Hot News
Loading...

Những lí do giải thích vì sao mẹ không bao giờ hết việc?


Cùng nhìn lại những năm tháng bên mẹ, chẳng bao giờ thấy mẹ hết việc, chẳng lúc nào thấy tay mẹ nghỉ ngơi. Vì sao thế nhỉ?

Trong cuộc sống, chúng ta có thể gặp rất nhiều người. Trong số đó, chỉ một số là bạn bè của bạn, người có thể yêu thương và giúp đỡ khi bạn cần lại càng ít hơn. Còn để nói về người sẵn sàng bên bạn cả cuộc đời, sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn thì có lẽ chỉ có một người mà thôi. Đó chính là mẹ.

Mỗi đứa con ngay từ lúc sinh ra đã không thể rời khỏi mẹ của mình. Nhờ dòng sữa mẹ, chúng mình mới có thể lớn lên, trưởng thành và trở thành người có ích. Tuổi thơ chúng ta đã từng có khi cãi lại mẹ, có lúc còn thấy “ghét” vì bị mẹ mắng, mẹ đánh… Phải tới khi lớn lên rồi ta mới hiểu, mọi điều mẹ làm đều vì muốn tốt cho những đứa con của mình.

Từ nhỏ cho tới lớn, mẹ luôn là người đi bên cạnh và làm mọi thứ dành cho chúng ta. Mẹ bên ta từ khi mới sinh ra, chứng kiến những bước đi đầu đời, dạy ta những tiếng nói đầu tiên. Mẹ là người phải gánh chịu hậu quả của mọi trò nghịch ngợm, là người thu dọn bãi chiến trường do đứa con hiếu động bày ra. Mẹ là người thấu hiểu những thay đổi của tuổi mới lớn, để rồi giúp con trưởng thành hơn. Cũng chính mẹ là người vui nhất khi thấy con mình đạt được thành công. Ngay cả tới khi đã trưởng thành, thậm chí đã già, mẹ vẫn là người không thể thiếu trong cuộc sống.

Con dù lớn vẫn là con của mẹ,
Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con…


Cùng nhìn lại những năm tháng bên mẹ, để biết trân trọng hơn tình mẹ cao quý và thiêng liêng nhé!

Con bắt đầu biết đi cũng là lúc mẹ bắt đầu... phát mệt.


Mẹ luôn là người "chịu trận" với những trò nghịch phá...


Đến 7 tuổi, con đã phá lại càng... phá hơn!


Và mẹ lên gặp cô giáo thường xuyên để... nhận lỗi.


18 tuổi, mẹ ở bên con lúc phải chọn lựa và thực hiện ước mơ. Dù có bất đồng ý kiến thì mẹ vẫn chẳng thể ngủ khi con vẫn còn thức.


22 tuổi rồi, nhưng với mẹ con mãi là trẻ con chưa thể lớn...


Lúc nhỏ lo chuyện học hành, đến khi lớn lại lo chuyện... người yêu cho con.


30 tuổi, đám cưới con cũng khiến mẹ đau hết cả đầu.


Mẹ hết lo cho con, rồi lại lo chăm cháu.


Con dù lớn, nhưng trong mắt mẹ vẫn là một "thằng bé" thôi...





8/3, hãy cùng gửi đến mẹ của chúng mình những lời chúc tốt đẹp nhất nhé!

Theo kenh14.vn
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.