Hot News
Loading...

3 nạn nhân thoát chết kỳ diệu sau khi bị kẻ thủ ác ra tay tàn độc

Trở về nước sau thời gian dài lang thang làm ăn bên nước bạn, tưởng rằng mối quan hệ vợ chồng của Dũng sẽ thêm bền chặt. Thế nhưng, mâu thuẫn vợ chồng bất ngờ nảy sinh khiến Dũng trở nên điên cuồng. Và, chiều 28.2 vừa qua, đối tượng này đã ném em vợ xuống giếng, chém vợ và con gái hơn 1 tuổi, sau đó về nhà uống thuốc sâu tự vẫn.


Ác quỷ hiện hình

Chiều 3.3, thượng tá Lê Hồng Sơn, Phó trưởng Công an thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên cho biết: Hiện đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Đồng Tiến Dũng (SN 1991, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công) về hành vi giết người. Các nạn nhân là cháu Nguyễn Văn T (SN 2003) ở phường Phố Cò, thị xã Sông Công, em vợ Dũng; chị Nguyễn Kiều Tr (SN 1995), vợ Dũng và cháu Đồng Thị Kiều M (SN 2013), con gái Dũng.

Đối tượng Dũng đang điều trị tại bệnh viện C (Thái Nguyên).



Theo thông tin mà chúng tôi có được, khoảng 18h ngày 28.2, Dũng đi xe đến nhà anh Phạm Văn Quang (SN 1975), cách gia đình vợ khoảng 200m, cất xe ở đó rồi đến nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Long (SN 1969).

Đến nơi, thấy T, Dũng hỏi và được biết vợ con Dũng đang ở nhà bà nội là cụ Phạm Thị Tịnh (80 tuổi). Dũng liền rủ cháu T ra nhà anh Quang chơi. Do trước đó cháu T vẫn hay được Dũng rủ đi chơi, nên lần này cháu không chút nghi ngờ khi đi theo anh rể.

Đến nhà anh Quang, thấy nhà này đóng cửa, Dũng quay ra bóp cổ em vợ. Sau đó, khi nhìn thấy giếng nước của gia đình anh Quang, gã máu lạnh này đang tâm thả cậu em vợ mới 12 tuổi của mình xuống giếng, lẳng lặng lấy chiếc nắp đậy lên rồi ung dung đi về nhà bà nội của vợ.

Cụ Phạm Thị Tịnh kể lại với PV: “Khoảng hơn 19h, Dũng đi vào trong nhà tôi để nói chuyện với vợ con. Lúc này, Dũng rất đường hoàng chào tôi và hỏi: “Cụ (Dũng gọi thay cho con - PV) đã ăn cơm chưa? Cụ cho con mượn cái điện thoại gọi điện chút”.

Thấy nó hỏi vậy, tôi liền đưa điện thoại. Nhưng vừa mới cầm, Dũng bỏ ngay điện thoại vào trong túi rồi điềm nhiên quay ra nói chuyện với vợ. Chỉ được vài câu, hai đứa bắt đầu to tiếng.

Lúc này, tôi thấy trên tay thằng Dũng cầm con dao phay của nhà tôi. Sợ có chuyện không hay, tôi nói với vợ chồng nó: “Các cháu ơi! Tình nghĩa vợ chồng đời đời, kiếp kiếp, việc gì phải dùng dao mà giải quyết vậy? Có việc gì thì nói chuyện với nhau chứ”. Tôi vừa nói xong, Dũng bảo: “Không có chuyện gì đâu cụ. Thôi, vợ chồng cháu sang nhà bố mẹ cháu đây”.

Cũng theo lời cụ Tịnh, Dũng nói xong thì cùng với chị Tr cõng theo cháu Kiều M trở về nhà bố vợ. Thấy thái độ của đứa cháu rể, cụ Tịnh không yên tâm nên đi theo.

Vừa vào đến sân nhà bố vợ, Dũng bỗng biến thành một con người khác: Hắn dùng dao chém liên tiếp lên người vợ. Ngay cả con ruột, Dũng cũng không tha.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, lấy hết sức bình sinh, cụ Tịnh hô hoán để những người hàng xóm sang cứu giúp. Thấy cụ Tịnh tri hô, thay vì run sợ, Dũng càng trở nên điên cuồng hơn, hắn gằn giọng dọa nạt: “Cụ mà hô lên, tôi chém chết”.

Rất may là lúc đó hàng xóm đã kịp chạy tới. Thấy đông người, Dũng đành phải vứt dao tại hiện trường, chạy ra nơi để xe, bỏ trốn.

