Hot News
Loading...

Giới thiệu về nganluong.vn – Mua nhanh, bán dễ, tiền ngay

image Hiện nay có  khá nhiều website bán hàng hóa & dịch vụ trên Internet, nhưng người Mua gần  như không có cách nào trả tiền thanh toán mua hàng tức thời cho người Bán mà  thường phải sử dụng các hình thức truyền thống như: tiền mặt trao tay, chuyển  khoản ngân hàng v.v...
  Việc này đòi  hỏi người Mua phải di chuyển ra ngân hàng, đến cột ATM hoặc gặp mặt người Bán để  chuyển tiền. Đối với người Bán, thời gian xử lý 1 đơn hàng cũng lâu hơn (vì phải  chờ nhận được tiền), rủi ro với các đơn hàng "ảo" cũng cao hơn.
  Như vậy, không  những làm mất thời gian cho cả người Mua & người Bán, mà còn giảm đi ý  nghĩa tiện lợi của TMĐT vì người Mua phải di chuyển để hoàn tất giao dịch. Vì vậy,  NgânLượng.vn ra đời nhằm giải quyết khó khăn trong thanh toán trực tuyến cho  các dịch vụ Thương Mại Điện Tử tại Việt Nam!

NgânLượng.vn  là một trong những công cụ thanh toán trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, được  xây dựng theo mô hình của mạng thanh toán PayPal. Đây là cách nhanh chóng &  dễ dàng nhất để người Mua thanh toán mua hàng trực tuyến, là công cụ tiện lợi  và an toàn để người Bán nhận tiền bán hàng trên mạng, tất cả đều TỨC THỜI!
  NgânLượng.vn  thực hiện điều này bằng cách cho phép người Mua nạp tiền VNĐ để nhận một lượng  "ngân lượng" tương ứng trong tài khoản của mình tại NgânLượng.vn, sau  đó sử dụng số dư "ngân lượng" của mình chuyển cho người Bán để thanh  toán các hóa đơn mua hàng. Người Bán khi có nhu cầu có thể rút số "ngân lượng"  nhận được từ người Mua từ tài khoản của mình ra để đổi lấy tiền mặt VNĐ bất kỳ  lúc nào.

Ghi chú: 1 VNĐ tương  đương với 1 "ngân lượng";

Tất cả các  giao dịch đều được thực hiện Online thông qua website của NgânLượng.vn, khoản  "ngân lượng" thanh toán tiền hàng được chuyển ngay tức thì từ tài khoản  người Mua đến tài khoản người Bán, và được hệ thống tài chính lớn mạnh của  NgânLượng.vn đảm bảo.

Như vậy với NgânLượng.vn, người Mua không còn phải di  chuyển để thanh toán trong khi người Bán đã biết chắc mình nhận được tiền để có  thể chuyển hàng ngay, quy trình mua bán qua mạng đã được rút gọn & tiện lợi  tối đa!

NgânLượng.vn hỗ trợ người Mua thanh toán và người Bán nhận tiền thanh toán cho các giao dịch mua bán trên mạng nhanh chóng; an toàn thông qua 3 loại giao dịch chính:

  1. NẠP TIỀN: Người Mua chuyển tiền VNĐ cho NgânLượng.vn giữ hộ (bằng nhiều hình thức nhanh chóng, tiện lợi và an toàn) và nhận được một số "ngân lượng" tương ứng với số tiền đã nạp trong tài khoản của mình;
  2. THANH TOÁN: Người Mua chuyển "ngân lượng" cho người Bán để thanh toán tiền hàng, giao dịch được NgânLượng.vn đảm bảo về mặt tài chính (xem năng lực tài chính của NgânLượng.vn tại đây)
  3. RÚT TIỀN: Chủ tài khoản tại NgânLượng.vn có thể yêu cầu rút “ngân lượng” để nhận lại tiền mặt VNĐ bất cứ lúc nào theo yêu cầu bằng tiền mặt hoặc vào tài khoản ngân hàng;

Để duy trì hoạt động và liên tục nâng cấp để phục vụ khách hàng thanh toán trực tuyến ngày càng tiện lợi hơn, NgânLượng.vn thu một phần phí giao dịch để tái đầu tư. Dưới đây là bảng phí các loại giao dịch hiện hành:

Loại giao dịch Phí giao dịch Điều kiện
Nạp tiền (từ VNĐ lấy “ngân lượng”) Miễn phí    (*) >= 100.000
Chuyển tiền Miễn phí N/A
Rút tiền (từ “ngân lượng” lấy    VNĐ) 10.000 VNĐ    + 1% >= 100.000

(*): Số “ngân lượng” nhận được vào tài khoản có thể bị hụt đi một chút so  với số tiền bạn thực gửi nếu sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến!

Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank
Theo hợp đồng số 04/HĐTT ký ngày 19 tháng 12 năm 2007 với Công ty PeaceSoft, VietComBank sẽ là ngân hàng thanh toán cho dịch vụ chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế trực tuyến tại ChợĐiệnTử.vn và NgânLượng.vn.

Ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á
Theo hợp đồng số 40/HĐDV ký ngày 18 tháng 02  năm 2008 với Công ty PeaceSoft, chủ thẻ đa năng Đông Á có thể nạp  tiền trực tuyến qua Internet vào tài khoản của mình tại NgânLượng.vn ngay tức thì  mà không cần di chuyển. Chi tiết xem thêm tại đây.

Techcombank

Ngân hàng Techcombank
Theo hợp đồng số 01/HĐLK-TTSMS/TCB-PEACESOFT/2006 với Công ty  PeaceSoft, chủ tài khoản TechComBank có đăng ký dịch vụ F@st MobiPay có thể dễ  dàng nạp tiền vào NgânLượng.vn từ số điện thoại di động mà mình đã đăng ký với ngân  hàng mà không cần đi lại. Chi tiết xem thêm tại đây.

Ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB bank
NgânLượng.vn và VIB-Bank đang hoàn thành những khâu  cuối cùng của việc tích hợp cho phép chủ tài khoản tại VIB nạp tiền Online vào  NgânLượng.vn thông qua dịch vụ Internet Banking.

Smartlink

Smartlink
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ SmartLink (tiền thân  là liên minh thẻ Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương VN) do Ngân hàng  thương mại cổ phần Ngoại thương VN (VietComBank) và 15 Ngân hàng Thương mại cổ  phần sáng lập nhằm chuyên nghiệp hóa và đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ xử lý các  giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân  hàng Nhà nước.
Danh sách các ngân hàng thành viên hiện tại trong liên minh Smartlink  gồm: Vietcombank, Techcombank, Asia Commercial Bank, Military Bank, Maritime  Bank, North Asia Commercial Bank, Orient Commercial Bank, SEA Bank, Southern  Bank, Shinhan Vina Bank, Eximbank, Indo-Vina Bank, Nam Viet Bank, VP Bank,  VIBank, ABBank, Habubank, HDBank, Viet A Bank, Saigon Bank, Pacific Bank, Viet-Nga  Bank, Lao-Viet Bank, Ocean Bank, SH Bank, VID Public Bank.
Theo hợp đồng số 04/HĐTT ký ngày 19 tháng 12  năm 2007 với Công ty PeaceSoft, chủ tài  khoản tại các ngân hàng thành viên nói trên SẼ có thể nạp tiền trực tuyến từ tài  khoản ngân hàng của mình vào tài khoản NgânLượng.vn thông qua website của SmartLink.  Thời gian hoạt động chính thức sẽ được thông báo cụ thể sau.

OnePay

Onepay
OnePay là đại lý cung cấp dịch vụ xử lý thẻ quốc  tế của các tổ chức như VISA, Master, AMEX, JCB... tại Việt Nam. Theo hợp đồng số  04/NHNT-HĐTT ký ngày 19 tháng 12 năm 2007  với  Công ty PeaceSoft, chủ các loại thẻ tín dụng & ghi nợ quốc tế có thể nạp tiền  trực tuyến vào tài khoản NgânLượng.vn thông qua Internet. Chi tiết xem thêm tại đây..

VeriSign

VeriSign
VeriSign là tổ chức cung cấp chứng chỉ bảo mật  số lớn & uy tín nhất toàn cầu để đảm bảo kết nối từ phía bạn lên máy chủ của  NgânLượng.vn được mã hóa và không thể nghe trộm hay giảm mã được! NgânLượng.vn hiện  đăng ký sử dụng chứng chỉ VeriSign® Extended Validation (EV) SSL Certificatescủa  VeriSign: là mức cao cấp, đắt tiền & bảo mật nhất của SSL (có thể nhìn thấy  dải màu xanh trên thanh Address Bar của NgânLượng.vn)

VISA

Visa
NgânLượng.vn & ChợĐiệnTử.vn được tổ chức VISA  chứng nhận là 1 trong 3 website đáng tin cậy để thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín  dụng và ghi nợ quốc tế tại Việt Nam, chi tiết xem tại đây.

Master Card

Mastercard
NgânLượng.vn & ChợĐiệnTử.vn được tổ chức MasterCard  chứng nhận là 1 trong 5 website đáng tin cậy để thanh toán trực tuyến bằng thẻ  tín dụng và ghi nợ quốc tế tại Việt Nam, chi tiết xem tại đây.

