Hot News
Loading...

Cảnh sát Mỹ truy tìm kẻ chụp lén váy phụ nữ

Cảnh sát New York (Mỹ) bắt đầu rình bắt những gã đàn ông chụp lén ảnh phụ nữ mặc váy, một hành vi bệnh hoạn vốn tăng lên khi thời tiết ấm hơn.

Cảnh sát New York truy lùng kẻ chụp lén dưới váy phụ nữ - ảnh 1
Một vụ chụp lén dưới váy phụ nữ ở Las Vegas, Mỹ - Ảnh:YouTube
Hãng tin Reuters ngày 18.4 đưa tin từ ngày 9 đến 11.3, cảnh sát đã bắt 5 kẻ vi phạm, theo thông tin từ văn phòng công tố Manhattan (MTA) thuộc New York.  Trong vài vụ bắt giữ gần đây, cảnh sát phát hiện một kẻ đã chụp lén 20 ảnh những người phụ nữ mặc váy.
Kẻ phạm tội chụp ảnh lén phụ nữ mặc váy bị kết tội theo dõi trái pháp luật, có thể bị kết án từ 18 tháng đến 4 năm tù (mức án tối đa) và có thể bị đưa vào danh sách người phạm tội tình dục (bị theo dõi sát sao).
Các tội danh phụ có thể được vận dụng để tuyên án, nếu kẻ vi phạm tung ảnh chụp lén này lên mạng internet.
MTA kêu gọi bất kỳ ai bắt gặp một kẻ chụp ảnh lén đang hành động, hoặc nạn nhân của vụ chụp ảnh lén này nên trình báo với cảnh sát, với nhân viên MTA hoặc gọi số điện thoại khẩn cấp 911.
MTA cho biết: bọn chụp ảnh lén thường tìm cách chụp ảnh từ dưới váy của người phụ nữ đang mặc ở những nơi công cộng như trên xe điện ngầm, khu vực chờ xe điện ngầm, cầu thang, ghế băng và những nơi đông người khác.
Chúng dùng điện thoại di động hoặc máy quay phim nhỏ, có thể giấu các thiết bị này trong tờ báo, cặp, sách, mũ hoặc áo khoác, để chụp ảnh lén.
Nhà ga Grand Central, quảng trường Union và quảng trường Times là các địa điểm xảy ra nhiều vụ chụp ảnh lén nhất.
Anh Thá
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.