Hot News
Loading...

Thủ thuật để tăng Ranking và lưu lượng truy cập - Traffic

image Khi bạn nghĩ điều gì đó trong trí óc, bạn sẽ nghĩ về cái gì trước tiên, cái gì bạn cho là quan trọng, cần thiết... Đó chính là tiền đề để bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Cũng như trong bài toán tìm ra cách tăng hạng (Ranking) và lưu lượng truy cập (Traffic), yếu tố quyết định chính là chất lượng của webblog; Chất lượng của webblog được quyết đinh bởi của chất lượng của bài viết. Do vậy điều cốt yếu là hãy cẩn thận với bài viết trước khi xuất bản để chất lượng ngày càng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Ngoài yếu tố cốt yếu nêu trên, các bạn cũng có thể vận dụng các thủ thuật nêu dưới đây để gia tăng Ranking và lưu lượng truy câp:





• Tạo một site với các dịch vụ, sản phẩm mang lại hoa hồng, thù lao cho người đọc, khách thăm site, hay chính xác hơn là bạn có những thủ thuật để cho người thăm site luôn có cảm giác được hưởng một thư gì đó khi đến với bạn.
• Hãy để từ khoá chính, từ khoá phụ trong khoảng 25 từ đầu tiên của nội dung bài viết.
• Nghiên cứu và sử dụng các từ khoá/cụm từ để hướng tới khách hàng mục tiêu của bạn.
• Sử dụng từ khoá vào các trường khóa chính và các liên kết trong site của bạn, ví dụ như Tiêu đề trang, META tags, Tiêu đề Blog .
• Thiết kế và giữ cho site của bạn đơn giản và tiện dụng hướng tới khách hành nhằ mục đích khách hàng, khách thăm dề dàng tương tác, điều hướng để tìm kiếm tới sản phẩm, dịch vụ mà họ cần.
• Gửi (Submit) trang, site của bạn tới các trang chủ mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm chủ yếu hoặc các dịch vụ về thư mục (directory). Thậm chí bạn có thể thuê người làm công việc này, nhưng hãy chắc rằng công việc này hoàn toàn làm bằng thủ công, tránh các dịch vụ tự động vì có thể trong các mã của chương trình tự động có thể bị phát hiện và dẫn đến một số dịch vụ sẽ banned các tài khoản quảng cáo, kiếm tiền của bạn.
• Theo dõi sự thay đổi của các thuật toán và các tiến trình của các công cụ tìm kiếm nhằm thay đổi trang web, site của bạn để tương thích với công cụ tìm kiếm để giữ và tăng hạng .Bạn có thể sử dụng các tiện ích theo dõi sự thay đổi đó.
• Theo dõi đối thủ cạnh tranh xếp hạng cao của bạn để xem xét cách thức mà đối thủ đã làm gì trong thiết kế, điều hướng, nội dung và từ khóa...
• Sử dụng các bản báo cáo, bản ghi từ các công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ để xem nguồn gốc của các khác thăm site. Tiến hành phân tích địa điểm, các từ khoá, các liên kết \, các bộ máy tìm kiếm khác mà họ đã đến với site của bạn.
• Hãy tạo ấn tượng với các khách hàng, các khách thăm site bằng những thủ thuật tương đối đơn giản để họ nhớ tới bạn như newsletters, bản tin miễn phí, các phiếu giảm giá (nếu bạn là các nhà cung cấp dịch vụ).
• Hãy tạo cho mình một phong thái như một chuyên gia, để mọi người nhin nhận bằng cách upload, viết các bài phân tích về chuyên môn, lĩnh vực chính của bạn thông qua site, bài viết của bạn.
• Nếu bán hàng trực tuyến hãy sử dụng các hình thức thanh toán, vận chuyển để phục vụ khách hàng tiềm năng nhanh và dễ dàng.
• Nếu không có chuyên môn thì hãy thuê chuyên gia, có thể điều đó làm gia tắng chi phí của bạn, nhưng về lâu dài bạn được nhiều hơn mất nhờ vào các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm bạn thu được sau khi làm việc với chuyên gia - một người có chuyên môn.
• Đừng nhìn nhận site của bạn như một cuốn sách, một tờ rơi quảng cáo tĩnh, mà hãy làm cho nó có tính động bằng cách thay đổi công cụ, phương thức tiếp cận khách hàng, cũng như sản phẩm của bạn mang tính đa đạng đối với nhiều tầng lớp, nhiều địa điểm, hãy làm cho giống như bạn đang bán hàng với một của hàng thực, và có những khách hàng thực sự trứoc mặt.

Giờ đây chắc các bạn đã tưởng tượng, hình dung ra công việc tăng lưu lượng truy cập, và tăng hạng thú vị và quan trọng như thế nào để khi một ai đó tìm kiếm thông tin về thứ mà họ cần đúng lĩnh vực của bạn là họ nghĩ ngay tới bạn. Đó chính là thông điệp mà tôi cũng đang hướng tới bằng những kiến thức đã được search và tổng hợp trên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những điều trên.


Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

13 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.