Hot News
Loading...

Thủ thuật ẩn bài viết ở trang chủ

Việc ẩn bài viết ở trang chủ ta phải dùng một thủ thuật khác với thủ thuật ẩn widget, nếu dùng thủ thuật ẩn widget thì bài viết không được ẩn hoàn toàn. Vì thế mình sẽ dùng CSS kết hợp lệnh <b:if> để ẩn nó.

Đây là thủ thuật đơn giả nên mình sẽ không post hình minh họa kết quả.
Trước tiên thực hiện bạn phải xác định id của widget "Bài đăng trên blog", thông thường nó đều có id là "Blog1". (xem trong code template (mở rộng mẫu tiện ích))

Xem hình họa :


Sau khi xác định đc id này, ta thực hiện các bước sau:

1. Vào bố cục

2. Vào chỉnh sửa code HTML

3. Chèn đoạn code bên dưới vào sau dòng code ]]></b:skin>

<style>
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
#Blog1 {
display:none;
visibility:hidden;
}
</b:if>
</style>

4. save template.

theo Fandung blog

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. Hay quá ! Cảm ơn anh nhiều lắm , em rất thích cái này :)

    ReplyDelete
  2. Anh Chính ơi ! nếu làm như vậy thì khi mà mình view bài post nào thì cái widget đầu tiên mà mình cho bên phía phần post đã được làm ẩn sẽ hiện ra ở phía trên nó làm cho khi view thấy ở phía trên xầu lắm . em đang suy nghĩ nếu mà áp dụng cái này thì cái đó sẽ nên làm như thế nào ?! :( Phải làm sao anh nhỉ ?

    ReplyDelete
  3. Các trang tin bao giờ cũng có một phần bài mới đăng, nếu không em có thể kết hợp bài này và bài viết nói về Hiển thị widget ở nhưng trang nhất định trong blog để tạo ra một weblog giông như model đó em

    ReplyDelete
  4. Mình làm như hướng dẫn nhưng vẫn ko ẩn dc...bạn còn cách nào khác ko chỉ mình với.http://demon123456789.blogspot.com

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.