Hot News
Loading...

5 smartphone giá 8 triệu đáng mua nhất

Tuy rằng 4 trong tổng số 5 sản phẩm dưới đây đều là những model cao cấp của năm ngoái, với thiết kế tinh xảo, cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng không thua kém những model bom tấn hiện nay.


Sony Xperia Z Ultra (8 triệu đồng)

Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Xperia Z Ultra đã ở giai đoạn cuối của chu kỳ sản phẩm. Trên thực tế, nếu muốn sở hữu sản phẩm này, người dùng sẽ phải nhanh tay, bởi chỉ còn một số ít đại lý còn bán máy dưới dạng xả hàng. Màn hình siêu lớn, thiết kế mỏng (6,5 mm), hiệu năng mạnh mẽ là những ưu điểm không thể phủ nhận của Z Ultra. Tuy nhiên, nó không phải một sản phẩm dành cho số đông người dùng do sở hữu màn hình lên tới 6,44 inch. Z Ultra sẽ sớm được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop trong năm sau.


Nokia Lumia 1520 (8,5 triệu đồng)

Khá giống với chiếc Z Ultra, Lumia 1520 không phải sản phẩm dành cho số đông. Với kích thước màn hình lên đến 6 inch, máy chỉ thích hợp cho những người muốn trải nghiệm một khung hình lớn cho các nhu cầu như lướt web, xem video. Điểm mạnh của Lumia 1520 nằm ở thời lượng pin ấn tượng, màn hình công nghệ ClearBlack hiển thị tốt ngoài trời và camera PureView chất lượng tốt. Nền tảng Windows Phone trên Lumia 1520 cũng phù hợp với những ai muốn tìm kiếm điều mới mẻ với các cột LiveTile, hơn là giao diện với các icon trên iOS, Android.


LG G2 16GB (8,4 triệu đồng)

Cho đến nay, nhiều người vẫn đánh giá G2 là một trong những chiếc smartphone có giá trị sử dụng tốt nhất trên thị trường. Với những thông số như chip Snapdragon 800, RAM 2 GB, màn hình 5,2 inch Full HD, nó không thua kém nhiều so với các model cao cấp về hiệu năng, trong khi giá bán thì dễ chịu hơn hẳn. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng, phím cứng đặt sau hay tính năng gõ 2 lần để mở khóa là những điểm được đánh giá cao ở G2.


HTC One Dual SIM (7,5 triệu đồng)

One Dual SIM mới được bán ra tại Việt Nam cách đây không lâu. Có vẻ như, sản phẩm này không thu hút được sự chú ý lớn từ người dùng. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong những sản phẩm tốt so với tầm giá. Thiết kế của One hoàn thiện với vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt, màn hình lại khá vừa tay (4,7 inch) trong khi các thông số về chip xử lý, RAM đủ giúp máy vận hành mượt mà trên nền hệ điều hành Android phiên bản mới nhất. Ngoài One M7 Dual SIM, HTC cũng có một số sản phẩm khá tốt khác trong tầm giá 7-8 triệu đồng, như chiếc Butterfly S (7 triệu) hay Desire 816 (7,7 triệu).



Nokia Lumia 830 (8 triệu đồng)

Lumia 830 là một trong những smartphone tầm trung ấn tượng nhất trên thị trường dịp cuối năm 2014. Có thể đây chính là đại diện tiêu biểu cho các dòng máy tầm trung thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt, cấu hình đủ mạnh và nhiều tính năng cao cấp. Chẳng hạn, Lumia 830 là chiếc smartphone có mô-đun chống rung quang học mỏng nhất thế giới, hơn cả các sản phẩm cao cấp đi trước. Máy sở hữu thiết kế khung kim loại, màn hình cong cho chất lượng hiển thị tốt.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.