Ebay

Ebay
Với tư cách website thương mại điện tử lớn nhất thế  giới với 250 triệu thành viên, eBay chọn PeaceSoft là đối tác liên doanh độc quyền  để phát triển các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam. Chi tiết xem  thêm tại đây. Hiện tại NgânLượng.vn được eBay lựa chọn là công cụ thanh  toán trực tuyến nội địa Việt Nam duy nhất cho các giao dịch mua và bán hàng lên  eBay toàn cầu.

Chodientu.vn

Chợ ĐiệnTử.vn
ChợĐiệnTử.vn là website thương mại điện tử C2C theo  mô hình eBay hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với gần  200.000 thành viên, là 1 sản phẩm anh em với NgânLượng.vn trực thuộc  công ty PeaceSoft. Hiện tại NgânLượng.vn là công cụ  thanh toán trực tuyến duy nhất cho các giao dịch mua bán trên ChợĐiệnTử.

IDG ventures

IDG Ventures Vietnam (IDGVV)
IDG Ventures Vietnam (IDGVV) là quỹ đầu tư mạo hiểm  đầu tiên về công nghệ tại Việt Nam. Quản lý số vốn trên 300 USD, IDGVV giúp các  doanh nghiệp phát triển lên quy mô và phạm vi toàn cầu. PeaceSoft là công ty Việt  Nam đầu tiên nhận được vốn đầu tư của tập đoàn từ năm 2005, xem thêm tại: www.idgvv.com.vn.

Softbank

SoftBank
SoftBank là tập  đoàn CNTT và đầu tư đa dịch vụ hàng đầu  tại Nhật Bản, hiện sở hữu phần lớn cổng thông tin Yahoo! và mạng  điện thoại VodaFone tại Nhật Bản và nhiều  Business khác, đồng thời có nhiều hoạt  động đầu tư thành công ra nước ngoài mà điển  hình là Alibaba và TaoBao tại Trung Quốc. Sau thành công của PeaceSoft với IDGVV, SoftBank tiếp tục đầu tư  giai đoạn 2 vào PeaceSoft từ năm 2008.

(Theo www.nganluong.vn)

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. Với mức phí 2,5% cho một lần giao dịch tại ngân hàng, là quá cao. Người dùng phải đội trên đầu hằng trăm thứ phí như thế, sao họ mặn mà với giao dịch trực tuyến được.

    ReplyDelete
  2. Theo như tinh thần của nganluong thông báo: Rút tiền (từ “ngân lượng” lấy VNĐ) 10.000 VNĐ + 1% >= 100.000

    ReplyDelete
  3. Bạn không xem kỹ rồi. Ở đây tôi nói là giao dịch trực tuyến, có nghĩa là họ làm mọi việc, từ chuyển tiền, mua, bán, thanh toán v...v... đều qua internet chứ không cần phải rời khỏi máy tính.

    Nhưng ngân hàng (ở đây là Đông Á) chỉ không thu phí nếu bạn đích thân tới ngân hàng mà thôi, còn chuyển tiền bằng thẻ thì bị lấy mất 2.5% giá trị nạp. Bạn xem liên kết này để thấy rõ :

    https://www.nganluong.vn/?portal=nganluong&page=help&category_id=6&jump=42#napDongA

    Ở đây, Nganluong.vn hỗ trợ liên kết với 3 ngân hàng là DongA bank và VIB, Vietcombank, mà hiện tại VIB và Vietcombank chỉ "sắp có" mà thôi.

    Dùng thẻ Visa hay Master, thì phí nộp tiền còn mắc hơn, tận 3.5%, còn cao hơn cả lãi vay nóng của những hiệu cầm đồ nữa.

    Còn nếu bạn phải xách tiền ra ngân hàng để nạp, thì thử hỏi, lúc 1h sáng hay ngày lễ, tết, làm sao dựng đầu lũ nhân viên dậy để làm việc cho bạn, chưa kể nếu đã tốn công xách tiền ra ngoài, chi bằng xách tiền đó đi mua hàng luôn cho đã, đỡ bị tốn 1% cho nganluong.vn.

    Đôi điều phân tích để thấy rằng, để dùng dịch vụ này, thì người dùng phải gánh quá nhiều phí, thì thử hỏi, làm sao người dùng mặn mà với giao dịch trực tuyến được.

    ReplyDelete
  4. @hi hi: minh chỉ bàn luận thế thôi, cam ơn bạn nhiều lắm, như vậy mình đã thấy rõ ràng hơn nhưng cũng tùy hoàn cảnh để mình thực hiện cách thức thanh toán thôi à,

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.