Cô nhân viên tủm tỉm cười tươi khi phục vụ khách hàng, ngươc lại khách hàng bị ngạc nhiên và một số cảm thấy sock khi trên người của các nhân viên của hãng hàng không Air New Zealand là các trang phục vẽ bằng sơn thay vì các bộ quấn áo tiếp viên truyền thống.
Nude mà không nude:
Phần dưới cơ thể của các nhân vật được che chắn kín đáo bởi hành lý và xe đẩy đồ uống. Dù thế, các hành khách vẫn tỏ ra rất sốc và cười tủm tỉm khi thấy nhân viên của hãng hàng không. "Tôi thích những anh chàng mặc đồng phục", một hành khách nữ nói với người đồng hành khi có hai nhân viên trong bộ trang phục vẽ đi qua.
"Tôi cảm thấy mình như không mặc gì. Đây là điều sốc nhất mà tôi từng làm", một nhân viên góp mặt trong clip chia sẻ. Bài hát chủ đề trong clip là "Under my skin" do ca sĩ người New Zealand, Gin Wigmore, thể hiện.
Theo The Age, quảng cáo này nhằm giới thiệu chính sách về giá máy bay "không có gì phải giấu". Theo đó, khách sẽ không phải trả phụ phí cho đồ uống hay dịch vụ làm thủ tục.
Đây chính là chiến dịch quảng cáo mới của Giám đốc điều hành của hãng Air New Zealand. Với hình ảnh trong clip quảng cáo được chiếu từ đầu tuần trên truyền hình, Giám đốc điều hành Rob Fyfe đã được bình chọn là thương gia hấp dẫn nhất New York.
Theo The Age
amazing !
ReplyDelete