Hot News
Loading...

Dakota Fanning đã biết hẹn hò và hôn bạn trai

Cô bé đa tài Dakota Fanning đã làm quen với khán giả Việt Nam từ đầu những năm 2004 với các bộ phim như Man on Fire, I am Sam, War of the World...



Trong phim I am Sam


Trong phim Push.


Xinh đẹp như thiếu nữ


Dakota đã chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất già dặn và chuyên nghiệp ngang tầm các diễn viên đàn chú gạo cội. Hiện nay Dakota đang tất bật trên trường quay phim The Runaway cùng nàng Bella - Kristen Stewart.


Dakota bận rộn liên miên


Nhưng không phải là Dakota Fanning không có cuộc sống riêng của mình đâu nhé! Mới đây cánh nhà báo đã bắt gặp Dakota Fanning cùng Freddie Highmore ăn tối với nhau trong 1 nhà hàng sang trọng. Chuyện ngày càng được phanh phui ra...Không biết diễn biến tíêp theo sẽ ra sao đây ???

Bạn đang thắc mắc: Anh chàng may mắn kia là ai?

Nếu là fan của Charlie and the Chocolate factory, The Golden Compass hay Finding Neverland thì bạn ắt hẳn còn nhớ cậu bé nhân vật chính với khuôn mặt đáng yêu và rất xinh trai nữa chứ!
Đó chính là nhân vật nam được nhắc ở đây, Freddie Highmore

Freddie Highmore được xem như là 1 thần đồng của Hollywood với tài năng nghệ thuật sớm được bộc lộ từ khi 12 tuổi. Nhờ có lối diễn xuất rất già dặn và khuôn mặt đầy biểu cảm, Freddie luôn là niềm tin tưởng của đạo diễn phim khi bắt tay vào chọn người thể hiện vai nhí trong xuất phẩm của họ


Freddie trong Charlie and the Chocolate factory






FreddieSarah - vào những ngày đầu năm 2009


Mới vài tháng trước, tin đồn tình cảm của Freddie với Sarah Bolger - cô bạn đồng diễn trong The Spiderwick Chronicles - chưa ráo mực báo chí thì mới đây, cậu nhà mình đã bắt đầu "dòm ngó" Dakota xinh đẹp!

Dakota Fanning
Freddie Highmore
Vài hình ảnh hiếm hoi về cuộc hẹn hò của Dakota và Freddie

Chính mẹ Dakota - bà Joy đã tìm mọi cách vun vén cho cô con gái vừa tròn 15 và chàng trai 17 tuổi đến từ nước Anh.

Một nguồn tin tiết lộ: "Joy gặp Freddie trước và cảm thấy anh chàng này đúng là người hoàn hảo để hẹn hò cùng Dakota."

Freddie là một thanh niên dễ mến nhưng không phải dạng sao trẻ thích tiệc tùng. Chính vì ậy bà Joy đã nghĩ tới một bữa tối nhẹ nhàng, đơn giản và quyết định đặt chỗ tại nhà hàng Il Cielo vào một tối đẹp trời cuối tháng Bảy vừa rồi.

Nguồn tin kể trên cho biết thêm: "Highmore đúng là một quý ông và họ có vô số điểm chung. Cả hai đều rất ngọt ngào nhưng họ chưa hề tính tới chuyện nghiêm túc hay tiến xa hơn."

.Theo tintuconline/yeah1
Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.