Hot News
Loading...

Thư Kỳ và những bức ảnh sex

image Thư Kỳ (舒淇; sinh ngày 16 tháng 4 năm 1976) là một ngôi sao điện ảnh xuất thân trong một gia đình nghèo tại Đài Loan, Thư Kỳ có một tuổi thơ khắc nghiệt với những trận đòn vọt của cha mẹ trong sự túng bấn đến quẫn bách của gia đình. Hậu quả Thư Kỳ trở thành một kẻ phá phách bất cần.

Những đoạn đường đời của Thư Kỳ

Thư Kỳ bắt đầu bước thân vào làng giải trí Đài Loan với nhiều hình ảnh hay video nóng bỏng. Cô được gọi là diễn viên "cấp ba". Nhưng may mắn, trong năm 1996, đạo diễn Derek Yee mời cô tham gia bộ phim Viva Erotica, bộ phim được xem là một trong những tác phẩm kinh điển của làng giải trí Hồng Kông. Đối với Thư Kỳ, đây được xem là bước ngoặt từ một diễn viên “cấp ba” đã bắt đầu được giới chuyên môn đánh giá cao và xem là nghệ sĩ thực thụ. Cô lần đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải thưởng điện ảnh đầu tiên dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhấtNữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng (Hồng Kông) năm 1997. Cũng trong năm đó, cô được xem là hiện tượng của điện ảnh Hồng Kông. Thư Kỳ cũng không ngừng bày tỏ khát khao thoát khỏi cái tiếng "diễn viên cấp 3".

image image

Có thể nói rằng con đường của Thư Kỳ rất giống với Sharon Stone của Hollywood với cuộc “lội dòng” ngoạn mục từ diễn viên vô cùng mờ nhạt trở thành ngôi sao của điện ảnh Hong Kong với các vai diễn đầy gợi cảm trong Sex and Zen IIViva Erotica. Đây là hai bộ phim được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá rất cao, riêng phim Viva Erotica đã mang lại cho Thư Kỳ nhiều giải thưởng danh giá của Hong Kong cũng như giải Kim Mã của Đài Loan. Bộ phim như một bước đệm cho cú nhảy vọt thâm nhập vào thị trường phim ảnh Hong Kong vốn rất sôi động này, đồng thời giúp cô lọt vào mắt xanh của các nhà đạo diễn hàng đầu như Vương Gia Vệ, Đỗ Kỳ Phong, Lưu Vĩ Cường, thậm chí cả đạo diễn người Pháp Luc Becsson.

image image

Thư Kỳ bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi hơn trước. Một đạo diễn nổi tiếng đã nhận xét như sau: “Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Cô ấy nhanh chóng nắm được ý tưởng của bạn và truyền vào trong vai diễn”. Tiến bộ nhanh chóng trong diễn xuất, Thư Kỳ nghiễm nhiên lọt vào top ngôi sao điện ảnh của Hồng Kông.

Năm 1999, đạo diễn Lý An mời cô tham gia bộ phim Ngoạ hổ tàng long nổi tiếng của mình. Tuy nhiên quản lý của Thư Kỳ không thấy trước được thành công bộ phim này đã yêu cầu cô từ chối vai diễn, để trở về Hồng Kông quay quảng cáo cho Cocacola. Vai diễn này sau đã được giao cho Chương Tử Di. Bộ phim Ngoạ hổ tàng long thành công rực rỡ tại Mỹ và các quốc gia châu Á.

3 năm sau, Thư Kỳ đồng ý góp mặt trong phim Millennium Mambo của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Bộ phim nhanh chóng lọt vào top 10 phim hay nhất Đài Loan và có mặt tại LHP Cannes năm 2001. Dù Millennium Mambo không đoạt giải, nhưng Thư Kỳ được xem như một ngôi sao mới đầy triển vọng của điện ảnh châu Á. Về phần mình, đạo diễn Hầu Hiếu Hiền cũng rất hài lòng với diễn xuất của Thư Kỳ: “Cô ấy, nhạy cảm và rất thông minh. Tôi biết mình đang có một ngôi sao mới”.

