Hot News
Loading...

Sự thật cay đắng về những người đàn ông ngoại tình

Bạn đang xem bài "Sự thật cay đắng về những người đàn ông ngoại tình" tại mục GÓC TÂM SỰ trên Blog Tin Hay.


Tôi có vài bạn nữ đang bế tắc vì yêu người đã có vợ. Tôi ra sức khuyên họ nhanh chóng chấm dứt nhưng thú thật đã quá chán ngán việc phải lôi họ ra khỏi vũng bùn nhơ nhuốc đó.

Vào VnExpress đọc tâm sự của quý cô về vấn đề tương tự, tôi tự đặt hai câu hỏi: “Không lẽ đàn bà ngu vậy sao?” và “Không lẽ đàn ông có vợ rồi còn ngon lành hơn trai tơ sao?”.

Tôi tịnh tâm, vốn là người thích cảm nhận suy nghĩ của người khác, tự đặt mình vào vai thế của một gã đàn ông có vợ rồi. Dưới đây là những suy nghĩ của đàn ông ngoại tình, có thể gọi là chính xác đến 99% mà các cô ít biết, mong quý cô tham khảo và có thể tin tưởng cũng như áp dụng. Với hy vọng “còn nước còn tát”, tôi mong các cô đọc bài chia sẻ này mà biết “quay đầu là bờ”.

1. Đàn ông ngoại tình vì ham muốn. Ham muốn tình dục hoặc ham muốn tiền bạc. Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”. Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, họ sẽ đi tìm người ngoài để giải quyết. Nếu cô gái vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì “kênh thỏa mãn” đó cho tới khi chán, hoặc bị phát hiện hoặc người kia tự rút lui.

2. Đàn ông ngoại tình hay kể khổ. Đúng là chẳng ai ngoại tình khi đang hạnh phúc, nhưng đánh vào lòng thương hại của đàn bà chính là thứ vũ khí muôn thuở của đàn ông. Họ sẽ cố “đáng thương hóa” bản thân để các cô nghĩ: “Trời ơi anh tuyệt vời như vậy mà sao tội nghiệp quá. Hãy để em thay chị ấy chăm sóc cho anh”. Và thế là “Chào mừng em đến với phòng nhì của anh!”.

3. Đàn ông ngoại tình rất kiệm lời. Họ không thích hoặc hạn chế sự chia sẻ, đặc biệt là về vợ, bởi họ càng nói bạn sẽ càng đặt câu hỏi: “Tại sao anh lại ngoại tình?”, thế là toi công. Nói ngắn gọn về cái xấu của vợ hay cái không hạnh phúc của mình là đủ rồi, để bạn tò mò muốn tìm hiểu thêm, muốn gần nhau hơn và họ chỉ chờ có thế. Vả lại, có ai nói dối mà nói nhiều? Nói nhiều quá lộ cái dối ra thì sao?

4. Đàn ông ngoại tình luôn đạo đức giả. Theo điều thứ hai, khi đã đánh vào lòng thương hại của “đối tác”, họ sẽ luôn tỏ ra mình cao thượng. Những câu nói kiểu như “Tại sao em lại yêu người như anh?”, “Người như anh không đáng để em yêu đâu”, “Anh không muốn lợi dụng em”, khốn nạn thay lại làm các cô thêm thương hại và mù lòa đắm chìm thêm sâu thêm lâu, nhưng câu nói thực trong thâm tâm họ là: “Tới đi em, đừng dừng lại, em ngu chứ anh không có ngu”.

5. Đàn ông ngoại tình giỏi chiều chuộng. Gần như 100% các cô “đổ” với thứ đàn ông này là vì muốn gì được nấy, tâm lý, chịu khó và biết hy sinh. Tôi nghe quá nhàm rồi. Nên nhớ đàn ông cỡ đó thì thiếu gì “đồ chơi” và thủ đoạn để tán các cô. Giữa một người “lúa” nhưng mọi sự quan tâm của anh ta đều thật lòng và một kẻ “sõi” nhưng sự quan tâm chỉ là bài bản, các cô chọn ai? Sự quan tâm của đàn ông ngoại tình, xét cho cùng chỉ là miếng cơm thừa mà thôi.

