Hot News
Loading...

Hãy nhìn trước ngó sau khi muốn bày tỏ ý kiến

Cũng vô tình, khi đi làm về mình vào máy tính lướt một vòng  quanh các trang web để đọc tin, thông thường vào vnexpress mình ít khi đọc mục "Bạn đọc viết"nhưng vô tình lướt qua cái tittle "Dự báo thời tiết không chính xác". Thấy là lạ thì đọc.

Các bạn có thể đọc trực tiếp tại nguồn tin :  "Dự báo thời tiết không chính xác".

Cụ thể bài báo phản ánh như sau: Mời các bạn xem bằng cách click vào nguồn tin đã được link đến bài viết gốc ở trên hoặc đọc qua hình ảnh chụp màn hình sau:




image

 

Mình chụp lúc 18h15 phút ngày 07.11.2008

Chắc hẳn các bạn sẻ hỏi có vấn đề gì đâu thì xin thưa luôn: Hiện tại trời đang đổ mưa và có xu hướng mưa to, trời lạnh mang âm hưởng của Gió mùa.

Các bạn!!! Mỗi người một việc, một các nghĩ, mỗi cơ quan một chức năng. Đã nói tới "Dự báo" thì chắc chắn 1 điều là không bao giờ đúng hoàn toàn, mà chỉ có thể dựa trên các thông số đo đạc và so sánh với các dữ liệu trong quá khứ để dự báo thời điểm tương lai (Đây là mình phỏng đoán quy trình làm việc dự báo thời tiết một cách cơ bản là như vậy). Mục đích là mang lại những thông tin dự đoán để có những phương án đối phó với tình hình phức tạp của thời tiết.

Như vậy, sau những trận mưa có một không hai vừa qua, các blog đã có những "thiên phóng sự" rất hót về "Hà Lội". Cơ quan dự báo đã phải cảnh giác và làm việc một cách nghiêm túc nhất (theo mình nghĩ) để dự đoán và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người có phương án đề phòng, nhằm giảm thiểu rủi ro một cách an toàn nhất đến tính mạng và tài sản của nhân dân.

Và đến thời điểm tôi đọc và viết bài dự đoán này hoàn toàn đúng, vậy mà một ông trời ơi đất hỡi tên là Phi Trong Hop nào đó viết một bài nói chung là KHÔNG NGỬI ĐƯỢC bởi vì... quá lãng xẹt, 30 mươi chưa phải là tết, vậy mà vào Thứ sáu, 7/11/2008, 17:14 GMT+7, ông viết bài và được sự trợ giúp của vnexpress để đưa tin (bài viết) trên tới người đọc. Không hiểu ông Phi Trong Hop và ông báo vnexpress có hiểu về khái niệm thời gian không? Hãy để đến Thứ sáu, 7/11/2008, 24:59 GMT+7 hãy đăng bài viết này, thì ít nhất có một người như tôi không "chửi": "Cầm đèn chạy trước ô tô", "Cóc chết tại miệng', "Dỗi hơi, vô công dồi nghề ngồi chém gió", còn vnexpress thì không nói tới, vì thằng em trai tôi làm ở đó (hi hi).

Các bạn thì sao?


Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.