Đúng một năm sau, Thư Kỳ có vai diễn đầu tiên tại Hollywood, vai nữ chính trong bộ phim The Transpoter của đạo diễn Pháp Luc Besson và Corey Yeun. The Transpoter đứng đầu ba tuần liên tiếp trong top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tháng 11/2002.

Sự nghiệp của Thư Kỳ quả thực lên như “diều gặp gió”, cô liên tục có tên trong danh sách các ngôi sao được yêu thích nhất, đề cử tại các LHP châu Á, và các bộ phim có sự góp mặt của cô kéo khán giả “ùn ùn” tới rạp. Bộ phim Tịch dương thiên sứ (năm 2004) đã giúp Thư Kỳ khẳng định vị thế “ngôi sao hành động” tại châu Á, còn bộ phim tâm lý tình cảm Three Times, đánh dấu sự tái ngộ của cô với đạo diễn Hầu Hiếu Hiền đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Mã (Đài Loan) năm 2005.

Trong năm 2007, Thư Kỳ sẽ có cơ hội tái ngộ với đạo diễn Hầu trong bộ phim hành động mang tên Assassin (tạm dịch là Nữ sát thủ), dự kiến tiêu tốn khoảng 12 triệu USD và bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay. Đối với Thư Kỳ, thành công hiện tại đã được đánh đổi bằng nước mắt, những nỗ lực, và cố gắng không ngừng. Cô tâm sự: “Mong rằng, khán giả sẽ liên tục ủng hộ tôi. Đối với một người nghệ sĩ như tôi, thế là quá đủ”.

Ngoải ra, tạp chí Variety đăng tải tin tức về việc diễn viên Thư Kỳ tham gia phần 3 bộ phim ăn khách của Hàn Quốc My wife is a gangster. Đó là phát súng đầu tiên mở màn cho chiến dịch tái tiếp thị hình ảnh dồn dập của nữ minh tinh nóng bỏng của châu Á trên hàng loạt các tạp chí khác nhau, bao gồm cả Vogue Hongkon.

image image

Ở tuổi 30, Thư Kỳ vẫn rực sáng với vẻ gợi cảm khó tả. Thời gian đã đặt đôi chút dấu vết trên khuôn mặt cô như quy luật không thể cưỡng lại của tạo hóa. Thư Kỳ biết điều đó nên phong cách sống và cả lối làm việc của cô hằng ngày luôn trong trạng thái bị thôi thúc "nhanh với chứ, vội vàng lên với chứ!".

Nhớ lại cách đây  5 năm. Thời điểm năm 2001, tạp chí Times Asia gọi Thư Kỳ là cỗ máy kiếm tiền. Cô có  biệt danh là "gương mặt trên từng cây số" bởi các thành phố lớn của châu Á, từ Hồng Kông, Đài Bắc đến Tokyo đâu đâu cũng thấy áp phích của Thư Kỳ. Ký hợp đồng làm đại sứ cho đủ các loại sản phẩm tiêu dùng nên ngày nào Thư Kỳ cũng xuất hiện nhan nhản trên báo, tạp chí, truyền hình và cả... xe bus để uống Coca Cola, bôi mỹ phẩm Red Earth, mặc quần áo hàng hiệu, tắm xà bông Lux và... uống bia San Miguel. Chưa hết, cô khóc, cười, bắn súng, đánh nhau và yêu đương hừng hực trong gần 50 bộ phim với đủ loại vai hỉ nộ ái ố. Sống gấp, sống nhiều và ngủ rất ít.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì người ta từng biết về Thư Kỳ. 10 năm làm việc cật lực trong ngành giải trí với tài năng được ghi nhận bằng giải Ảnh hậu đầu tiên tại giải Kim Mã 2005 trong bộ phim Three Times của Hầu Hiếu Hiền, có lẽ vẫn chưa đủ để giúp Thư Kỳ xóa bỏ hết thành kiến trong cái nhìn khe khắt của người đời. "Cô ta chẳng qua chỉ là sao được nâng cấp từ dòng phim cấp 3".

image

Nỗ lực "tắm gội" những vết nhơ thời quá khứ của Thư Kỳ bằng những vai diễn nghiêm túc trong dòng phim nghệ thuật vẫn không giúp cô đạt được kết quả như mong muốn. Thư Kỳ là ngôi sao có nhiều website do người hâm mộ lập ra nhất châu Á. Nhưng cùng lúc, số lượng những hình ảnh "tươi mát" của cô cùng những đoạn video clip khiêu dâm của cô trước đây cũng đầy rẫy trên internet, chẳng thua kém các biểu tượng sex của phương Tây như Paris Hilton hay Pamela Anderson. Báo chí khắp nơi cũng nước đôi. Lúc này lăng-xê cô hết lời, lúc khác giở giọng châm biếm.

