giá 150.000 đồng. Sau đó, cả bọn đến đón Ngọc và đưa nữ sinh này đi ăn KFC rồi đưa đến quán cà phê Nam Phong (phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh) để uống nước. Tại đây, Tú và Chi đã lén cho thuốc ngủ vào cốc nước cam của Ngọc khi cô bé đi vệ sinh. Sau khi thấy Ngọc uống trọn cốc nước đã pha thuốc ngủ, nhóm của Thảo tiếp tục đưa cô bé đến khu vui chơi Maritin Plaza ở phường Hùng Thắng chơi. Trong lúc đó, Dương đã nhắn tin cho Thảo thông báo đã thuê phòng ở nhà nghỉ Thiên Hương. Nhận được “lệnh”, Chi giả vờ đau bụng và Thảo đưa ra ý kiến về nhà nghỉ Thiên Hương, chỗ bà cô quen biết để cho bạn nghỉ ngơi. Ngọc tưởng thật nên đã đồng ý đi cùng. Cả nhóm thuê phòng 302 của nhà nghỉ để chờ Dương.

Tại phòng 302, Tú rủ Ngọc vào nhà vệ sinh để tạo điều kiện cho Thảo và Chi lén cho thuốc kích dục vào lon bò húc. Khi thấy Ngọc ra, Chi đưa lon nước, nhưng Ngọc không uống. Thấy vậy, Thảo gọi Ngọc vào nhà vệ sinh trách móc đi chơi không hòa đồng Chi sẽ giận, nhưng thực chất bên ngoài nhóm Tú tiếp tục nghiền 3 viên thuốc ngủ cho vào lon nước và giả vờ truyền tay nhau uống và Ngọc là người chốt cuối cùng. Sau khi lừa cô nữ sinh uống thuốc ngủ và thuốc kích dục, nhóm Tú và Chi vờ đi mua bò khô nhằm mục đích báo cho Dương biết phòng Ngọc đang ở và rút lui.

Mặc dù bị đẩy xuống giường và bị tên “yêu râu xanh” bịt miệng khống chế, bắt làm trò người lớn, nhưng cô bé 16 tuổi đã nhanh trí nhẹ nhàng giả vờ đồng ý và bảo tên “yêu râu xanh” để cô tự cởi... Tưởng thật, Dương buông cô bé ra, nhân lúc này, Ngọc đã vào phòng vệ sinh và gọi điện cầu cứu gia đình. Uất ức về hành vi của Dương và nhóm bạn, bố Ngọc đã đưa con gái đến trình báo CQCA.

Vũ Mạnh Dương, SN 1975, trú tại phường Yết Kiêu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã bị Tòa án tuyên phạt 11 năm tù; Nguyễn Thị Thạch Thảo 30 tháng tù; Nguyễn Quỳnh Chi 18 tháng tù về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”; riêng Nguyễn Thị Cẩm Tú cũng phải lĩnh 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trên.


Nguyễn Thị Thạch Thảo đang lao động trong trại giam, mong ngày về ngắn lại. Ảnh: Nguyễn Vũ

Lời xin lỗi muộn

Về trại cải tạo, Thảo bảo rằng, mình chưa ý thức được việc làm sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như cuộc đời của bạn mình sau này. Cô càng không thể nghĩ tới việc phải trả giá quá đắt bằng những năm tháng trong trại giam. “Khi nghe HĐXX tuyên án, em đã sốc và thất vọng. Bởi không nghĩ mức án mình bị nặng đến vậy. Em cứ nghĩ mình được nhận án treo để về tiếp tục đi học, nhưng mọi thứ đã kết thúc, học hành giang dở…”, Nguyễn Thị Thạch Thảo chia sẻ.

Nguyễn Thị Thạch Thảo cho biết, ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cô từng mơ ước và cũng đã định bụng sẽ học thật tốt để mai này theo đuổi nghề báo. Vì trong mắt Thảo, nghề báo sẽ cho cô có điều kiện khám phá nhiều nơi, tìm hiểu được nhiều khía cạnh của cuộc sống. Thế nhưng, giờ đây ước mơ ấy đã không thể thành hiện thực. “Nếu như thời gian quay lại, tối đó em sẽ không đi sinh nhật, em ở nhà học bài thì có lẽ sẽ không gặp Dương và sẽ không xảy ra chuyện tày đình như thế.

Nhưng mọi thứ giờ đây đã quá muộn, em đang rất cố gắng lao động, để sớm được trở về. Và điều đầu tiên em sẽ đến xin lỗi bạn Ngọc vì những việc chúng em đã làm, khiến bạn ấy bị áp lực lớn. Em cũng mong bạn ấy sẽ vượt qua được những khó khăn, mặc cảm của cuộc sống để tiếp tục học tập. Nhân đây, qua báo PL&XH, em cũng xin gửi lời xin lỗi tới bạn ấy. Mong Ngọc tha lỗi cho đứa bạn dại khờ này và mở đường cho em có cơ hội được trở về, tiếp tục học tập, làm lại cuộc đời...”, phạm nhân Nguyễn Thị Thạch Thảo tâm sự.

(Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.