Hot News
Loading...

+18: Video đặc biệt ngày 8/3: Lần đầu xem cảnh sinh con

Nhân ngày 8/3, ekip Trắng chia sẻ video “Lần đầu xem cảnh sinh con” đã tạo được nhiều cảm xúc đến người xem.

Xem video: 
Lần đầu xem cảnh sinh con.

Video được chia sẻ với lời tựa: “Ngày 8/3 tự nhiên ngồi nghĩ không biết đẻ có đau thật không nhỉ? Đau mà sao nhà có tận 3 đứa. Đứa út mẹ bảo đẻ cố, thêm đứa con trai cho có nếp có tẻ. "Chắc thế là không đau nhở?” Suy nghĩ mông lung lắm, quyết định tối về nhà hỏi mẹ cho rõ.

- Mẹ, mẹ sinh con ra có đau không mẹ?

- Con này lạ, sao tự nhiên hỏi vậy con? Đau lắm chứ, mày cứ lớn lấy chồng sinh con rồi biết, hồi đó có đẻ mổ như bây giờ đâu!

- Không đâu, mai này con ở với mẹ đến già cơ.

- Ai mà nuôi được bà cô như cô, đàn bà con gái hạnh phúc nhất đời không phải là giàu sang phú quý, mà là thiên chức làm mẹ đấy con gái à.

Tự nhiên muốn ôm mẹ vào lòng thật lâu thật chặt, mẹ ơi mẹ trẻ mãi như này không già đi nhé”.

Trong video, các bạn nam và nữ chưa từng sinh con đã được xem một đoạn clip ghi lại ca sinh thường của một người phụ nữ.

Trước khi xem clip, trả lời câu hỏi “Làm phụ nữ có gì sướng?”, các bạn trẻ đã liệt kê ra những điều mà làm phụ nữ sướng như là: Được tặng quà, đi ăn thường ít khi trả tiền…

Sau khi xem xong đoạn clip ghi lại cảnh sinh con của một phụ nữ các bạn trẻ dường như không tin được sinh con lại vất vả và khó khăn đến thế. “Khác xa so với em nghĩ” là cảm nhận của một bạn nam sau khi xem xong.


Các bạn trẻ lần đầu chứng kiến một ca sinh thường.

Và khi được hỏi “Hiện tại bạn nghĩ đến ai sau khi xem xong clip?”, tất cả các bạn trẻ trong clip đều nói nghĩ đến mẹ và thương mẹ đã vất vả sinh con và nuôi con lớn từng này.


Nhiều bạn trẻ thương mẹ nhiều hơn sau khi xem clip.

Bên cạnh đó, trong video này ekip Trắng cũng đề cập đến vấn đề phụ nữ bị ruồng bỏ nếu không sinh được con trai, thậm chí là vẫn còn tình trạng bạo lực với phụ nữ.

Nói về vấn đề này, các bạn trẻ cho rằng “Quan điểm đó cần phải thay đổi”.

Một câu hỏi cuối cùng cũng rất thú vị mà ekip trắng đưa ra cho các bạn trẻ đó là “Nếu được lựa chọn. Bạn có muốn làm phụ nữ không?”. Thì đa phần các bạn trẻ trong clip đều không muốn và cho rằng muốn làm con trai, đàn ông để bảo vệ và che chở cho phụ nữ.


Clip như thay cho lời chúc 8/3 đến những người phụ nữ đã vất vả hi sinh vì chồng con, vì gia đình. Ảnh minh họa.

Ekip Trắng cho biết: “Với video lần này người xem có thể cảm nhận được những cảm giác khác lạ, không giống như các lần đầu ăn trầu, lần đầu ăn thức ăn của cún cưng…Không phải là vị giác nữa, mà lần này Trắng đem đến cho người xem cảm giác nhoi nhói trong tim, cảm giác bồi hồi, xúc động rồi cả vỡ òa hạnh phúc. Thông qua video này, nhóm mong muốn mọi người hãy trân trọng và cảm nhận rõ nét hơn giá trị của người phụ nữ, nhân ngày 8/3”.

Clip mới được chia sẻ trong tối 6/3 nhưng đã nhận được rất nhiều những lời bình luận xúc động của cộng đồng mạng. Và hiện vẫn đang được chia sẻ như một lời cảm ơn sâu sắc của những người con đến mẹ của mình.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.