Hot News
Loading...

Phút hối lỗi của gã trai mới lớn hại đời bé gái 3 tuổi

Bạn đang xem bài "Phút hối lỗi của gã trai mới lớn hại đời bé gái 3 tuổi" tại mục PHÁP LUẬT trên Blog Tin Hay.

Trở về nhà sau khi xem những thước phim đen tại cửa hàng internet, hình ảnh trong bộ phim luôn ám ảnh trong đầu cậu nhóc 14 tuổi. Thấy bé gái 3 tuổi hàng xóm theo mình xuống bếp, thú tính trỗi dậy, Văn Anh đã nhẫn tâm giở trò đồi bại với cô bé.

Mới bước vào tuổi 16 nhưng Bùi Văn Anh, (ở xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), đã có thâm niên tới hơn 2 năm mặc áo số. Trong suốt buổi nói chuyện, Văn Anh luôn cúi gằm mặt không dám nhìn thẳng vào người đối diện vì xấu hổ với tội lỗi do mình gây ra, đó là hiếp dâm bé gái hàng xóm mới 3 tuổi. Khi phạm tội, Văn Anh cũng mới chỉ là cậu nhóc 14 tuổi, 3 tháng, 4 ngày.

“Cháu rất xấu hổ và ân hận vì những gì đã gây ra cho em H. Cháu ước gì cháu không xem những thước phim đen đó, không bị ám ảnh bởi những hình ảnh đồ trụy trong đó, thì có lẽ giờ này cháu vẫn đang được sống tự do, vẫn được cắp sách tới trường như các bạn”, Văn Anh rụt rè nói.

Nhớ lại ngày gây ra vết nhơ cho gia đình, dòng họ và cho bé gái hàng xóm, Văn Anh nén tiếng thở dài kể lại. Tối ngày 8/12/2012, khi bố mẹ có việc phải đi vắng đã dặn dò cậu ở nhà học bài và trông em, Văn Anh ngoan ngoãn vâng dạ. Thế nhưng khi vừa mở quyển vở ra thì trong đầu cậu lại hiện ra hình ảnh trong bộ phim đen vừa xem. Đúng lúc này cô bé H. lon ton chạy sang chơi. Bé H. rất quấn anh em Văn Anh, hầu như ngày nào cô bé cũng sang chơi và ngược lại Văn Anh cũng rất quý bé. Thấy H., Văn Anh liền đứng dậy mở phim hoạt hình cho cô bé xem.

Một lúc sau, cậu em trai Văn Anh kêu khát và bảo anh lấy nước cho mình, Văn Anh cầm ca xuống bếp rót nước cho em. Khi quay lên thì thấy bé H. đang đứng ngay sau lưng mình. Đúng lúc này hình ảnh trong các bộ phim đen lại hiện lên trong đầu cậu. Ngay lập tức, Văn Anh lôi bé gái vào góc bếp cởi quần cô bé làm trò đồi bại. Khi thỏa mãn, cậu ta dắt bé H. lên nhà ngồi xem phim như không có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau, trong khi rửa vệ sinh cho con gái, bố cháu H. thấy con mình khóc và kêu đau ở bộ phận sinh dục. Anh này gọi vợ đến cùng kiểm tra thì thấy phía ngoài vùng kín của con gái nhỏ bị sưng nề. Quá lo lắng, anh chị đã gặng hỏi con lý do vì sao con đau thì cháu H. nói: “Do anh Văn Anh làm đau”. Thấy vậy, gia đình bé H. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và đưa cô bé tới bệnh viện kiểm tra.


Bùi Văn Anh ngày bị đưa ra xét xử.

Ngày 16/12, biết con mình đã gây tội lớn nên gia đình Văn Anh đã đưa con trai đến trụ sở công an huyện đầu thú, khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Ngày Văn Anh bị đưa ra xét xử, cậu xấu hổ khi cả khán phòng tỏ thái độ căm phẫn trước hành vi mất nhân tính của cậu ta.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của Bùi Văn Anh thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm phạm sự phát triển bình thường về sinh lý, thể chất và danh dự, nhân phẩm của trẻ em gái; đồng thời, xâm phạm quyền bất khả xâm phạm về tình dục, vi phạm công ước quốc tế về quyền trẻ em… Hành vi của bị cáo còn gây ảnh hưởng xấu trong dư luận, ảnh hưởng đến thuần phong, mỹ tục, gây mất trị an xã hội.

Vào thụ án tại trại giam Suối Hai, nhìn dáng vẻ còi cọc, khuôn mặt non nớt của Văn Anh các cán bộ quản giáo không khỏi xót xa, vừa thương vừa trách. Tội lỗi của Văn Anh không khỏi có sự vô trách nhiệm của cha mẹ cậu, họ đã buông lỏng, ít quan tâm đến con để cậu bé tự do tiếp xúc với phim ảnh thiếu lành mạnh, dẫn đến những hành động đáng chê trách như ngày hôm nay.
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.