“Điều rất hi hữu là tuy bị Dũng thả xuống giếng khá sâu, nhưng cháu T may mắn thoát chết và leo lên được. Khi về đến sân nhà, thấy Dũng lăm lăm con dao trên tay, cháu T vội vàng chạy sang nhà hàng xóm nên thoát nạn. Nếu không, không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, cụ Tịnh kể lại.

Chiếc giếng nơi Dũng bóp cổ và thả em T xuống.

Sự sống sót kỳ diệu

Theo thông tin những người thân của ba nạn nhân cung cấp, sau khi phát hiện sự việc nghiêm trọng, cả ba nạn nhân được đưa đến Bệnh viện C (phường Phố Cò, thị xã Sông Công) gần đó cấp cứu. Nhận thấy những vết thương trên thân thể của chị Tr và cháu M rất nghiêm trọng, các bác sĩ đề nghị chuyển hai mẹ con chị Tr xuống Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Văn Long, với hàng chục vết chém trên thân thể, trong đó có một vết chém gây mẻ sọ trên đỉnh đầu, cùng với việc mất quá nhiều máu, Tr rơi vào tình trạng nguy kịch. Cháu M cũng bị chém mất một mảng xương sọ.

“Lúc ấy, gia đình tôi chỉ còn nghĩ đến phương án còn nước, còn tát bởi ít người tin rằng, mẹ con cháu M có thể qua cơn nguy kịch. Nhưng nhờ sự cấp cứu nhiệt tình, hết mình của các y, bác sĩ Bệnh viện C, đặc biệt là phòng cấp cứu, phẫu thuật của Bệnh viện Việt Đức, cho đến thời điểm này, con gái và cháu ngoại tôi đã qua cơn nguy kịch. Qua đây, tôi cũng nhờ cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn chân thành đến các y, bác sĩ của hai bệnh viện trên. Chính họ là những người gieo thêm mầm sống cho con và cháu tôi một lần nữa”, ông Long tâm sự.

Trong lúc ngồi tiếp chuyện PV, ông Long nhận được cuộc điện thoại của vợ dưới Bệnh viện Việt Đức gọi về, dặn dò khi nào ông xuống bệnh viện thì mang theo đôi dép để bé Bống (tên gọi ở nhà của cháu M) đi lại. Nghe xong điện thoại của vợ, ông Long vội vàng vào buồng tìm dép cho cháu ngoại. Những giọt nước mắt mừng vui lăn dài trên má ông.

Với mẹ con chị Tr đã vậy, nhưng với cháu T, quả thật chúng tôi không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả sự kỳ diệu đến với cháu.

Bởi theo lời khai của Dũng trước cán bộ điều tra, hắn đã dùng 2 tay kẹp cổ khiến cháu T bị ngất đi rồi bế cháu thả xuống giếng nước, sau đó đậy nắp giếng lại. Vậy mà không hiểu tại sao, T có thể sống sót trở về?

Trực tiếp ra giếng nước, nơi Dũng thả cháu T xuống, PV thực sự ớn lạnh khi nhìn xuống nơi mà mấy ngày trước đây thôi, suýt chút nữa là nơi kết thúc cuộc đời của cháu Nguyễn Văn T.

Thượng tá Lê Hồng Sơn cũng phải thốt lên: “Không thể tin được, một cháu bé mới 12 tuổi mà đã tự tìm cách thoát khỏi một cái giếng sâu 7,5m, mực nước 1,2m và bán kính 80cm. Thật là kỳ diệu”.

Sau khi gây án, Dũng rời khỏi nhà bố vợ. Về nhà, hắn lấy lọ thuốc trừ sâu ra uống để tự tử, nhưng được gia đình và Công an xã Bá Xuyên phát hiện, đưa đi cấp cứu. Hiện hắn đang được điều trị tại Bệnh viện C trong sự quản thúc đặc biệt của lực lượng công an.

Hung thủ đã lên kế hoạch từ trước

Liên quan đến hành vi của Đồng Tiến Dũng, PV đã tìm hiểu từ một số người thân của đối tượng và được biết, thời gian gần đây, vợ chồng Dũng có nhiều mâu thuẫn. Đặc biệt, sau khi Dũng từ Trung Quốc về, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng lại càng gay gắt hơn. Trước Tết, chị Tr đã bế con về nhà bố mẹ mình ở.

“Nhiều khả năng, nó đã tính toán rất kỹ trước khi ra tay bởi trước khi xảy ra sự việc, Dũng đã gọi điện cho tôi, hỏi có về nhà không? Khi biết tôi chưa về, nó đã ném T xuống giếng, sau đó về nhà chém vợ, con”, ông Long cho biết.

Theo Đào Giang/ĐSPL
Nguồn bài Dân Việt
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.