Hot News
Loading...

Mai Khôi "sỉ vả" nhạc thị trường

“Tôi không thích giống bất kỳ ai. Tôi luôn thể hiện những gì là mình nhất. Nói thật, tôi không ngửi nổi loại nhạc thị trường vậy làm sao hát lên được?” - ca sĩ Mai Khôi.

» Tập ảnh Mai Khôi hở tí
» Sở thích không mặc áo lót của Mai Khôi

Ca sĩ Mai Khôi cho biết, đêm nhạc sắp tới của cô sẽ diễn ra trong một không gian nhỏ và ấm cúng và chỉ có âm nhạc của Quốc Bảo.

- Được biết đến giữa tháng 8 này Mai Khôi sẽ tổ chức một mini show ca nhạc nhưng sao chị có vẻ im tiếng thế?

- Tôi thấy gọi là show ca nhạc thì nghe có vẻ hoành tráng quá. Đấy chỉ là một đêm nhạc mà tôi sẽ hát các bài hát của nhạc sỹ Quốc Bảo do Café book của hãng Phương Nam phim đứng ra tổ chức. Và đây cũng là đêm dành cho những người yêu âm nhạc của anh Bảo và giọng hát của Mai Khôi.

Đêm nhạc sẽ diễn ra trong một không gian nhỏ, ấm cúng và đủ để người nghe cảm nhận một cách sâu lắng và cùng chia sẻ với nhau những phút giây bình yên.

- Chị có sợ đêm diễn của mình sẽ vắng khán giả không vì hiện đang có rất nhiều live show của ca sỹ nổi tiếng được tổ chức chuyên nghiệp và khá “ ầm ĩ” về mặt truyền thông?

- Tất nhiên là tôi biết hiện nay có rất nhiều chương trình live show ca nhạc lớn được tổ chức liên tục. Nhưng đêm nhạc của tôi không giống và cũng không cạnh tranh được với những live show lớn. Chính vì vậy mà tôi chỉ mong những người đến nghe nhạc của tôi là những người yêu âm nhạc thật sự và có gu riêng của mình. Từ lâu tiêu chí về mặt số lượng không phải là điều tôi mưu cầu hàng đầu. Thật sự tôi hài lòng với con đường và hướng phát triển âm nhạc mà mình đã chọn. Âm nhạc là niềm đam mê và tôi sẽ sống hết mình với niềm đam mê này.

"Từ lâu tiêu chí về số lượng không phải là điều tôi mưu cầu hàng đầu."

- Vậy mà có người nói Mai Khôi tổ chức đêm diễn này để cho "bằng bạn, bằng bè” và hâm nóng tên tuổi với khán giả?

- Tôi đâu có tổ chức mà bên công ty Phương Nam đứng ra tổ chức và mời tôi hát đấy chứ. Thật ra ở quán Café book cũng đã từng tổ chức nhiều đêm nhạc như thế này rồi. Tôi thấy bây giờ những chương trình ca nhạc ở các phòng trà, café cứ na ná nhau. Nhưng riêng ở quán này tôi thấy luôn luôn tổ chức được những đêm nhạc với một chủ đề chính và đưa người nghe đến gần với cái đẹp của âm nhạc một cách khéo léo hơn.

Còn chuyện hâm nóng tên tuổi ư? Như tôi đã nói ở trên tôi không quan tâm đến số lượng mà chỉ mong rằng những ai đã thương tôi, yêu quí giọng hát của tôi sẽ thấy được sự cố gắng và niềm đam mê âm nhạc thật sự và luôn cháy bỏng trong con người tôi.

- Nếu ai đó nói Mai Khôi nổi tiếng bằng đời tư nhiều hơn là tài năng thì Khôi sẽ phản pháo thế nào?

- Tôi thấy có gì đâu mà phải phản pháo. Vì có lẽ những người đó chỉ thích quan tâm đến đời tư các nghệ sỹ hơn thì mới nói như thế.

- Luôn phát biểu mọi chuyện thẳng thắn và táo bạo đã bao giờ Khôi cảm thấy hối hận vì những “hậu quả” của điều đó?

- Nếu hối hận thì mọi chuyện cũng đã rồi. Tôi cũng như các nghệ sỹ khác mà thôi, làm dâu trăm họ nên không thể làm đẹp lòng tất cả khán giả được. Áp lực công việc và những chuyện riêng được quan tâm quá mức cũng sẽ gây chút phiền toái. Nhưng chính vì tính tôi thẳng thắn nên ít để bụng lắm.

- Trẻ trung, xinh đẹp và ca tính, khôi có nghĩ nếu chọn dòng nhạc thị trường và xây dựng hình ảnh trẻ trung hơn chắc hẳn mình đã đứng trọng đội ngũ ca sỹ thần tượng của giới tuổi teen hiện nay?

- Tôi không thích giống bất kỳ ai. Tôi luôn thể hiện những gì là mình nhất. Nói thật, tôi không ngửi nổi loại nhạc thị trường vậy làm sao hát lên được?!

Mai Khôi quyến rũ và quí phái trong áo dài đen:

.Theo VTC

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.