Hot News
Loading...

Những tấm hình Chương Tử Di “lộ hàng” nơi công cộng

Những hành động nóng bỏng đầy táo bạo của ngôi sao Thập diện mai phục với vị hôn phu tỉ phú ngay trên bãi biển khiến nhiều người choáng váng.

Cách đây không lâu, Chương Tử Di đã trở về bên chồng sắp cưới sau bao ngày xa cách và cả hai đã dành trọn thời gian cho nhau bằng kỳ nghỉ nóng bỏng trên một bãi biển bí mật. Thế nhưng những 'pha' rất riêng tư của cặp trai tài gái sắc này đã không tránh khỏi sự soi mói của cánh săn ảnh chuyên nghiệp và ngay khi những bức ảnh này được tung lên mạng, các fan đã rất tò mò muốn tìm hiểu xem đây là bãi biển nào mà Chương Tử Di lại có thể táo bạo nude công khai như thế.

image

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, đây chính là một khu riêng thuộc bãi biển St. Barth ở Pháp đã được tỉ phú Vivi Nevo mua lại để dành cho các kỳ nghỉ của anh cùng vợ sắp cưới Chương Tử Di. Trong bộ bikini màu đỏ đun cực kỳ sexy, ngôi sao Thập diện mai phục tỏ ra khá mệt mỏi và định ra biển để tập yoga thư giãn.

Thêm những hình ảnh khỏa thân Topless của Chương Tử Di

image imageimage  image

imageimage  image image image

image  image image

phattrienso tổng hợp, còn nhiều nữa nhưng nó phản cảm quá nên ko up.

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. trông ghê quá ghơ chưng tử di trông như bà già ấy

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.