Hot News
Loading...

Tôi phải trả giá đắt vì lén “chăn rau sạch” sau lưng vợ

Tôi và vợ yêu nhau được 2 năm rồi tiến tới hôn nhận. Đám cưới hai đứa diễn ra trong sự ngưỡng mộ của bạn bè bởi dù còn trẻ nhưng hai vợ chồng đã sớm thành đạt và lại rất tâm đầu ý hợp.

Cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc hơn khi vợ tôi sinh hạ cậu con trai kháu khỉnh và tôi được thăng chức chỉ 1 năm sau ngày lên xe hoa. Thế nhưng đổi lại tôi phải đi công tác xa nhà thường xuyên.

Yêu vợ con và ý thức được việc phải tránh xa những cám dỗ mỗi chuyến làm ăn xa nhưng rồi tôi lại vẫn chẳng thể cưỡng lại được sự quyến rũ của thú vui ngoài luồng. Để rồi cùng một vài đồng nghiệp, tôi tham gia đủ cả nào là mát-xa kích dục, “bóc bánh trả tiền”, và cặp bồ.

Tất nhiên mỗi lần giải quyết nhu cầu, tôi đều thận trọng sử dụng bao cao su để không bị lây mấy bệnh truyền nhiễm đường tình dục. Nhiều đồng nghiệp mắc lậu, giang mai, chỉ tôi là vẫn còn nguyên vẹn.


Tôi phải trả giá đắt vì lén “chăn rau sạch” sau lưng vợ. Ảnh minh họa.

Cảm thấy có lỗi với vợ con xong tôi vẫn tiếp tục bị ma lực vô hình lôi vào vòng xoáy của những lạc thú xác thịt tầm thường. Thường xuyên công tác miền Nam, tôi quen một em sinh viên và nói dối là chưa có gia đình. Thế là cứ mỗi lần ghé vào vào đó, tôi lại tìm đến cô tình nhân trẻ và cùng nàng vi vu khách sạn và quên béng mất mình đã có vợ con.

Những lần ân ái, tôi và nàng không bỏ qua “chiêu” nào, kể cả oral sex. Chưa hết nhiều lần em còn chủ động bảo không dùng biện pháp bảo vệ. Trong lúc hưng phấn cao độ, tôi chẳng ngại làm theo.

Từ ngày lên chức, tôi giàu có hơn hẳn, có danh vọng nhưng cũng khiến tôi sa đọa hơn. Xa vợ, tôi thỏa thích rượu chè thâu đêm, hút thuốc, gái gú tới bến. Tôi chìm đắm trong cuộc sống như vậy suốt vài năm.

Thế rồi 3 tháng gần đây, tôi bỗng nhiên cảm thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường. Ban đầu chỉ là những triệu chứng mệt mỏi, cảm cúm thông thường. Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng diễn biến xấu.

Tôi bắt đầu lo lắng thực sự khi nhận ra thính giác giảm rõ rệt, nhiều khi như điếc vậy. Tần suất đau đầu cũng nhiều, đau buốt đến toát mồ hôi. Tôi không rõ nguyên nhân nhưng chưa từng nói cho vợ vì không muốn cô ấy phải lo lắng.

Sau đợt công tác dài, tôi trở về nhà. Lâu ngày xa nhau, hai vợ chồng nằm tâm sự, cô ấy vuốt ve cơ thể tôi rồi phát hoảng khi sờ thấy cục hạch nổi ở cổ chồng. Điều đáng nói là tôi chẳng có cảm giác đau gì cả. Tôi kể cho vợ về mấy triệu chứng lạ thường gặp.

Lo lắng chồng bị bệnh, vợ giục tôi đi khám bác sĩ. Lúc nhận kết quả, tôi đổ sụp hoàn toàn, còn cô ấy khóc ngất, tôi bị ung thư vòm họng.

Bác sĩ nói có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh kia như uống nhiều rượu bia, thuốc lá, đặc biệt là oral sex với người nhiễm HPV.

Nghe nói đến đó, tôi bàng hoàng nghĩ lại khoảng thời gian trước kia, những lần ăn chơi thâu đêm, hay ăn nằm với cô bồ. Đây có thể là cái giá tôi phải trả cho những giây phút ăn chơi trác táng sau lưng vợ.

Mới 35 tuổi, tôi đã có tất cả, sự nghiệp đầy hứa hẹn, vợ đẹp con khôn, gia đình êm ấm, nhưng chính tôi đã tự tay phá bỏ và đẩy mình vào bi kịch không lối thoát.

Tôi phải bỏ việc để chạy chữa. Bao nhiêu tiền bạc đã đội nón ra đi nhưng mạng sống của tôi vẫn đang như chỉ mành treo chuông.

Ân hận, đau khổ nhưng quá muộn, tôi chỉ dám khóc khi ở một mình và nước nuốt mắt vào trong. Chẳng thể ngờ có ngày bản thân lại phải đối diện với nghịch cảnh đau đớn nhường này.

H.Q (Hà Nội)

Theo Khỏe & Đẹp
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.