Hot News
Loading...

Lưu Hiểu Khánh không mặc quần lót đi dự sự kiện


Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, người đẹp 61 tuổi Lưu Hiểu Khánh đã bị phóng viên soi chỗ nhạy cảm và bị nghi không mặc quần lót đi dự sự kiện.


Được mệnh danh là 'mỹ nhân không tuổi của Trung Quốc' Lưu Hiểu Khánh thường xuyên xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều ngôi sao đàn em khác. Mới đây, khi tới cắt băng khánh thành của một của hàng trang sức tại Thượng Hải, Lưu Hiểu Khánh mặc váy bên trong và khoác áo khoác phao bên ngoài, cô khoe đôi chân dài gi cảm, vóc dáng thon gọn cùng làn da căng mịn như gái đôi mươi. Tuy nhiên trong khi ngồi Lưu Hiểu Khánh đã bị phóng viên soi vào chỗ nhạy cảm và có thể thấy dường như cô không mặc quần lót đi dự sự kiện này.





Lưu Hiểu Khánh khoe đôi chân thon dài






Gương mặt căng mịn của Lưu Hiểu Khánh dù đã ở tuổi 61 khiến nhiều người ghen tị

Cô bị nghi không mặc quần lót đi dự sự kiện


Đây không phải lần đầu tiên Lưu Hiểu Khánh bị nghi không mặc quần lót. Trong một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô mới đây cũng bị nhiều người hâm mộ cho rằng cô không hề mặc đồ lót. 




Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Lưu Hiểu Khánh gần đây cũng bị nhiều
người nhận định cô không hề mặc quần lót
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.