Truân chuyên tình cảm

Vài năm trước, Thư Kỳ và Lê Minh, một trong "Tứ đại thiên vương" của Hồng Kông, thường xuyên bị chỉ trích là cặp đôi ẹ nhất. Trong mắt nhiều fan của Lê Minh, Thư Kỳ không xứng đáng với Lê Minh vì cô chỉ là một ả điếm đàng, tham lam và kiêu ngạo. Cô gái "điếc không sợ súng" này bỏ qua tất cả những lời sỉ nhục, vẫn ngang nhiên lên bìa các cuốn tạp chí trong những tư thế "đầy khiêu khích". Thế nhưng, trong những lúc một mình đối diện với bản thân, cô nước mắt lưng tròng. Trong một cuộc phỏng vấn với Time vào năm 2001, Thư Kỳ thú nhận cô đã say mèm không biết trời đất gì trong một đêm ngắn ngủi ở Paris. Đơn độc, Thư Kỳ mang một chai rượu vang và một cái ly ra ngồi dưới chân tháp Eiffel. Vừa ngắm nhìn người qua lại, vừa tu rượu ừng ực, Thư Kỳ nằm vật xuống đất, cho mãi đến 4h sáng mới có cảnh sát đến giải đi.

Như nàng lọ lem sợ đến lúc nửa đêm, Thư Kỳ cố gắng tận hưởng từng giây phút của cuộc vui chơi trong thế giới phù hoa. Khác với trong chuyện cổ tích, nàng lọ lem thời hiện đại này phức tạp hơn nhiều. Cô vừa tinh quái, vừa dễ tổn thương dưới lớp vỏ ngạo nghễ, bất cần đời. Điều thần tiên mà nàng lọ lem xưa ấp ủ là tình yêu với chàng hoàng tử đẹp trai. Còn đối với Thư Kỳ, đàn ông đẹp chỉ khiến cuộc đời cô thêm phiền phức. Trước và sau mối tình với Lê Minh, cô luôn thay đổi người yêu và chỉ trung thành với một tình yêu duy nhất: điện ảnh. Bao năm qua và còn nhiều năm sau nữa, nàng lọ lem của châu Á vẫn chân không chạy nhảy trên con đường nghệ thuật nhiều chông gai. "Vinh quang" - chàng hoàng tử đích thực của cô đang chờ ở cuối con đường.

Tâm sự lòng mình

Lần đầu tiên, Thư Kỳ (Shu Qi) tham gia một buổi phỏng vấn về thời gian cô đóng phim cấp ba. Người đẹp Đài Loan mở lòng tâm sự, thời trẻ cô bất chấp mọi thứ, nhưng sau đó cô đã phải hối hận rất nhiều. Thư Kỳ kể: “Khi 17 tuổi, tôi rất ngang bướng và để được mọi người chú ý, tôi không cần biết đến cái giá phải trả cho lỗi lầm của mình”.

image

“Thời đó, Diệp Ngọc Khanh (Ye Yuqing) là thần tượng của tôi. Cô ấy nổi tiếng và có đóng những phim sex. Sau đó, tôi đã theo chân đạo diễn Vương Tinh đóng phim. Ông bảo tôi là tôi vẫn còn trẻ nên phải cân nhắc chuyện đóng phim cấp ba”, Thư Kỳ kể.

Khi phóng viên hỏi tại sao cha mẹ cô không ngăn cấm con gái làm chuyện đó, Thư Kỳ thổ lộ: “Họ biết là có cản tôi cũng chẳng được gì. Họ chỉ im lặng chờ đợi đến khi tôi trưởng thành và hiểu ra mọi chuyện”.

