Hot News
Loading...

Món quà Giáng sinh của Hilton

Cũng như sự nổi tiếng của bản thân, HIlton thường được so sánh với búp bê Barbie bởi thân hình mảnh dẻ, những bộ đồ thời trang, mái tóc vàng và sự ám ảnh về màu hồng.

Chính vì vậy chẳng có gì ngac nhiên khi cô gái được thừa hưởng chuỗi khách sạn nổi tiếng đã đặt chọn yêu thương của mình vào chiếc xe Bentley Continental GT được "độ" theo yêu cầu với một màu hồng từ trên xuống dưới.

Không yêu cầu gia đình phải mua cho mình món quà đắt giá này, cô gái nổi tiếng trên mọi lĩnh vực kể cả scandal đã tự mua cho mình chiếc xe nói trên với giá 200.000usd dành tặng chính bản thân nhân ngày giáng sinh năm nay.image

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xe Bentley Continental GT được thiết kế theo yêu cầu màu hồng

image

                                                                              Dinh thự đắt tiền của cô giá nổi tiếng này.

Sau khi tậu chiếc xe sang trọng, Hilton đã đánh xe tới West Coast - Los Angeles, nơi nổi tiếng với những chiếc xe độ sang trọng được giới thiệu trong show Pimp My Ride.

Xe nguyên bản của ngôi sao trong Simple Life đã được sơn một màu hồng của Hoa anh đào từ trong ra ngoài, tất cả các bộ phận từ lưới tản nhiệt đến nắp capo đểu trở thành một màu hoa anh đào.

image

Sau khi tậu xe Hilton đã làm một vòng dạo quanh khu phố mua sắm LA cùng với người bạn thân Brittany Flickinger

image

Các logo của xe được thay bằng 2 chữ cái PH (Viết tắt của tên Paris Hilton)

image

image

image

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.