Hot News
Loading...

Mẹ chồng vẽ lối cho tôi ngoại tình

Tôi đã từng có chồng và một mái ấm gia đình hạnh phúc nhưng rồi điều đó chẳng kéo dài được bao lâu trước khi rẽ theo một hướng khác, nhiều bất hạnh và nước mắt.


Tôi không xinh đẹp nhưng sở hữu nét duyên thầm và từng được nhiều người theo đuổi. Tôi và chồng kết hôn cách đây 2 năm rồi ở chung với bố mẹ anh. Chồng là sếp trực tiếp của tôi nên hai đứa có sự đồng cảm trong công việc và cuộc sống.

Công việc của anh thường xuyên phải tiếp xúc, gặp gỡ với những phụ nữ giàu có và quyến rũ nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy bận tâm, lo lắng về điều đó. Tôi tin anh, tin vào tình yêu mà anh dành cho mình.

Thế nhưng tôi đã nhầm, những biến cố lớn đã khiến chồng thay đổi, anh đã phản bội tôi. Mọi chuyện bắt đầu từ việc, chồng tôi đứng ra làm ăn riêng cùng những người bạn nhưng thua lỗ dẫn đến phá sản.

Chán nản, mất phương hướng, anh bỏ mặc tôi bụng mang dạ chửa, lén lút qua lại với người đàn bà hơn mình tới 20 tuổi. Người phụ nữ này giúp anh vốn liếng để vực dậy công ty sau cú sốc. Hai người họ cũng trở thành tình nhân của nhau.

Đau đớn khi phát hiện chồng phản bội, tôi quyết định làm đơn ly hôn. Nhưng rồi anh ta lại dùng những lời đường mật, mùi mẫn để níu kéo. Chồng nói hãy nghĩ đến đứa con trong bụng mà thay đổi quyết định. Và rằng tôi phải tin anh, chớ nghe những tin đồn không chính xác bên ngoài. Khi tôi vẫn còn dao động thì mẹ chồng đã động viên tôi rất nhiều. Bà thậm chí đã cầu xin tôi vì bà mà tha thứ cho anh lần này.


Đi làm dâu, tôi may mắn khi có được mẹ chồng tâm lý và sống tình cảm.

Mủi lòng, tôi chấp nhận tha thứ. Trong thâm tâm tôi cũng không muốn con mình sinh ra thiếu sự giáo dục của bố và vì vẫn hy vọng vào sự ăn năn của chồng. Những tưởng sau tất cả anh sẽ thay đổi, sẽ đoạn tuyệt với người đàn bà đáng tuổi mẹ mình nhưng không. Anh vẫn chứng nào tật nấy khi vẫn liên lạc, gặp người phụ nữ kia trong khách sạn. Thất vọng vì niềm tin bị đặt nhầm chỗ, tôi quyết đoạn tuyệt với anh. Chỉ còn chờ ngày ra tòa giải quyết thủ tục, tôi sẽ thoát khỏi người chồng bội bạc.

Khi con trai tròn 1 tuổi, tôi bắt đầu đi làm lại. Thời gian này tôi đã quen Hùng, người đàn ông hơn tôi 2 tuổi. Anh và vợ cũng mới ly hôn. Hai người đồng cảnh dần cảm mến nhau qua những câu chuyện về cuộc sống gia đình nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó.

Rồi một lần Hùng bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà tôi. Thì ra anh là con nuôi của mẹ chồng tôi từ thuở nhỏ. Thông qua những câu chuyện, tôi biết bà đang cố gắng tác thành cho tôi và Hùng.

Thương tôi và cũng nhìn thấy được tình cảm của Hùng, mẹ chồng nói rằng bà không phản đối chuyện tôi xin ly hôn con trai mình bởi anh chẳng xứng đáng làm chồng và nhận được sự tha thứ nữa. Sau đó, bà tạo điều kiện cho tôi và Hùng gặp nhau. Tình cảm của chúng tôi tiến triển tốt. Anh đến bên, sưởi ấm trái tim lạnh giá. Chẳng bao lâu hai đứa đã thuộc về nhau theo đúng nghĩa đen của từ này.

Trong hơn một năm đi làm dâu, tôi may mắn khi có được mẹ chồng tâm lý và sống tình cảm khiến bản thân chưa từng có cảm giác xa lạ. Bà đã giúp tôi tìm lại được hạnh phúc, tìm lại niềm tin. Đó là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi từng biết ngoài mẹ ruột của mình.

B.A (Hà Nội)
Theo Khỏe & Đẹp
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.