Hot News
Loading...

Denni Parkinson - Siêu mẫu chụp ảnh khỏa thân

Tỷ phú Richard Branson tới thăm hòn đảo riêng Necker ở Caribbe. Không gian xinh đẹp của hòn đảo khiến Stephane nảy ra ý định muốn chụp một bộ ảnh thật táo bạo với siêu mẫu Denni Parkinson cho dù đi cùng ông còn có gia đình và một số bạn bè.

Nhà nhiếp ảnh Stephane Gautronneau đã bố trí xếp đặt cho người mẫu Denni khỏa thân và ôm chặt phía sau lưng Richard khi hai người lướt sóng.

image

Richard Branson tiết lộ cho báo chí biết rằng “Bạn có thể nói gì khi được mời chụp ảnh với một phụ nữ khỏa thân? Còn tôi thì ước sao sau đầu còn có đôi mắt khác”.

Dưới đây là những bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Stephane chụp.

Denne Parkinson Denne Parkinson Denne Parkinson Denne Parkinson Denne Parkinson Denne Parkinson

Vợ của Richard là Joan Templeman cũng biết về ý định chụp ảnh của Stephane, nhưng không rõ bà có ghen khi ngắm những bức hình trên của Richard và siêu mẫu Denni.

Một người quen của Richard cho biết: “Stephane nghĩ rằng sẽ rất vui khi chụp những bức ảnh mang hơi hướng châm biếm như vậy. Toàn bộ gia đình Richard, trong đó có cả hai cậu con trai Sam và Holly đều trông thấy cảnh chụp ảnh ngoài biển. Tuy nhiên, mọi người dường như đã có một ngày vui vẻ”.

Denne Parkinson Denne Parkinson

phattrienso (theo Mail)

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.