Hot News
Loading...

Samsung Galaxy S6 và HTC One M9 lấn lướt iPhone 6

Hai mẫu Android mới ra đều là đối thủ nặng ký của iPhone 6, trong đó Galaxy S6 gây ấn tượng về cả thiết kế lẫn công nghệ còn One M9 được nâng cấp về camera, pin và cấu hình.


Nhờ sự xuất hiện của iPhone 6 và 6 Plus, Apple mới đây đã qua mặt Samsung để trở thành nhà sản xuất smartphone số một thế giới về lượng máy bán ra trong quý IV/2014 vừa rồi. Đây là thành tích cao nhất mà hãng công nghệ Mỹ từng đạt được kể từ khi trình làng iPhone vào năm 2007. Tuy nhiên, các tên tuổi khác trong làng điện thoại sẽ không đứng yên trước kết quả này.

Cả Samsung và HTC đều vừa ra những smartphone cao cấp nhất và thuộc dạng siêu phẩm tại triển lãm MWC 2015, mang tên Galaxy S6 và One M9. Nếu xét về thông số kỹ thuật cũng các tính năng và công nghệ, cả hai mẫu Android đều lấn lướt hoàn toàn smartphone của Apple.

Trong ba sản phẩm, iPhone 6 trở thành model có màn hình nhỏ, độ phân giải thấp nhất. Máy cũng có vi xử lý tốc độ cũng chậm nhất, dung lượng RAM ít nhất, pin thiếu ấn tượng bằng đối thủ... Dù vậy thiết kế cũng như hiệu quả sử dụng so với cấu hình vẫn là lợi thế lớn từ sản phẩm của Apple.

Samsung Galaxy S6 và HTC One M9 lấn lướt iPhone 6


Cả Galaxy S6 lẫn HTC One M9 đều được cho sẽ được bán chính thức tại Việt Nam ngay từ tháng 4. Smartphone tới từ Samsung gây chú ý khi có tới 2 phiên bản với thiết kế và màn hình khác nhau, Galaxy S6 và S6 Edge, giá bán dự đoán tương đương với Note 4 và Note 4 Edge. Còn HTC One M9 chưa xác định được giá nhưng một số đại lý điện thoại cho hay, sản phẩm sẽ về Việt Nam khoảng cuối tháng 4 sau các mẫu Galaxy.

Theo TUẤN ANH / vnexpress
---------
So sánh iPhone 6, Galaxy S6 và One M9
Trong ba model, iPhone 6 có màn hình nhỏ, độ phân giải thấp nhất, vi xử lý, RAM cũng như dung lượng pin không ấn tượng bằng đối thủ...
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.