Hot News
Loading...

Tống Bích Thảo - khoe hàng để nổi tiếng

Tống Bích Thảo, người lọt vào top 30 Vietnam Idol từng có tuyên ngôn xanh rờn: “Chúa sinh ra em để làm gì? Bắt cả thế giới phải chú ý tới mình”. Dựa vào lợi thế ngoài hình bốc lửa, Bích Thảo tung lên blog một series ảnh mát mẻ ở mọi tư thế: Nằm trên giường, bò dưới sàn nhà... Tự chụp chưa đủ, cô nhờ cậy đến những tay máy chuyên nghiệp, và một loạt bức hình ướt át, gợi tình được lan truyền trên thế giới mạng kèm theo vô số lời bình phẩm dung tục.

Bài nên tham khảo:

>> Bí mật cái chết của NS Đỗ Quang

>> Bóc mẽ cá sấu Hương Trà

>>“Sự cố lộ ảnh nóng” thật hay giả?

thong-bich-thao3

Và dường như sự dung tục này đều bắt nguồn từ những ẻnty của cô. Cô cho rằng cô là một cô gái ảo.

"Tôi có 1 quyền lực mà không cô gái nào, ít nhất là ở đất nước này có được. Đó là gì vậy? Đó là quyền lực của 1 cô gái ảo. Đó là điều làm tôi khác tất cả các cô gái khác trên đời. Ảo là điều gì đó mong manh, không có thật, nhưng nó có sức quyến rũ bất cứ 1 ai trong 1 nửa thế giới mà tôi đang sống (mà thế giới này chỉ có 2 nửa). Tôi yêu tất cả đàn ông trên thế gian này, dù họ có nói xấu trước mặt hay sau lưng tôi thế nào, cho họ ... ảo vào, thì họ vẫn là ... fan hâm mộ của tôi mà thôi

c276
Tôi rõ ràng không phải người khôn ngoan, khéo léo rồi. Tôi cũng hiền chứ không đáo để và ăn nói sắc sảo để bắt nạt được người nào. Bố mẹ chiều tôi từ bé, tôi càng không có tính ích kỷ, bon chen và đố kỵ để phấn đấu và thắng được ai cả. Tôi cũng không phải là 1 ngôi sao trong thế giới nghệ thuật. Tóm lại những gì mà tôi có không đủ quyền lực để hạ gục 1 cô gái nào.

3460578644_769e81b7aa
Nhưng tôi lại có quyền lực - 1 quyền lực ảo - của 1 cô gái ảo. Tôi không biết giải thích thế nào nữa. Đôi lúc không thể giải thích tất cả mọi điều bằng lời được. Giống như ảo vậy. Ảo là 1 điều gì đó thuộc về thế giới của giác quan thứ 6, của sự nhạy cảm, của những tinh tế trong cảm xúc, đầy quyến rũ nhưng cũng mơ hồ và tan biến nhanh chóng ... Thật khó hiểu.
Khi tôi là ảo, tôi có cảm giác mình là 1 nữ hoàng. Mà nữ hoàng là số 1 phải không? Lúc đó, hình như bất cứ 1 người đàn bà nào cũng phải ... sợ tôi. Có lẽ vì họ cũng ảo ra tôi là ... nữ hoàng chăng? Chính vì vậy, muốn .... dọa bất cứ người đàn bà nào, tôi chỉ việc ... ảo. Bởi khi thật thì tôi không ăn nói có duyên, không đanh đá và cũng không đủ quyền lực để ... thi đấu với những phụ nữ khác. Khi tôi trở về cuộc sống thật, tôi là con số 0."

7f7c

Cuộc đời này có nhiều điều thật bí ẩn và cũng đầy cay đắng. Đừng hỏi tôi tại vì sao tôi lại thích đi chơi và uống say, thích cuộc sống trên internet ... Đơn giản thôi. Bởi đó là thế giới ảo, thế giới của tôi, thế giới mà không cô gái nào có thể đặt chân tới được đỉnh của ... thỏa mãn như tôi.

tông bích thảo

Tôi cầm 1 điếu thuốc lên hút cũng làm cho phụ nữ phải ... sợ. Có lẽ vì thuốc lá cũng là chất kích thích làm cho người ta ... hưng phấn chăng? Ừ nhỉ, thuốc lá chẳng phải là thức ăn thức uống gì cả, nó chỉ mang lại cho người ta ảo giác ... phê phê và lãng đãng mà thôi.
Thế giới ảo của tôi, vừa thánh thiện ngây thơ lại vừa hoang dại, vừa hạnh phúc lại vừa khổ đau, tràn đầy vui sướng nhưng cũng quá đỗi cô đơn. Đó là thế giới mộng mơ của của những cảm xúc tận cùng ...

Song, dù “sao online” làm cách gì để “nổi tiếng” đi nữa, người lo lắng nhất vẫn là các bậc phụ huynh. Bởi các thần tượng online thường có những tuyên bố gây sốc trên như: “Làm những gì mình muốn, nói những gì mình nghĩ” hay thi thoảng lại gây ra một vài vụ scandal.


Điều dễ nhận thấy là các “sao online” thường có quan điểm sống rất “thoáng” và không ít người thích lối sống phóng túng. Các bạn có thể cảm nhận được điều này từ Tống Bích Thảo.

Hãy đến và cảm nhận cùng Tống Bích Thẻo - Đến blog của cô ấy thôi nhé, còn đến nhà mà có chuyện gì xảy ra thì phattrien@so không chịu trách nhiệm.

Các bạn có thể Download để thưởng thức toàn bộ những tấm hình đầy tính "Kích dục" của Tống Bích Thảo mà cô đã upload lên blog của chính cô.

Download ảnh tại đây.

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.