Hot News
Loading...

Quan hệ nhiệt tình quá mức gẫy của quý

Khi đang quan hệ tình dục với một phụ nữ, một người đàn ông bất ngờ bị gãy mất "của quý".

Một người đàn ông đã gặp tai nạn hy hữu khi đang "thăng hoa" - Ảnh minh họa: ThinkStock 
Tạp chí Y học New England ngày 12.3 thông tin một người đàn ông giấu tên 42 tuổi sống tại thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) đã phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp do gãy "của quý" khi quan hệ tình dục.
Bệnh nhân cho biết khi đang trong giai đoạn "cao trào", dương vật đang căng cứng của anh đụng phải tầng sinh môn của đối tác. Anh bỗng nghe một tiếng giống như "của quý" mình bị gãy, máu phun ra và anh quằn quại vì đau đớn.
Bác sĩ Hartman tại Bệnh viện Brigham & Woman ở thành phố Boston cho biết người đàn ông này đã được phẫu thuật khẩn cấp. Thông thường tai nạn gãy dương vật có thể gây rối loạn cương dương, cong "của quý". Tuy nhiên, người đàn ông này rất may mắn. Bác sĩ cho biết "chức năng đàn ông" của anh ta có thể được phục hồi trong vòng ba đến sáu tháng tới.
Tin Nóng
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.