Hot News
Loading...

Hải Băng diện áo xuyên thấu hở ngực


Tại buổi ra mắt bộ phim Cô dâu nổi loạn tối 3/12 tại TP.HCM, Hải Băng trở thành nhân vật trung tâm của sự kiện. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng thu hút sự chú ý bởi trang phục khá sốc. Cô chọn cho mình chiếc đầm đen, trong đó phần thân trên may bằng ren xuyên thấu khoe trọn vòng 1 căng tràn sức sống.



Hải Băng hở táo bạo khiến rạp phim ‘náo loạn’2


Dù diện trang phục hở táo bạo nhưng Hải Băng vẫn rất tự tin trước ống kính với nụ cười tươi tắn.


Hải Băng hở táo bạo khiến rạp phim ‘náo loạn’3

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với thành viên Tiến Dũng (nhóm The Men), Hải Băng đã lấy lại cân bằng trong cả công việc và cuộc sống để tiếp tục những kế hoạch khác trong sự nghiệp. Cô không còn ngần ngại khi xuất hiện trước báo giới cũng như trả lời các câu hỏi về mối quan hệ tình cảm cũ. VớiHải Băng, mọi chuyện dường như đã là “dĩ vãng”. Được biết, thời gian này nữ ca sĩ đang dồn sức để chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.


Hải Băng hở táo bạo khiến rạp phim ‘náo loạn’4

Hải Băng hé lộ, trong giai đoạn vô cùng khó khăn vừa qua, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ, lao đầu vào công việc để chuẩn bị cho sản phẩm mới này. Với cô, đây không chỉ là sự tri ân với khán giả luôn yêu mến, ủng hộ mình mà còn cho thấy con đường solo cô đang chọn đi là hoàn toàn đúng đắn. Nữ ca sĩ từ chối nói nhiều về sản phẩm mới này mà muốn dành sự bất ngờ đến tận phút chót cho khán giả.
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.