Hot News
Loading...

Xe rẻ nhất thế giới tung mẫu cao cấp đẹp sững sờ

Tại triển lãm ô tô Geneva 2015, hãng xe giá rẻ Ấn Độ - Tata Motors trình làng hai mẫu mô hình Tata Hexa và ConnectNext mang đường nét thiết kế độc đáo.


Xe rẻ nhất thế giới tung mẫu cao cấp đẹp sững sờ
Hexa concept của Tata Motors tại triển lãm Geneva 2015 - Ảnh: Autoevolution

Nhìn chung, hãng xe Ấn Độ Tata Motors còn phải đi một chặng đường dài phía trước để khẳng định tên tuổi mình trên thương trường xe quốc tế. Dù vậy, chúng ta đã thấy những cải tiến đáng mừng ở những mẫu xe mới của hãng tại triển lãm năm nay.

Chiếc Hexa mẫu ra dáng một chiếc SUV cơ bắp, đậm chất thể thao. Xe được thiết kế đủ cho sáu hành khách. Dưới capô xe là động cơ Diesel 2.2 lít VARICOR 400 hoàn toàn mới, có công suất 154 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp và cả hộp số tự động 6 cấp.

Tata Motors cho biết: “Hexa khái niệm đại diện hướng đi mới trong thiết kế dòng SUV trong tương lai và sẵn sàng cho việc sản xuất chúng.”

Tuy nhiên, hãng tin Autonews vẫn hoài nghi khi phiên bản cuối cùng này thừa hưởng đường nét thiết kế hiện đại và liệu nó có đủ cho sáu hành khách, như lời hãng tuyên bố. Theo Autonews, điểm cộng của chiếc Hexa là bánh xe hợp kim 19-inch.

Ngoài ra, nhìn từ xa tại triển lãm Geneva 2015, chiếc ConnectNext khái niệm như một chiếc Casper cơ giới hoá. Và được Tata Motors giới thiệu là chiếc xe điện 5 chỗ ngồi có hệ điều khiển tối giản.

Xe rẻ nhất thế giới tung mẫu cao cấp đẹp sững sờ
Chiếc ConnectNext concept tại triển lãm Geneva 2015 - Ảnh: Autoevolution

Bên cạnh đó, người ngồi ở ghế trước có thể sử dụng “bánh xe” điều khiển - được lấy cảm hứng từ Ipod classic, trong việc điều khiển các chức năng xe. Đặc biệt nhất, nó được trang bị HUDs với tính năng tăng cường định vị và chức năng cảnh báo, hướng dẫn người lái.
(Theo Autonews, Autoevolution)
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.