Ngôi sao Transporter 1 cũng tâm sự, lúc đó khi bước ra đường, cô bị mọi người chỉ trỏ và gọi bằng những từ ngữ ám chỉ người dùng mọi thủ đoạn để gây sự chú ý của người khác. Nói đến đây, hai hàng nước mắt của cô trào ra, khiến cả phim trường lặng đi và cảnh quay phải dừng lại một lúc.

Từ một diễn viên đóng phim cấp ba, Thư Kỳ đã vươn lên khẳng định tài năng của mình. Cô được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 42. Cô cũng được mời tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng của Hollywood.

Khi trò chuyện về chuyện tình cảm, Thư Kỳ bộc bạch cô đã có một thời gian quan hệ với tài tử Lê Minh (Leon Lai) nhưng hai người không đi được đến kết thúc tốt đẹp. Giờ họ coi nhau là bạn tốt. Nữ diễn viên cho biết, là phụ nữ ai cũng cần một mái nhà yên ấm và cô mong ước mình sẽ được hạnh phúc.

Những giải thưởng Thư Kỳ đã đạt được.

Phim Viva Erotica

  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Golden Bauhinia Awards, 1996. 
  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Liên hoan phim 16th Hong Kong Film Awards, 1996.
  • Nữ diễn viên mới xuất sắc, Liên hoan phim 16th Hong Kong Film Awards, 1996.

image image

Phim Love is Not a Game But a Joke

image image

  • Đề cử nữ diễn viên xuất sắc, LH phim lần 17th Hong Kong Film, 1997.
  • Đề cử nữ diễn viên xuất sắc, Giải Kim tượng lần 34, 1997. 

Phim Portland Street Blues

image image

  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc, LH phim lần 18th Hong Kong Film, 1998.
  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Giải Kim tượng lần 35th , 1998.

Phim City of Glass

image image

  • Đề cử nữ diễn viên xuất sắc, LH phim lần 18th Hong Kong Film, 1998.

Phim The Stormriders

image image

  • Đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc, LH phim lần 18th Hong Kong Film, 1998.

Phim Three Times

image image

  • Nữ diễn viên chính xuất sắc, Giải Kim tượng lần thứ 42nd , 2005.

Scandal mới nhất

Đầu năm vừa qua, rộ lên tin Thư Kỳ đã có quan hệ tình cảm với Chen Edison với bức ảnh khỏa thân của cô.

image image

 

Những bức ảnh sex của Thư Kỳ

Các ảnh đã được che các phần không nên trưng bày, AI ĐỦ 18 tuổi trở lên click vào ảnh để xem đầy đủ.

image image

 

image image

image image

image image

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

8 nhận xét :

  1. Mấy ảnh cuối có phải của Thư Kì không đấy ???

    ReplyDelete
  2. Cái này của Thư Kỳ thật, bạn mà lên mạng search :SHUQI "Thư Kỳ" thì ra vô khỏi, mình chỉ post những ảnh mang tính tiêu biểu. Thậm chí bạn có thể tìm được những bộ phim "XXX" của co ta nữa.

    ReplyDelete
  3. hihi, thu ky dong may film fa coi da ba co, cai film tap la`m ma' mi` coi hay lam do', may you xem chua

    ReplyDelete
  4. bọn tung ảnh thật là khốn nạn

    ReplyDelete
  5. Khốn nạn gì đâu, nó cũng đã khốn nạn rồi mà. Giống maddona đó, từ khiêu dâm mà đi lên thôi.

    ReplyDelete
  6. Duyt con nay` phe lam' anh em nhi..?Trong da cung' het' buoi` roi`...hehhe...Lao phai bat' con nay` hiep' moi' dc...keke..

    ReplyDelete
  7. Theo Hc thì PTS nên del ngay máy bài comment mang tính quá khích bên trên đi là vừa.
    Đừng để người khác nghỉ lầm đây là 1 web đen và toàn những nhật xét thô tục!...

    ReplyDelete
  8. Một sự thật cũng hơi trần trụi, có thể một vài cái comment có hơi quá khích nhưng đó là "khách quan', tự chịu những lời nói của mình.
    trong một vài comment trên, có thể PTS hơi quá khích quá mong mọi người thông cảm.

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.