6. Đàn ông ngoại tình hay tỏ ra nhu nhược. Họ sẽ cố làm ra vẻ bị giằng xé giữa vợ con và bồ: “Yêu em lắm nhưng vợ anh thế này con anh thế kia, anh không nỡ…”. Lúc đó, với tâm lý phóng lao phải theo lao, các cô sẽ vì lòng thương hại đã bị lợi dụng và quyết định giùm họ rằng cả hai sẽ tiếp tục trong lén lút. Với đàn ông, lén lút chính là thiên đường. Nếu thật sự nhu nhược thì họ đã núp váy vợ rồi, không tới mức phải quyết tâm ngoại tình chi đâu.

7. Đàn ông ngoại tình hay hứa hẹn. Con gái yêu bằng tai, còn vẽ ra tương lai hoành tráng là nghề của đàn ông. Lời hứa chính là vũ khí đáng sợ nhất của đàn ông. Mọi lời hứa hẹn sẽ chu cấp dư dả, bỏ vợ, chung tình tuyệt đối… tất cả chỉ là dối trá, là cái chìa khóa vạn năng để mở toang người con gái đó ra cho họ hưởng thụ mà thôi. Khi đã no xôi chán chè, họ lập tức quên đi lời hứa.

8. Đàn ông ngoại tình luôn đòi hỏi. Quá dễ hiểu khi phải có nhu cầu không được đáp ứng họ mới đi ngoại tình chứ. Nhưng họ khôn lắm, không có đòi hỏi sỗ sàng đâu vì đó là cách tiếp cận các cô giá làm tiền. Họ sẽ âm thầm, vờ như không cần, để rồi tự tay hành động luôn. Nếu bạn đang cặp với kẻ đã có vợ mà anh ta không đòi hỏi gì, nghĩa là anh ta đang đòi hỏi với phụ nữ khác rồi đấy. Không tên nào thần kinh tới mức đi ngoại tình rồi về tay không đâu.

9. Đàn ông ngoại tình không bao giờ chịu trách nhiệm. 100% là như vậy. Vì bản chất của việc ngoại tình là để thỏa mãn, nên họ không cho rằng mình phải có trách nhiệm gì ở đây cả. “Lỗi hoàn toàn thuộc về đàn bà, ai bảo ngu mà theo”, nghe có vẻ đắng lòng nhưng nó là như thế. Bạn nghĩ là đàn ông đi ngoại tình với bạn rồi sau đó dắt về cho gia đình và nói: “Xin lỗi mọi người, tôi yêu cô ấy” thật à? Thần kinh bạn có vấn đề không?

10. Đàn ông ngoại tình không bao giờ chung thủy. Người cần chung thủy - vợ - họ đã không chung thủy rồi, bạn chỉ là bồ nhí, không có bạn thì vẫn còn cả đống gái xinh ngoài kia, bạn nghĩ bạn là ai mà đòi hỏi họ sự chung thủy? Mà sự chung thủy chính là thứ tạo ra tình yêu. 100% đàn ông ngoại tình đều không dám bỏ vợ, vị thế họ càng cao, họ càng không dám bỏ. “Bồ là lều, vợ là nhà, thà bỏ lều chứ không bỏ nhà”. Nên nhớ, “đồ chơi”, “con rối”, “thứ mua vui” mới là thứ mà họ gán cho bạn. Có ai chơi một món đồ chơi mãi không?

Đó là những quy luật ngoại tình của đàn ông do chính đàn ông viết ra. Nếu các cô không tin thì cứ việc, nhưng hãy nhớ chấp nhận hậu quả và im lặng mà giải quyết, đừng có than trách hay lên VnExpress mà tâm sự. Xã hội Việt Nam vốn thừa nam thiếu nữ, nghĩa là một người con gái có nhiều đàn ông để mà lựa chọn. Các cô muốn làm giá hay muốn bị làm giá thì tùy, nhưng đàn ông vừa độc thân vừa tốt không thiếu nên không cần phải thèm khát tới mức chọn “lũ ngoại tình” đâu.

Trước khi quyết định một mối quan hệ với một gã ngoại tình, bạn hãy xác định trong đầu rằng: Sau này mình sẽ, may mắn nhất, là giống như vợ hắn ta bây giờ, còn lại thì tệ hơn. Bạn chấp nhận nổi thì cứ mà tiến tới.

Đây chỉ là những điều hạn hẹp mà tôi nghiệm ra. Xin cả quý ông lẫn quý bà có cao kiến gì thì chỉ dẫn thêm. Hoặc nếu có thắc mắc hay tranh cãi gì xin cứ chia sẻ và gửi bài góp ý cho nhau. Xin cám ơn.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.